สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวSistaCafeทุกคนนน

สาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้า แต่ดันชอบเป็นสิว อุดตันแล้วอุดตันอีก แถมผิวก็แพ้ง๊ายง่าย พวกผิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน ผลัดกันขึ้นมาไม่หยุดหย่อน แต่ถ้าจะให้ออกจากบ้านแบบหน้าโล้นๆ ก็ไม่มั่นใจ ถ้าไม่ได้ลงแป้งพัฟก็ขอลงแป้งฝุ่นสักหน่อยก็ยังดี แต่ลึกๆ สาวๆ บ้างคนก็แบบหวั่นๆ ใช่มั้ยล่ะคะว่าแป้งพัฟ หรือแป้งฝุ่นที่ใช้อยู่จะอุดตัน และยิ่งทำให้สิวขึ้นรึป่าวนะ แต่สาวๆ รักการแต่งหน้า แต่กลัวสิวผุด ไม่ต้องกลัวหรือกังวลอีกต่อไปแล้วจ้า เพราะวันนี้เรามีแป้งฝุ่นที่สายสิวต้องเลิฟ มาแนะนำกันจ้า

รูปภาพ:

แป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อละเอียดพิเศษ ที่ให้สัมผัสเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่  บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี เข้าได้กับทุกสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ สูตรควบคุมความมัน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า อำพรางริ้วรอยและจุดพกพร่องต่างๆ มอบผิวเนียนนุ่มด้วยพลังการบำรุงผิวจาก Vitamin E ซึ่งให้ลุคแมทท์แต่ยังดูสุขภาพดีได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผสานส่วนผสมจาก Tea Tree Oil ที่มาช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว รวมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวจากการระคายเคืองอันเกิดจากมลภาวะตามแบบฉบับเอกสิทธ์เฉพาะของ BK อ่อนโยนต่อผิว ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ ผิวหนัง (Dermatologically Tested) ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

#แป้งฝุ่นลดสิว BK Acne Loose Powder จะเริ่ดขนาดไหนตามมาดูกันค่ะ

#1นวัตกรรมชั้นเลิศจากประเทศญี่ปุ่น

ที่โดดเด่นในการควบคุมความมันส่วนเกิน อำพรางริ้วรอยจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า และทำให้ผิวเรียบเนียนเปล่งประกายสดใส ด้วยเทคนิค“soft-focus effect"ที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  ผิวยังดูผ่อง หน้าไม่ดรอประหว่างวัน และที่สำคัญยังช่วยให้เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ให้สัมผัสบางเบาดุจกำมะหยี่ แถมช่วยให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น Make up ไม่เปลี่ยนสี

นอกจากนี้ยังช่วยให้เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย เพิ่มความเนียนนุ่มเป็นพิเศษ ติดทนมากกว่าที่เคย เเละตัวเนื้อแป้งมีลักษณะเป็นรูพรุนซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการดูดซับความมันส่วนเกินอีกด้วยจ้าา  หน้าไม่มัน ไม่หมอง

#2มีสารสกัดจาก Tea Tree Oil

เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ทำหน้าที่ Anti-Bacteria ช่วยลดปัญหาสิวรวมทั้งช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง

#3Vitamin E

มีคุณสมบัติที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เนียนใส ไร้ริ้วรอย

4STEPSง่ายๆ

กับวิธีแต่งหน้าที่เหมาะกับสายสิวในลุคเผยผิวสวยใส ไม่โบ๊ะ ไม่โบกแถมยังช่วยรักษาสิวด้วย ขอบอกเลยจ้าว่า คนเป็นผิวไม่ผิดหวังแน่นอน!

รูปภาพ:

STEP 1ให้ลงBK Acne BB NFหรือ#บีบีสิวหลังลงสกินเเคร์กันเรียบร้อยเเล้ว เพื่อช่วยปกปิดสิว ลบรอยสิวต่างๆ ได้ผิวเนียนสวย

STEP 2ใช้BK Acne Concealer Penหรือ#คอนซีลเลอร์สิวแต้มตามจุดที่อยากได้การปกปิดขึ้นไปอีก เพื่อเพิ่มงานผิวที่ให้ความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

STEP 3ใช้#แป้งฝุ่น BKหรือBK Acne Loose Powderเป็นตัวเซ็ตผิวหลังลงรองพื้นให้ดูแมทท์ แต่ยังโชว์เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิค"soft-focus effect"

STEP 4มาอัพเวลผิวสวยยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยBK Acne Shimmer Powder SPF35 #แป้งลดสิว ผสมรองพื้น ที่ช่วยลดปัญหาสิว เบลอผิวสวยพร้อมมี “Shimmer Pearl” ให้ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ดูสวยสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย

รูปภาพ:

จบไปแล้วกับ 4 STEPS ได้ผิวเป๊ะปัง โชว์งานผิวสวยธรรมชาติ จริงๆ แล้วสาวๆ ที่ไม่ชอบลงลุคเผยผิวแบบสุดๆ ก็สามารถใช้แค่เพียง#แป้งฝุ่นBKหรือBK Acne Loose Powderใช้ตัวเซ็ตผิวหลังลงเมคอัพก็มีผิวสวยใส ไร้สิว ไปตลอดวันได้เช่นกันจ้าและที่สำคัญไปกว่านั้นแป้งฝุ่น BK ตัวนี้เค้าก็ผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนังDermatologically Testedไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เฉพาะนั้นใครที่ชอบเป็นสิวบ่อยๆ หรือมีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายใจหายห่วงจ้า

รูปภาพ:

ใครที่กำลังตาหาแป้งฝุ่นคุณภาพดี ราคาเป็นมิตร ใช้แล้วไม่อุดตัน ลดการเกิดสิว แต่ยังให้ลุคแมทท์แต่ยังดูสุขภาพดีได้อย่างเป็นธรรมชาติ ก็ไปจัดตามกันเลย

แป้งฝุ่น BK ลดสิว เซ็ตผิว คุมมัน ตลับละ 389 บาท

มีวางจำหน่ายแล้วที่Konvy.com และ ร้านค้าชั้นนำ รวมถึงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม

FB fanpage :BKmaskofficial

Line@ : @bkthailand

IG : bkthailand_official

Twitter : @BKmaskofficail

Website :https://bangkokhealthgroup.com