สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้ปุ้ยมีลิปมันเปลี่ยนสีตัวนึงมาแนะนำกัน นี่ลองแล้ว ชอบเนื้อลิปกับสีของเจ้าแท่งนี้มากๆ เลยอยากมาบอกต่อค่ะเจ้าตัวนี้เป็นลิปมันเปลี่ยนสีของ KA Magic Lip นั่นเอง จริงๆ เค้ามี 2 สูตรนะ อีกสูตรเป็นกลิ่นเพียว แต่อันที่ปุ้ยจะเอามาแนะนำเป็นกลิ่นสตรอเบอร์รี่ค่ะ ตัวนี้นางเริ่ดนะ มีความน่ารัก ปรกติแล้วปุ้ยก็เป็นคนที่ชอบทาลิปมันเปลี่ยนสี แต่ที่เคยใช้ สีมันไม่สวย บางทีเปลี่ยนสีได้เวอร์วังมากทั้งๆ ที่เราทาไปแค่รอบเดียว แดงไปอีก แต่ตัวนี้ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เพราะสีที่ได้ธรรมชาติมาก น้องๆ นักเรียนก็ใช้ทาไปโรงเรียนได้ รับรองครูจับไม่ได้แน่นอน ^^ ไปรู้จักเจ้าตัว Magic Lip กันเลยดีกว่า



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อของลิปเป็นสีขาวค่ะ แต่เวลาที่เราทาลงริมฝีปากเราจะเปลี่ยนสีเป็นสีชมพูแบบธรรมชาติ สำหรับลิปมันเปลี่ยนสีรุ่นนี้ ของ KA เค้ามีคุณสมบัติเป็น Double Moisturizer ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากเป็น 2 เท่า ใครที่กังวลเรื่องปัญหาปากแห้ง ลอกเป็นขุย สามารถทาได้อย่างสบายใจเลยค่ะ หรือใครที่กำลังเจอปัญหาปากดำคล้ำเสีย แล้วกลัวว่าทาลิปมันเปลี่ยนสีไปแล้วมันจะโป๊ะ ดูไม่ธรรมชาติ ไม่ต้องกังวลเลย เพราะว่าเจ้าแท่งนี้เม็ดสีที่ได้จะเปลี่ยนไปตามสีของริมฝีปากเรา จะปากสีไหนก็ได้ความเป็นธรรมชาติแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

ปุ้ยลองสควอชสีที่หลังมือให้ดูก่อนนะคะ รูปแรกคือสีที่ได้จากการทาลิป 1 ครั้ง สีที่ได้ก็จะมีสีชมพูแบบอ่อนๆ ระเรื่อ น่ารักแบบธรรมชาติ ลองทาย้ำครั้งที่ 2 สีจะเข้มขึ้นมานิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้จัด สียังคงเป็นโทนชมพูอยู่ค่ะ

รูปภาพ:

มาลองทากันดูค่ะ รูปแรก ก่อนทาเป็นสีริมฝีปากเดิมของปุ้ยเลย รูปที่ 2 คือทา 1 รอบ สีที่ได้ ธรรมชาติมาก จนดูไม่ออกว่าเราทาลิปอยู่ปิดสีปากเดิมได้ดีมาก รูปที่ 3 คือ ทาย้ำ 2 ถึง 3 ครั้ง สีก็ดูชัดเจนขึ้น แต่เป็นสีโทนชมพูที่ไม่จัดมาก ดูธรรมชาติแบบไม่รู้สึกว่าโป๊ะเลยค่ะ



รูปภาพ:รูปภาพ:

วันนี้ปุ้ย Finish look เป็นลุคสาวหวานแบบมั่นๆ ด้วยการทาเจ้า Magic Lip ย้ำ 2-3 รอบ ค่ะ ปุ้ยว่าความเมจิกของเจ้าลิปแท่งนี้ก็คือ ไม่ว่าปากเราจะเป็นสีโทนไหน ก็เนรมิตปากอมชมพูให้เราได้ แถมออกมาเป็นธรรมชาติมากๆ แบบปากของปุ้ยตอนนี้เลย

สรุป

สำหรับตัวนี้ ปุ้ยให้ 10/10 เลย สำหรับปุ้ย ปุ้ย ok กับตัวนี้มาก เค้าทำได้ดี เนื้อของลิปก็ดีนุ่มปาก รูปลักษณ์ของแพ็กเกจก็ดี มีลายดาวน่ารักๆ ที่ฝาด้วย กลิ่นก็เป็นกลิ่นที่หอมแบบละมุน หอมแบบน่ารักๆ ปุ้ยเป็นคนชอบสตรอว์เบอรี่อยู่แล้วด้วยเลยยิ่งเลิฟเข้าไปใหญ่ ส่วนสีที่ได้ คือเค้าเปลี่ยนสีได้สวยมาก เพราะปกติเวลาใช่ลิปมันเปลี่ยนสี จะเจอปัญหาเป็นเรื่องของสี ที่เปลี่ยนมันจะติดไปในทางแดง เวลาทามันเลยให้สีที่เข้มไป ไม่ธรรมชาติ แต่สาหรับตัวนี้สีที่เปลี่ยนสวยมาก ธรรมชาติสุด สบายปากไม่หนักปากด้วย เลิฟมากอยากให้ลองกันค่ะ