เคยไหม ?ถึงวันพิเศษ วันสำคัญใด ๆ แต่ผิวดันหมองคล้ำ เสื่อมโทรม ริ้วรอยถามหา แบบไม่ทันตั้งตัว...><เพราะที่ผ่านมาดันลืมใส่ใจ ลืมดูแลตัวเอง  มัวแต่สนใจเรื่องงาน เรื่องเรียน จนไม่มีเวลาดูแลผิว ไม่ได้ใส่ใจผิว เมื่อใกล้วันที่ต้องโชว์ผิวจริง ๆ กลับเตรียมตัวไม่ทันซะงั้น

วันนี้เพื่อเอาใจคุณสาว ๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิว แต่อยากกลับตัวกลับใจมารักผิว อยากให้ผิวกลับมาสวย กระจ่างใสแบบทันใจ เราจึงมีเคล็ดลั

เร่งผิวสวย ด้วยวิธีง่าย ๆ ปลอดภัยและได้ผลเร็วมาฝากกันค่ะ ซึ่งวิธีนี้ไม่ใด้เจาะจงสำหรับคนที่อยากมีผิวสวยเร็ว ๆ นะคะ แต่เหมาะกับทุกคนที่รักผิว อยากดูแลผิวให้ เนียน เด้ง กระจ่าง ใส พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า...

รูปภาพ:

1. เพิ่มอาหารผิว ด้วยวิตามินจากธรรมชาติ

รูปภาพ:

You are what you eatเป็นประโยคที่เป็นจริงเสมอค่ะ ขั้นตอนแรกคือการเพิ่มอาหารให้ผิวด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพผิวเพื่อช่วยให้ผิวแข็งแรง อย่างเช่นอาหารที่มีวิตามินซีสูงอาทิ ในผลไม้จำพวก ส้ม ฝรั่ง สตรอว์เบอร์รี่ บรอกโคลี หรือผักใบเขียวต่าง ๆ วิตามินซีนั้นมีส่วนช่วยในการปรับผิวให้กระจ่างใส และยังช่วยลดการเกิดริ้วรอย เพราะจะเข้าไปเสริมคอลลาเจนตามผิวหนังให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ

อาหารที่มีเบต้าแคโรทีนและไลโคปีนสูงอย่างเช่นมะเขือเทศแครอทนี่ก็ขาดไม่ได้เลย เพราะในสารเหล่านี้จะช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาว ๆ ควรหลีกเลี่ยงอาหารบางประเภทที่ทำให้ผิวเสียด้วยค่ะ อย่างเช่นอาหารที่มีน้ำตาลสูง ไขมันสูงและงดการดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำด้วย เพราะจะทำให้ผิวหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอยง่าย

และสำคัญอย่าลืม!!!ดื่มน้ำเปล่าอย่างน้อยวันละ 8 - 10 แก้วเพื่อช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ฝ้า กระ และผิวหมองคล้ำ

2. กระตุ้นผิว ด้วยโยคะ

รูปภาพ:

โยคะเป็นการออกกำลังกายที่สาว ๆ หลายคนสนใจและเป็นที่นิยม เพื่อให้มีรูปร่างและบุคลิกที่ดี แต่รู้ไหมคะว่า นอกจากนี้โยคะยังมีประโยชน์ในเรื่องผิวพรรณด้วยค่ะ เพราะการเล่นโยคะนั้นจะช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิต ระบบทางเดินหายใจ และระบบการย่อยอาหารทำงานดีขึ้น เมื่อระบบต่าง ๆ ในร่างกายดีขึ้นแล้ว ก็ส่งผลให้ร่างกายสามารถรับสารอาหารได้มากขึ้น ส่งผลให้มีผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส

นอกจากนี้การเล่นโยคะยังช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย  ช่วยลดความเครียด ช่วยลดฮอร์โมนcortisolซึ่งเป็นสาเหตุของการแก่เร็วอีกด้วยค่ะใครอยากมีผิวที่กระชับ เฟิร์ม แลดูเด้ง เต่งตึง และอ่อนเยาว์ ก็รีบไปจัดกันเลย

3 ผลัดเซลล์ผิวด้วยสครับจากธรรมชาติ

รูปภาพ:

เนื่องจากผิวของเราต้องได้รับการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอยู่เสมอ ดังนั้นการสครับหรือขัดผิวก็เป็นอีกวิธีที่สำคัญค่ะ การสครับผิวมีประโยชน์มากมาย ทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นช่วยในเรื่องการไหลเวียนของโลหิตช่วยลดการเกิดริ้วรอย เซลลูไลท์แถมยังช่วยให้เราผ่อนคลายด้วยสครับที่อยากแนะนำสาว ๆ คือสครับที่มาจากธรรมชาติอย่าง เกลือทะเล มะขามเปียก น้ำผึ้ง น้ำมัน มะกอก ขมิ้น หรือ โยเกิร์ต ซึ่งสาว ๆ สามารถ DIY ได้เอง หรือหาสูตรจากแหล่งต่าง ๆ ได้ การใช้วัตถุดิบจากธรรมชาตินอกจากจะปลอดภัยแล้ว ยังทำให้สาว ๆ ได้รับสารบำรุงอย่างเข้มข้น ไม่เปลืองค่าใช้จ่ายแนะนำให้หมั่นสครับ เดือนละครั้ง ถึงสองครั้งค่ะ

4. บำรุงผิว 3 Steps ด้วย GIFFARINE HYA Series

รูปภาพ:

ขั้นตอนที่สาว ๆ ขาดไม่ได้เลยก็คือ การบำรุงผิว ด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย สามารถช่วยให้ผิว เด้ง เนียน ใส ใน 14 วัน อย่างผลิตภัณฑ์แบรนด์

Giffarine

กับเซ็ท

Giffarine HYA

Series

3 Steps บำรุงผิว ที่ประกอบไปด้วย

1.

GIFFARINEHYA Intensive Whitening Pre-Serum เซรั่มขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว

2.GIFFARINEHYA 3D Complex Cream ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น

3.

GIFFARINEHYA Booster Sleeping Mask สลีปปิ้งมาส์ก ขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว

Step 1 GIFFARINE HYA Intensive Whitening Pre-Serum

รูปภาพ:

เริ่มStep แรกของการบำรุงผิว ด้วยGIFFARINEHYA Intensive Whitening Pre-Serumเซรั่มสูตรเข้มข้นที่ช่วยบูสต์ผิวในขั้นตอนแรก เพื่อให้การบำรุงขั้นตอนต่อไปมีสิทธิภาพที่สุดค่ะ

เนื้อเซรั่มใส บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็วพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้ และช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส รูขุมขนกระชับและผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นใน 14 วัน

ด้วยส่วนผสมของด้วยไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100%จากประเทศเยอรมนี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบันEcocertที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวตึงกระชับและเรียบเนียน

ผสานด้วยFlower Extractสารสกัดจากดอกไม้จากประเทศฝรั่งเศส และCaviar Lime Extractสารสกัดมะนาวคาร์เวียร์จากออสเตรเลีย ที่เป็นAHAจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส

มีส่วนผสมของSakura Extractสารสกัดจากดอกซากุระจากประเทศเกาหลี ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปราศจากสี และสารกันเสียที่มีส่วนผสมของฟอร์มัลดีไฮด์ พาราเบน และเมทิลไอโซไทอะโซลิโนน


รูปภาพ:

วิธีใช้แนะนำให้หยดเซรั่ม 1 หลอดหยด ลูบไล้ให้ทั่วหน้าและลำคอ ก่อนการบำรุงขั้นตอนต่อไป ควรใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน

Step 2 GIFFARINE HYA 3D Complex Cream

รูปภาพ:

มาที่Step ของการบำรุงด้วยGIFFARINEHYA 3D Complex Creamครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่พร้อมบำรุงผิวให้กระชับ เนียนนุ่ม ตัว

เนื้อครีมมีสีขาว เข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ เหมาะสำหรับคนผิวแห้งและผิวธรรมดา พร้อมบำรุงผิวด้วยนวัตกรรมHyaluron 3D Complex(ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ) เต็มเปี่ยมด้วย

- Hyaluron สายสั้น โมเลกุลขนาดเล็กจากเกาหลี ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง พร้อมช่วยกระชับผิว

- Hyaluronสายกลางและสายยาว โมเลกุลขนาดกลางและขนาดใหญ่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำยาวนาน ช่วยเติมเต็มริ้วรอย และช่วยให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง

- เสริมความแข็งแรงของผิวด้วยPeptide Complexจากฝรั่งเศส ช่วยลดเลือนริ้วรอย คืนความมีชีวิตชีวาแก่ผิว เผยผิวเนียน นุ่ม แลดูอ่อนเยาว์

- ผสานVitamin B3ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ที่สำคัญปราศจากสี, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, เมนทอล, การบูร และสารกันเสียที่มีส่วนผสมของฟอร์มัลดีไฮด์, พาราเบน และเมทิลไอโซไทอะโซลิโนน

รูปภาพ:

วิธีใช้ลูบไล้ผลิตภัณฑ์บริเวณใบหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน

Step 3 GIFFARINE HYA Booster Sleeping Mask

รูปภาพ:

มาที่Step สุดท้ายของการบำรุงผิวด้วยGIFFARINE HYA Booster Sleeping Maskมาส์กบำรุงผิวสำหรับกลางคืน ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นยาวนาน เนื้อ

มาส์กเป็นเนื้อเจล ให้สัมผัสเนียนนุ่ม ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว ด้วยนวัตกรร

Hyaluron 3D Complex(ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ) เต็มเปี่ยมด้วย

- Hyaluronสายสั้นโมเลกุลขนาดเล็กทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกช่วยเติมเต็มริ้วรอยให้ตื้นขึ้น กระชับผิว และช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง

- พร้อมด้วย Hyaluron สายกลางและสายยาว โมเลกุลขนาดกลางและใหญ่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำต่อเนื่องยาวนาน เติมเต็มริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง

- เสริมการบำรุงด้วยOlive Extract(สารสกัดจากผลมะกอก) จากอิตาลี ให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้นหลังตื่นนอน เพิ่มความแข็งแรงของผิวด้วยPeptide Complexจากฝรั่งเศส ช่วยลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์

- Vitamin B3ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปราศจากน้ำหอม, แอลกอฮอล์, เมนทอล, การบูร และสารกันเสียที่มีส่วนผสมของฟอร์มัลดีไฮด์, พาราเบน และเมทิลไอโซไทอะโซลิโนน

รูปภาพ:

วิธีใช้ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนเข้านอน

ผลลัพธ์ หลังใช้ 14 วัน

รูปภาพ:

5. พักผ่อนผิว ด้วยการนอนหลับให้เพียงพอ

รูปภาพ:

หลังจากที่บำรุงผิวเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่สาว ๆ จะขาดไม่ได้คือการพักผ่อนผิวด้วยการนอนหลับให้เพียงพอซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อร่างกาย ส่วนผิวพรรณก็จะได้รับอานิสงค์ในการพักผ่อนไปด้วย โดยช่วงเวลาในการเข้านอนที่ดีที่สุดคือควรเข้านอนก่อน 4 ทุ่มและควรนอนให้เพียงพอ 7 - 8 ชั่วโมงต่อวัน หากสาว ๆ นอนดึก และนอนไม่เพียงพอ สิ่งที่จะตามมา คือ โทรม โทรม และก็โทรมค่ะและสิ่งที่สาว ๆ ต้องรู้อีกอย่างคือ ท่านอนก็เป็นสิ่งสำคัญค่ะ ควรนอนให้ถูกท่า โดยท่าที่แนะนำคือนอนหงาย หลีกเลี่ยงท่าที่ใบหน้าต้องสัมผัสกับหมอนเพราะจะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ค่ะ


รูปภาพ:

ผิว เด้ง เนียน ใสได้ใน 14 วันจริง ๆ ค่ะ เพียงแค่สาว ๆ จัดสรรเวลาเพื่อดูแลผิว ด้วย 5 ขั้นตอน ที่เราแนะนำ และใส่ใจทุกรายละเอียด ทั้งเรื่องของอาหารผิว การพักผ่อน ผ่อนคลายผิว รวมถึงการใส่ใจในรายละเอียดของการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงอย่างGIFFARINE HYAหากสาว ๆ คนไหนสนใจ หรืออยากไปลอง ไปใช้กัน

ขอแนะนำอีกครั้งกับ

Giffarine

HYA Intensive Whitening Pre-Serum ราคา 600 บาท

Giffarine HYA 3D Complex Cream ราคา 520 บาท

Giffarine HYA Booster Sleeping Mask ราคา 660 บาท

รูปภาพ:

สาว ๆ สามารถหาซื้อได้ที่Giffarine shopทุกสาขาเลยค่ะ หรือ

-       นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ

-       โทร 1101

-       Line: @Giffarinethailand-       Shopee