ฮาโหลสาวๆ

ถ้าเธอเป็นสาวกเกาหลี ชอบไอดอลเป็นชีวิตจิตใจ

เราเชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่เรามักจะอิจฉาเหล่าไอดอลเป็นประจำก็คือ " หน้าตาสวยๆ " ของพวกเขาและเธอ

แต่ละคนเป๊ะ ทุกองศาจริงๆ บอกเลยว่าอยากจะไปรื้อกระเป๋าช่างแต่งหน้า และสกินแคร์แล้วดูว่าใช้อะไร ทำยังไงให้พวกเธอสวยเป๊ะทุกองศาแบบนี้ แต่ในความเป็นจริงก็คือไม่ใช่ทุกลุคที่เป็นฝีมือของช่างแต่งหน้า

การทำงานในวงการเหล่านี้ก็ทำให้เหล่าไอดอล รักสวยรักงาม

และมีแนวโน้มที่เหล่าไอดอลจะดูแล ให้ความสนใจเรื่องความงามเป็นพิเศษ

วันนี้เราก็เลยไปแอบฉกเคล็ดลับของเหล่าไอดอลมาฝากกัน

รับรองว่าสาวธรรมดาๆ อย่างเราก็ทำตามได้ เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:https://www.sbs.com.au/popasia/sites/sbs.com.au.popasia/files/styles/full/public/sugajhopeskincare.jpg?itok=JBrYdJP6&mtime=1533098532

#1 Jessica Jung

สาวเจสสิก้าเป็นคนที่หน้าตาสวยมาก คือไม่มีใครปฏิเสธความสวยของเธอได้

โดยเธอได้ออกมาเปิดเผยถึงการบำรุงผิวในตอนเช้าของกับ Vogue เป็นวิธีในการดูแลผิว 16 ขั้นตอน

โอ้มายก๊อด มันเยอะมาก ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะเธอยังแนะนำวิธีการดัดขนตาแบบง่ายๆ ที่ช่วยให้ขนตาเด้งงอนทั้งวัน

นั้นก็คือการเอาไดร์เป่าผมมาเป่าที่ " ที่ดัดขนตา " ประมาณ 5-10 วินาที

ก่อนที่จะเอามาดัดขนตา

รูปภาพ:https://channel-korea.com/wp-content/uploads/2018/01/sbs.com_.au-jessica.jpg

เนื่องจาก

ปัญหาอย่างหนึ่งที่พบพบๆ ในส่วนเอเชียทั้งหลายก็คือการที่ขนตาของเราทิ่มลง

ไม่ว่าจะดัด ปัด ยังไงก็ไม่ขึ้น แต่ทั้งนี้ถ้าเอาไปทำตาม สาวๆ ก็

อย่าลืมเทสด้วยการเอาไปอังที่มือก่อนด้วย

นะคะ ให้มีอุณหภูมิอุ่นๆ ไม่ร้อน ไม่อย่างนั้นอาจจะอันตรายได้ เพียงแค่นี้ขนตาก็งอนเด้งแล้วค่ะ


#2 HyunA 4Minute

ฮยอนอาเป็นสาวที่ถูกโด่งดังสุดๆ ในเรื่องของความเซ็กซี่ ไม่ว่าจะรูปร่างเอ่ย หุ่น โอ๊ย...แซ่บลืม ยิ่งผสมผสานกับใบหน้าที่สุดแสนน่ารักๆ ก็ยิ่งทำให้ดู Hot! แต่สิ่งที่ทำให้ใบหนา้ของเธอโดดเด่นที่สุดก็หนีไม่พ้น " ดวงตา " ที่สุดแสนจะขี้อ้อนของเธอ โดยเธอเปิดเผยนิตยสาร Cosmopolitan ฉบับเดือนพฤษภาคมว่าแทนที่จะใช้กรีดอายไลน์เนอร์แบบแคทอายเธอมักจะเลือกกรีดตาอายไลน์เนอร์ตามรูปตาและให้ปลายหางยกเล็กน้อย เพื่อให้ดวงตาของเธอดูเป็นธรรมชาติกลมโตและหวานมากขึ้น

รูปภาพ:https://www.sbs.com.au/popasia/sites/sbs.com.au.popasia/files/styles/full/public/hyuna_6.jpg?itok=RNDNqUSV&mtime=1497555432

นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่าปกติแล้วเธอจะไม่ใด้แต่งหน้าบ่อยนัก ( คือแบบว่าผิวดี หน้าสดก็ยังสวย)  แต่

มักจะทาลิปสติกสีอ่อนๆ เพื่อให้ปากดูสุขภาพดี

ดูเหมิอนกับว่าเธอแต่งหน้าบางๆ  ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วเธอไม่ได้แต่งหน้า หรือลงรองพื้นอะไรเลย

รูปภาพ:https://i2.wp.com/cdn.wishnote.tw/500/2017/04/26/500_947120_1493188625.jpeg?resize=1140%2C1140&ssl=1

#3 TZUYU TWICE

รูปภาพ:https://img.kpopmap.com/2018/01/tzuyudeskautograph-min.jpg

Tzuyu จากวง Twice เป็นอีกคนที่ได้รับความสนใจและพูดถึงกันมากในเรื่องความสวยของเธอ  ซึ่งอย่างที่เรารู้ดีว่า Twice เองก็เป็นอีกวงที่งานแน่นเวอร์ แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรมากลบความสวยของเธอได้ โดยเธอได้เปิดเผยเคล็ดลับว่าเธอใช้มาสก์หลายแผ่นซ้อนทับกันเพื่อให้ผิวของเธอดูดซับประโยชน์ของมาสก์ชนิดต่างๆ ในคราวเดียวคุณพระ!! ซึ่งถึงแม้มันจะเหมือนกับว่าเป็นวิธีที่เปลืองไปสักหน่อยแต่เธอก็บอกว่ามันก็คุ้มค่า โดยเฉพาะเวลาที่ซื้อแผ่นมาสก์สต็อกเก็บไว้ตอนลดราคาค่ะ

รูปภาพ:https://www.allkpop.com/upload/2018/10/content/181717/tzuyujpg.jpg

#4 SONG JOONG KI

แน่นอนว่าเราจะไม่พลาดเอาเคล็ดลับของหนุ่มๆ มาฝากทุกคนด้วย ก็แหม....แต่ละคนหน้าใสสุดๆ โดยคนแรกที่เราจะพูดถึงก็คือสามีแห่งชาติซงจุงกินั่นเอง

โดยหนุ่มคนนี้มองกี่ทีก็หน้าเด็กเวอร์  ที่สำคัญเรื่องผิวพรรณก็เริ่ด

เหมือนคุณชายสุด ดังนั้นเคล็ดลับของเขาจะเน้นไปที่กิจวัตรตอนกลางคืน

โดยที่เขาจะล้างหน้าด้วยนมเป็นหลัก วิธีนี้เป็นวิธีที่แพทย์ผิวหนังบางคนแนะนำ

แต่มันก็มีราคาที่แพงเอาเรื่อง!! โดยนมนั้นจะช่วยขจัดสิ่งสกปรก และน้ำมันบนใบหน้าออกไปได้ !! หูย..ใครหน้ามันนี่น่าลองไปทำตามนะคะ

รูปภาพ:https://hype.my/wp-content/uploads/2016/10/Song-Joong-Ki2.png

#5 CHA EUNWOO : ASTRO

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-FbduKXHCDeY/W0mgrpZproI/AAAAAAAAK_w/savfSvLtO7Em26Yx1yVX8_QvJXAinMf-wCLcBGAs/s1600/AA1A3CF0-3371-4155-ABBE-4BBA5FC502C6.jpeg

หนุ่ม CHA EUNWOO จากวง ASTRO คือหนุ่มที่ได้รับการขนานนามว่า “ the genius of faces ”โดยคนเกาหลีต่างมอบรางวัลนี้ให้เขาเพราะเขาคือนักแสดงหน้าใหม่ที่ดูโดดเด่น  และดูดีที่สุด แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นความจริงก็คือเขาเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องสิว โดยเฉพาะตอนที่เครียดหรือทำงานหนักเคล็ดลับที่ทำให้ผิวของเขากระจ่างใสก็คือเขามีขั้นตอนในการดูแลผิวเยอะมาก อย่างน้อยๆ คือประมาณ 10 ขั้นตอน!!เริ่มตั้งแต่ฉีดสเปร์ยน้ำแร่, ล้างหน้าด้วยน้ำยาทำความสะอาด, โทนเนอร์และครีมบำรุงผิวหน้าข้ามคืน และบลาๆ สารพัด ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันได้ผลดีมากจริงๆ

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/aveonemagmedia/wp-content/uploads/2019/02/kpop-stars-beauty-secrets-eunwoo.jpg

#6 SUZY

รูปภาพ:https://imagevars.gulfnews.com/2019/03/31/Bae_Suzy_resources1_16a30b41244_large.jpg

ต้องยอมรับว่าซูจีคือไอดอลสาวที่โด่งดังคนหนึ่งของเกาหลี โดยสิ่งที่เราต้องยอทรับเลยก็คือเธอเป็นคนที่มีผิวดีมาก ทั้งดูเด็กและขาวใส แล้วอะไรคือเคล็ดลับของเธอ? โดยเธอออกมาบอกว่าเธอดูแลผิวด้วยวิธีการที่เรียกว่า “ 424 ”ซึ่งก็คือการทำความสะอาด 2 ครั้ง โดยเธอจะใช้เวลา 4 นาทีถูน้ำมันไปทั่วใบหน้าเพื่อล้างเครื่องสำอางหลังจากนั้นก็เป็นก็จะตามด้วยโฟมล้างหน้าถูวนเป็นเวลา 2 นาที และสุดท้ายก็ล้างด้วยน้ำสะอาดเป็นเวลา 4 นาทีโดยถ้าเธอทำตามรับรองได้ว่าเมคอัพและสิ่งสกปรกที่สะสมมาตลอดวันหายหมดแน่นอน

รูปภาพ:https://img.kpopmap.com/2016/05/suzzygif.gif

#7 V BTS

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-6XDnuwUYOxM/XLJFeP9SeEI/AAAAAAAAFSc/q6z1POFqyz4TyX7KupmmgFQZmszri4QogCKgBGAs/w914-h514-p-k-no-nu/v-bts-boy-with-luv-uhdpaper.com-4K-82.jpg

ไม่มีใครไม่รู้ว่าวง BTS เป็นที่นิยมทั่วโลก ดังนั้นพวกเขาจึงเดินทางตลอดเวลา ซึ่งอย่างที่เรารู้ว่า " การเดินทางสามารถทำลายผิวเราได้ "โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบินระยะไกลๆ ที่อาจต้องเจอกับรังสียูวีและการขาดน้ำของผิวเคล็ดลับหนึ่งของหนุ่ม V ในการทำให้ผิวของเขาชุ่มชื้นคือการใช้แผ่นสำลีชุบโทนเนอร์และวางลงบนหน้า 2 ชั้น แล้วมาส์กตามปกติดังนั้นถ้าเธอเป็นคนที่มีผิวแห้งมากๆ ไม่ต้องรอนั่งเครื่องบินนะคะ การบำรุงผิวแบบนี้ในห้องนอนก็ทำได้เหมือนกัน

รูปภาพ:https://pm1.narvii.com/6295/83b15672c2a30a95f28c5735b70e472c34f10484_hq.jpg

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับเคล็บลับของเหล่าไอดอลที่เราเอามาฝากกันวันนี้ หวังว่าสาวๆ คงจะชอบกันนะคะ สำหรับสาวๆ ทุกคนก็อย่าลืมเอาไปทำตามนะคะ แต่ก็แนะนำว่าต้องปรับให้เขากับตัวเองด้วย  เอาล่ะ แล้วครั้งหน้าก็อย่าลืมติดตามเรานะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ บาย