เฮลโหลค่า สาวๆ ทุกคน

ต้องบอกเลยนะคะว่าการเลือกครีมกันแดดเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับหน้าร้อนนี้เพราะว่า ' ครีมกันแดด ' คือตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ผิวของเรานั้นกระจ่างใสมากกว่าเดิมได้อย่างน่าอัศจรรย์ลองมองออกไปข้างนอกสิคะ เห็นแดดไหมว่าแรงแผดเผาขนาดไหน แล้วแบบนี้เราจะปล่อยให้ผิวของเราต้องทนต่อการถูกแสงแดดทำร้ายจริงๆ หรือเนี่ยว่าแล้วก็มาส่องกันดีกว่าค่ะว่า มีครีมกันแดดอะไรบ้างที่จะทำให้ผิวของเราไม่ต้องเสี่ยงกับปัญหาผิวพรรณหมองคล้ำ ไปดูเลย

1. NIVEA SUN PROTECT&WHITE OIL CONTROL SERUM SPF50+ PA+++

รูปภาพ:https://d2t5tgzzxhb6v2.cloudfront.net/media//catalog/product/8/8/8850029018256_2.jpg

ยี่ห้อแรกที่เราอยากแนะนำก็คือ

นีเวียซัน


โพรเท็คแอนด์ไวท์ ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

จุดเด่นก็คือการที่เป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม

ช่วยให้ทาแล้วบางเบาไปกับผิว ไม่หนักหน้า อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมัน

นอกจากนี้ยังไม่อุดตันรูขุมขนด้วย สาวๆ คนไหนที่เจอปัญหาทาครีมกันแดดไแล้วหน้าลอย ใช้ตัวนี้ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะว่าจะทำให้ผิวขาวแบบเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ลอย สาวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะว่าไม่มีพาราเบนและน้ำหอม

2. CHAME' Watery Gentle UV Shield SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:

ครีมกันแดดหน้ายี่ห้อถัดมาที่เราจะพูดถึงว่ากันว่าเป็น#กันแดดที่อ่อนโยนที่สุดแห่งปี2019นั่นคือครีมกันแดดชาเม่ หรือชื่อเต็มๆ ว่าCHAME' Watery Gentle UV Shield SPF 50+ PA++++ความโดดเด่นของเค้าคือเป็นกันแดดหน้าที่เป็นนวัตกรรมสารป้องกันแสงแดดจากญี่ปุ่นเนื้อเป็นเซรั่มเพราะงั้นจึงบางเบา ไม่มัน ไม่อุดตัน ออกแดดได้ทันที ที่สำคัญยังให้ความสำคัญกับการปกป้องผิวหน้าจากทุกแสง รังสี และมลภาวะในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่รังสีกลางแจ้ง และแสงในที่ร่ม ไปจนถึงมลภาวะจากแสงจอคมและหน้าจอมือถืออีกด้วยแถมครีมกันแดดหน้าของชาเม่ยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวเพราะเป็นสูตร 7 freeปราศจากสารระคายเคืองถึง 7 ชนิดได้แก่ แอลกอฮอล์ น้ำหอม น้ำมัน พาราเบน พาราฟิน สีสังเคราะห์ และสารปิโตรเลียม นี่ล่ะ เค้าถึงได้มีแฮชแท็กประจำตัวเองแบบเก๋ๆ ว่า#บล็อกทุกแสงอ่อนโยนทุกผิวยังไงล่ะ

3. Za True White Power Block UV SPF40 PA+++

รูปภาพ:https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8851507642398.jpg

อีกหนึ่งยี่ห้อที่เราขอแนะนำสำหรับสาวๆ ก็คือซีเอนั่นเองค่ะ ได้รับความนิยมมากเลยนะคะ

จุดเด่นของครีมกันแดดยี่ห้อนี้ก็คือ คุมมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากเลยเชียวค่ะ แถมเป็นเนื้อครีม

เกลี่ยให้ทั่วหน้าได้ง่ายมากๆ ที่สำคัญคือใช้แล้วไม่เปลือง คือบีบนิดเดียวก็เกลี่ยไปได้ทั่วทั้งหน้าแล้วค่ะ สาวๆ ที่ใช้ซีเอ อาจจะต้องเป๊ะเรื่องการทำความสะอาดหน้ากันหน่อยเนอะ เพราะว่าเนื้อครีมล้างยาก เดี๋ยวสิวขึ้นค่ะ

4. Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8921023381534.jpg

ครีมกันแดดอันลือลั่นที่สุดของฝั่งเจแปนสูตรนี้สามารถกันทั้งน้ำและเหงื่อได้แบบนานมากเลยนะคะ ที่สำคัญทาไปแล้วซึมซาบสู่ผิวได้เป็นอย่างดีและไม่ทำให้เหนอะหนะ จะลงแป้ง ลงครีมรองพื้นอะไรต่อมิอะไรก็โนแคร์จ้า ที่สำคัญยังอ่อนโยนกับทุกผิวเลยนะคะ ล้างออกก็ง่ายมากๆ ปกติแล้ว ครีมกันแดดจะล้างออกยาก หากว่าล้างไม่ดีก็จะไปทำให้สิวขึ้น แต่ถ้าใช้แอนเนสซ่า ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเลยค่ะ

5. EUCERIN SUN DRY TOUCH OIL CONTROL FACE SPF50+ PA+++.

รูปภาพ:https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/9003626659870.jpg

สำหรับครีมกันแดดยูเซอริน สาวๆ หลายคนอาจจะมองว่าราคาแพงไปสักหน่อย แต่เชื่อเถอะค่ะ ว่าหลอดนึงใช้ได้นานมาก ที่สำคัญคือช่วยคุมความมันได้ตลอดทั้งวันแบบไม่หนักหน้าเลยนะเนี่ย จุดเด่นของเจ้าครีมกันแดดตัวนี้ก็คือเป็นเนื้อเจล

ทาปุ๊บก็ซึมลงสู่ผิวหน้ากันเลยค่ะ คือใช้แล้วขาวขึ้นจริงๆ เพราะประสิทธิภาพในการกันแดดดีเยี่ยมมากที่สุดนั่นเอง

6. Sunplay Super Block SPF50 PA+++

รูปภาพ:https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8919564353566.jpg

ซันเพลย์ ซุปเปอร์บล็อค ก็เป็นอีกหนึ่งโลชั่นกันแดดสูตรน้ำ ที่สำคัญก็คือ SPF สูงถึง 50+ แล

ะเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนวัตกรรมที่เรียกว่า Solarex-3

หลายๆ คนอ่านแล้วอาจจะสงสัยว่าเป็นนวัตกรรมอะไรกันน้า ขอบอกว่าเป็นคือนวัตกรรมใหม่จากแดนคาวาอี้เค้านั่นเองค่ะ ทำให้การปกป้องผิวจากแสงแดดอันร้อนแรงเนี่ยยาวนานกว่าเดิม แถมยังลดการเกิดปัญหาหน้าแก่ก่อนวัยด้วยนะคะ สาวคนไหนอยากลองนวัตกรรมใหม่ที่มาจากญี่ปุ่นก็ไปลองกันเลยเนอะ

7. Biore UV Bright Milk SPF50+/PA++++

รูปภาพ:https://www.biorethailand.com/media/product_image/c76a6290_9347_11e9_ae4b_a9f1b8ba2960.png

กันแดดหน้าจาก บีโอเร  ที่เป็นกันแดด 3 in 1 ทั้งปกป้องผิวจากแดด + เป็นเมคอัพเบสปรับสีผิวไบร์ทกระจ่างใส + เป็นไอไลท์เตอร์ ปิดจ็อบหน้าพุ่งแบบเนียนๆ ให้ผิววาวแบบธรรมชาติ ช่วยปรับผิวให้ดูไบรท์สม่ำเสมอทั่วใบหน้า ไม่ลงรองพื้นซ้ำให้ความรู้สึกเบาสบายผิว ระหว่างวันหน้าก็ไม่หมอง ช่วยทำให้หน้าดูมีมิติขึ้น ทาทัชอัพหลังแต่งหน้าก็ได้ไม่ลอกไม่ขุยไม่เป็นคราบ ครบจบในตัวเดียวแล้วจริงๆ โดยตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมว่าเหมาะสมกับการทาทัพเมคอัพในระหว่างวันได้เลยทีเดียวนะคะเนี่ย มีนวัตกรรมใหม่ก็คือการเก็บ SPF50+/PA+++ ทำให้ช่วยปกป้องรังสี UVA และ UVB ได้อย่างดีมากนะคะ

8. MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8966868566046.jpg

มิชึมิ ยูวี วอเตอร์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ เป็นครีมกันแดดที่น่าลองมาก เพราะเป็นกันแดดสูตรน้ำแบบ Physical คือบางเบามาก ทาไปแล้วไม่หนักหน้า ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดีเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ สาวๆ คนไหนที่แพ้ง่าย แต่ไม่กล้าใช้ครีมกันแดดแบบเคมิคอล ขอบอกว่าใช้สูตรนี้ไม่ต้องกลัวเลย

เพราะว่าไม่มีทั้งน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมันและสีสังเคราะห์ เลยนะเนี่ย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สาวๆ ที่อยากเติมเต็มความสวยของเราให้เต็มที่ เต็มประสิทธิภาพ เรามาลองใช้ครีมกันแดดเด็ดๆ กันดีกว่าไหมคะ บางทีการที่เราผิวหน้าหมองคล้ำ อาจจะเกิดจากการที่สาวๆ นั้นไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของการทาครีมกันแดดก็ได้นะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ บายๆ ค่า