สวัสดีนะคะ

สาว ๆ ♥มีสาวกเกาหลีคนไหน เคยบนจะลดน้ำหนัก ถ้าได้บัตรคอนเสิร์ตกันบ้างไหมเอ่ย ?เราเชื่อว่าต้องมีสาวกเกาหลีหลาย ๆ คนเคยบนวิธีนี้กันบ้าง แต่ทำไปสักพักชักจะท้อและเบื่อกันใช่ไหมล่ะคะวันนี้เรามาแนะนำ 2 ช่อง Youtube ที่สอนเต้นออกกำลังกายด้วยเพลง K-pop ช่วยให้สาวกเกาหลีไม่เบื่อ ไม่ท้อกันไปก่อนสำหรับใครที่ไม่ใช่สาวกเกาหลีก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการออกกำลังกายแบบนี้ได้เช่นกันนะคะ นอกจากสนุกสนานแล้วยังได้สุขภาพที่ดี แถมได้หุ่นสวย ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองได้อีกด้วยค่ะสาว ๆ หลายคนอาจจะกังวลหรือกลัวว่า " ท่าเต้นจะยากเกินไปไหม เพราะไม่ถนัดในการเต้นเอาซะเลย "ขอบอกเลยค่ะว่าไม่ยากอย่างที่คิดและท่าเต้นอาจจะไม่ได้เหมือนต้นฉบับเป๊ะ 100% เพราะเจ้าของช่องได้ปรับเปลี่ยนท่าเต้นให้เหมาะกับการออกกำลังกาย เพื่อช่วยในการกระชับสัดส่วนให้ดีมากยิ่งขึ้นค่ะก่อนที่จะเริ่ม เราขอแนะนำสำหรับสาว ๆ ที่อยากออกกำลังกายแต่ไม่ถนัดในการเต้น เพื่อให้มีแนวทางในการออกกำลังกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ จะเป็นวิธีอะไร ไปดูกันเลย!

ข้อแนะนำสำหรับคนที่ไม่ถนัดในการเต้น

รูปภาพ:https://instagram.fbkk7-2.fna.fbcdn.net/vp/d21ab431e51120005351cf64ef17e82a/5D087694/t51.2885-15/e35/53858709_435242977243471_2010131484473197445_n.jpg?_nc_ht=instagram.fbkk7-2.fna.fbcdn.net

1. Sarahkaypop

รูปภาพ:

เริ่มกันที่ช่องแรกsarahkaypopสอนการเต้นออกกำลังกายด้วยเพลง K-pop ยอดฮิตหลากหลายเพลง หลากหลายวง ทั้ง Boy Band และ Girl Group หรือแม้กระทั่งศิลปินเดี่ยว แถมในคลิปยังมีการบรรยายประกอบสั้น ๆ เพื่อให้คนเต้นตามอย่างเรา ๆ เข้าใจได้ง่ายขึ้นอีกด้วยค่ะ

ราขอแนะนำ 3 เพลงฮิตที่หลาย ๆ คนต้องคุ้นหู เคยได้ยินได้ฟัง อย่างเพลง DDU-DU DDU-DU จากสาว ๆ BLACKPINK ตามมาด้วย KOKOBOP ของหนุ่ม ๆ EXO และส่งท้ายด้วยเพลงน่ารัก ๆ จากน้องสาวเกาหลีอย่าง IU เพลง Palette ที่ได้หนุ่ม G-Dragon จากวง BIGBANG มาร่วม Featuring ให้อีกด้วย


2. 조싀앤바믜 Josh & Bamui

รูปภาพ:

ช่องที่สอง กับช่อง

조싀앤바믜 Josh & Bamui

ช่องนี้นอกจากจะสอนออกกำลังกายด้วยท่าเต้นจากเพลง K-pop แล้วยังมีเพลงสากลสุดฮิตติดลมบนอย่าง 7rings และ Swalla มาสอนกันอีกด้วย อีกทั้งช่องนี้ยังมีคลิปวิธีไดเอทที่คุณ Bamui เคยทำแล้วประสบผลสำเร็จมาแชร์ไว้ด้วย สาว ๆ คนไหนสนใจก็อย่าลืมไปทำตามกันได้เลยนะคะเราแนะนำคลิปวิธีการลดน้ำหนักของคุณ Bamui และเพลงใหม่จากสาว ๆ ITZY เกิร์ลกรุปน้องใหม่จากค่าย JYP ที่มีจังหวะสนุกสนาน แถมมีเนื้อร้องของเพลงที่ติดหูอีกด้วย และตามมาด้วยเพลง IDOL จากหนุ่ม ๆ BTS ที่ฮอตฮิตในหลายประเทศ เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องคุ้นหูกันแน่นอน!

ในการออกกำลังกายเพื่อควบคุมน้ำหนักหรือเพื่อสุขภาพ นอกจากออกกำลังกายแล้ว อย่าลืมควบคุมการทานอาหาร ลดมัน หวาน เค็ม และอาหารพวกแป้งลง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและยังมีสุขภาพที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกด้วยนะคะนี่เป็นการเขียนครั้งแรก ถ้าผิดพลาดอะไรไปก็ขออภัยด้วยนะคะ และเราจะพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ แน่นอนค่ะ ขอบคุณทุกคนที่สนใจเข้ามาอ่านบทความและหวังว่าทุกคนจะได้ประโยชน์จากบทความของเรานะคะ พบกันใหม่ในบทความต่อไป สวัสดีค่ะ :D