สวัสดีค่าา สาวๆSistaCafeทุกคน ヽ(o^▽^o)ノ

เราเชื่อว่าสาวๆ วัยรุ่นทุกคนเนี่ย ในชีวิตต้องเคยผ่านการเป็น ' สิว ' มาบ้างแหละเนอะ!

เธออาจจะรู้สึกว่า สิวเป็นเจ้าตัวร้ายที่มารุกรานใบหน้า ทำให้ชีวิตแย่ลง แต่เราอยากให้เธอเปิดใจ แล้วลองดูหนังสั้นเรื่องนี้ก่อนค่ะซิส ╰(▔∀▔)╯

จะดีแค่ไหน ถ้าเรามีสิวเป็นเพื่อนเป็นหนังสั้น ที่บอกเล่าเรื่องราวของคนเป็นสิว แม้คนภายนอกจะมองว่าดูน่ากลัว ไม่น่าเข้าใกล้ แต่จริงๆ แล้วในอีกมุม การเป็นสิวก็ทำให้เกิดเรื่องราวดีๆ ในชีวิตได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

อย่างคนที่เคยดวงกุด เดินก้มหน้าหลบสายตาคนอื่นอยู่ดีๆ ก็อาจเจอเงินหล่นตามพื้น เก็บเยอะๆ เข้าก็รวย พลิกชีวิตเลยนะเออ! *____*

หรือสาวๆ คนไหนเป็นสายหาข้อมูล ก็อาจกลายเป็น ' นักค้นคว้า ' ไปเลย เสิร์ชวนไปค่า ทั้งวิธีทางวิทยาศาสตร์ หรือมนต์ดำมูเตลูตั่งต่าง ขอแค่รักษาสิวให้หายขาด //เห็นมะได้อาชีพใหม่! เผลอๆ ได้ควบตำแหน่ง ' นักทดลอง ' ไปด้วยแบบ 2 in 1

ไอเทมไหน คนอื่นบอกว่าดี ฉันขอซื้อมาลองก่อน จนเพื่อนขนานนามว่า " เจ้าแม่ CF no CC " ไปแล้วจ้า! ถึงสุดท้ายยิ่งทา หน้าก็ยิ่งเยินก็ตาม ;_;

เอาเถอะน่า!!! ก็พูดได้ว่า การเป็น ' สิว ' ไม่ได้มีแต่ผลเสีย มันก็ให้อะไรสาวๆ มากกว่าที่คิดแหละ

นี่คือเทรนด์ใหม่มาแรงของวัยรุ่นไทยเลยนะ ดีงามสุดๆ ในเวลานี้ เนี่ยยย แล้วใครบ้างจะไม่อยากเป็นสิวล่ะคะซิส >/////< 

ในเมื่อ 4 ' มนุษย์สิวสุดซ่า ' ได้ออกอาละวาดป่วนเมือง ให้สาวๆ ชาวซิสหลงรัก จนต้องกดเลิฟ

' สิว '

ขนาดนี้ เริ่มจากพี่ใหญ่

หัวหนองสุดเกรียน,

น้อง

สิวเสี้ยนฝุดๆ

ตามมากับพี่

สิวอักเสบรัวๆ

ปิดท้ายด้วย

น้องหัวดำเมพๆ

#สี่แบบสี่สไตล์แบบจุกๆ เลยจ้า

แต่ๆๆ!! ถ้าเธอเปลี่ยนใจ จากหน้าสิวอยากเป็นหน้าใส คงต้องหาฮีโร่มาสลายเหล่าวายร้ายพวกนี้แล้วล่ะค่า ว่าแต่...ใครจะมาปราบได้ล่ะ?? ติ๊กต่อกๆ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก...

✧" Galderma Medical Solution " ✧

วิธีรักษาสิวสุดเก๋! ที่ผนึกกำลังรวมกับแพทย์ผิวหนังชั้นนำ แจกอาวุธสำคัญ " ใช้ความรู้สู้สิว " กับสาวไทย เพื่อต่อสู้ ปราบเหล่าวายร้าย 4 มนุษย์สิวสุดแสบพอกันทีกับการกด CF ซื้อของรัวๆ ลองผิดลองถูก แล้วเสียเงินฟรี หน้ายับ หน้าพังยิ่งกว่าเดิม แง T^Tแค่กดดูคลิปข้างล่าง จากสิวสลาย Channel ที่ " Goodbye Acne Channel "เธอก็ได้ความรู้ของสิวแต่ละประเภทไปเลยแบบฟรีๆ พร้อมวิธีรักษา หน้าใสจัง ตังค์อยู่ครบ!! #กดsubscribeเลยรออะไร ♡





ด่วน! ถ้าสาวๆ คนไหนพบเห็นเบาะแสของ 4 วายร้ายสิวสุดแสบ ตามคลินิก หรือร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ก็เข้าไปบีบ เอ๊ย! เข้าไปคุยกันให้ลึกซึ้ง สอบถามวิธีสลายสิว!! กับแพทย์และเภสัชกรได้เลยจ้า

เท่านี้ จะสิวหน้าไหน แบบใด ก็จะถูกบล็อค! จากชีวิตสาวๆ ตลอดไป #หน้าจะใสแล้วจ้าแม่ \(≧▽≦)/

หวังว่าสาวๆ จะเจอทางรอด จากวิกฤติสิวครั้งนี้แล้วนะจ๊ะ วันนี้เราต้องขอตัวลาไปซ่อมหน้าก่อน มีขึ้นครบทั้งสี่แบบเลยเนี่ย T^Tตามติดเคล็ดลับสลายสิวตัวร้ายกันต่อได้ที่ Facebook Page : Goodbye Acne ได้เลย ยังมีคลิปสนุกๆ และทริคดีๆ อีกเพียบเจอกันใหม่ครั้งหน้าค่า บ๊ายบาย#สิวสลายได้ #goodbyeacne #galderma