สวัสดีค่ะ สาว ๆSistaCafe

ช่วงหน้าร้อน แดดแรง ๆ แบบนี้ เวลาที่ต้องออกไปข้างนอก แน่นอนว่าต้องเจอกับแสงแดด ตัวการทำร้ายผิวให้หมองคล่ำ ยิ่งเจอแดดแรง ๆ ผิวของสาว ๆ บางคน ถึงกับผิวไหม้จากแสงแดดก็มี

ดังนั้นก่อนออกจากบ้าน ไม่ว่าจะเจอแดดแรงหรือไม่ ขอแนะนำให้สาว ๆ ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกวัน ไม่เพียงแต่ช่วงหน้าร้อนนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะหน้าหนาว หรือหน้าฝน ก็ควรทาครีมกันแดดเหมือนกัน!

ดังนั้นวันนี้สาว ๆ คนไหนที่อยาก

สวยท้าแดด แบบไม่กลัวดำ! ห้ามพลาดกับ 6 " ครีมกันแดดทาตัว " ที่สาว ๆ บอกต่อว่าดี!

รับรองว่าช่วงซัมเมอร์นี้แดดจะแรงแค่ไหน ผิวสาว ๆ ไม่มีคล่ำ อวดผิวสวยสู่แดดกันได้แน่นอน!

รูปภาพ:

1. Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 50 PA+++

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ad/a0/c1/ada0c1e8598f587fdc8a1ffc6bba4893.jpg

สำหรับโลชั่นกันแดดตัวนี้ จะมีส่วนผสมของวิตามินอี ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยในการบำรุงผิว ปกป้องผิวที่เกิดจากการเผาใหม้ของแสงแดด เวลาที่สาว ๆ ต้องอยู่กลางแดดเป็นเวลานาน ๆ นอกจากนี้ยังเป็นเนื้อโลชั่นกันน้ำ และไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอมเป็นส่วนผสมอีกด้วย ใครที่จะไปว่ายน้ำ หรือต้องออกแดดเป็นเวลานาน ๆ แนะนำตัวนี้เลย!

2. Banana Boat Sunscreen Sport SPF50+ PA+++

รูปภาพ:https://i.ebayimg.com/images/g/ZycAAOSwj0RbHLcF/s-l640.png

เป็นกันแดดอีกหนึ่งตัวของ Banana Boat ที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ ไม่แพ้กัน ซึ่งโลชั่นกันแดดนี้ เหมาะสำหรับเล่นกีฬากลางแจ้ง โดยเนื้อครีมค่อนข้างจะเหนียว แต่รับรองว่าไม่มีไหล หรือเวลาเหงื่อออก เนื้อครีมไม่อุดตันรูขุมขนแน่นอน และไม่ทิ้งคราบขาวบนผิวสาว ๆ แน่นอน

3. Biore UV Perfect Milk SPF 50+ PA+++

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/dd/93/db/dd93db2e8997d63b08f0b264d3acc831.jpg

สำหรับ Biore ตัวนี้ ถือเป็นกันแดดโลชั่นน้ำนม สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย พกพาสะดวก แถมยังปกป้องแดดได้ยาวนาน กันน้ำและเหงื่อ ทาแล้วไม่ทิ้งคราบระหว่างวันแน่นอน และเขายังบอกอีกว่าทากันแดดแล้วสามารถออกแดดได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมกลางแจ้ง หรือกีฬาทางน้ำ สาว ๆ ก็เลือกทาตัวนี้ได้เลย เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่ชอบเนื้อกันแดดที่เบาสบาย ไม่หนักผิว

4. NIVEA Sun Body Daily Protect Whitening Sun SerumSPF50 PA+++

รูปภาพ:https://i.ebayimg.com/images/i/253542059826-0-1/s-l1000.jpg

สำหรับกันแดดตัวนี้ นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA +++ แล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วยเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นอีกด้วย ซึ่งเนื้อครีมเป็นเนื้อเซรั่ม ทาแล้วไม่หนักผิว ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่เป็นคราบเวลาทา นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เวลาทาอีกด้วย

5. Boots Soltan Protect & Moisturise Suncare Lotion SPF50

รูปภาพ:

สำหรับกันแดดตัวนี้ เป็นกันแดดที่สาว ๆ หลายคนบอกว่ากันแดดได้ดีเยี่ยม โดยเนื้อครีมเป็นเนื้อโลชั่นที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน มีความหนานิด ๆ แต่สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่หนืดติดผิว ซึ่งสามารถทาได้ทั้งในชีวิตประจำวันก่อนออกไปข้างนอก รวมถึงทาก่อนออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องเจอแดดแรง ๆ และไปเที่ยวทะเลก็ทาได้ เพราะตัวนี้เป็นกันแดดกันน้ำ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ อีกด้วย

6. P.O. CARE Aloe Sun Block SPF50 PA+++

รูปภาพ:https://i.ebayimg.com/images/g/o9QAAOSwX61ZAcbd/s-l640.jpg

สำหรับกันแดดตัวสุดท้ายนี้ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบทากันแดดเนื้อเหนียวเหนอะหนะ เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำ ทำให้เวลาทาเนื้อสัมผัสไม่เหนอะหนะ ซึบซาบสู่ผิวได้ไว ทั้งยังสามารถทาได้ทั้งใบหน้าและผิวกายได้ รวมถึงไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือน้ำหอม ทำให้สาวผิวแพ้ง่ายก็ทาได้

นอกจากจะกันแดดได้ดีเยี่ยมแล้ว ยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ น้ำผึ้งที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และปกป้องผิวไม่ให้ผิวใหม้จากแสงแดดแรง ๆ เวลาที่ต้องอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานาน

ส่องกันไปแล้ว! กับ

6 " ครีมกันแดดทาตัว " ที่สาว ๆ บอกต่อกันว่าดี!

นอกจากจะต้องดูแลผิวหน้า ผิวกายที่ดูสุขภาพดี ก็ทำให้สาว ๆ ดูดีได้เช่นกัน ซึ่งครีมกันแดดทาตัวทั้ง 6 ยี่ห้อที่เรานำมาแนะนำให้สาว ๆ มีทั้งแบบเนื้อโลชั่นที่เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง หรือสาวคนไหนที่ไม่ชอบเนื้อครีมหนา ๆ เลือกทาครีมกันแดดที่มีเนื้อครีมแบบลิขวิด แบบน้ำ หรือแบบเซรั่มก็ได้ เพราะซึมซาบได้ไว ไม่เหนอะหนะเวลาทาแน่นอน ดังนั้นก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านด้วยนะคะ

ส่วนครั้งหน้าจะพาสาว ๆ ไปส่องไอเทมความงามอะไรอีกนั้น อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ บ๊ายบาย