สวัสดีค่ะทุกคนนนนน


ใครปวดหัวเรื่องสิวยกมือขึ้นนนนนนนนนนน /me ยกเอง ไม่จบไม่สิ้นนะคะเกี่ยวกับสิวเนี่ย วันนี้เรามีไอเทมใหม่ที่ดี มาแนะนำกันค่ะ ส่วนตัวก็ยังคงมีปัญหาสิวอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวฮอร์โมน หรือว่าสิวอักเสบที่คางพอได้มาลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ รู้สึกว่ามันโอเคมากๆ ที่จะทำให้สิวเราสงบลง


บอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติล้วนๆ ใครเป็นสิวจากอาการแพ้ เป็นสิวอักเสบ สิวอุดตันต้องลองค่ะ และนี่ก็คือ

รูปภาพ:

La Vita Acne Clear Mask มาส์กทำความสะอาดผิวที่ช่วยแก้ปัญหาสิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เนื่องจากทางแบรนด์ได้พัฒนาสูตรโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ ที่จะช่วยแก้ปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ปลอดภัย และไร้สารเคมี

รูปภาพ:

ส่วนผสมมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งหมด 9 ชนิด

สารสกัดจากใบบัวบก, มังคุด, มะขามป้อม, เห็ดยุโรป, ว่านหางจระเข้, Tree Tea oil, Salicylic acid, Hyaluronic acid, Phellodendron Amurense bark extract โดยรวมคือช่วยยับยั้งฆ่าเชื้อสิว ให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวชุ่มชื้น ป้องกันริ้วรอยก่อนวัยค่ะ

รูปภาพ:

ตัวมาส์กมาในปริมาณ 25 g.

ลักษณะหลอดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถพกพาได้ ใช้สะดวก

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีเขียวอ่อน เข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมากค่ะ


ใช้ปริมาณนิดเดียวก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วใบหน้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สามารถใช้ได้ทุกวัน ช่วยให้สิวยุบและลดความมันบนใบหน้า ช่วยลดสิวอุดตันได้ อีกทั้งยังลดรอยแดงจากสิวอักเสบ ส่วนรอยดำจางลง หน้าใสขึ้น วันไหนถ้าอยากให้สิวยุบแบบเร่งด่วน ก็สามารถทาทิ้งไว้ทั้งคืนได้ เป็น มาส์กสิวผดที่ช่วยลดสิวผดได้ และมาส์กสิวอักเสบได้โดย ไม่ทำให้หน้าลอกหรือหน้าแห้งด้วยค่ะ


สรุป

ข้อดี : สิวยุบจริงหลังใช้ สิวลดจริง ทาทิ้งไว้ได้หลังล้างออกผิวไม่แห้ง

ข้อเสีย : หาซื้อยาก ถ้าเป็นสิวเม็ดใหญ่ต้องใช้เวลานานกว่าจะยุบค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ

ไว้มีผลิตภัณฑ์ดีๆ จะมาแนะนำกันใหม่ ฝากติดตามด้วยนะคะ