รูปภาพ:

เข้าช่วงซัมเมอร์แล้ว ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยในช่วงที่แดดสาดส่องแรงขนาดนี้ก็คือกันแดดแต่ถ้าต้องให้เสียเงินซื้อของแพงๆ มันก็ไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ใช่มั้ยล่ะ ฉะนั้นวันนี้ เราก็เลยมีกันแดดราคาถูกและดีมาแนะนำเพื่อนสาวทุกคนอีกหนึ่งของน่าตำในเซเว่น เป็นหนึ่งในแบรนด์ดีๆ ที่สาวๆ ไว้ใจ เขาออกของใหม่มา เป็นกันแดดสูตรใหม่ ที่มีสารสกัดจากดอกทานตะวัน"Smooto Sunflower sunscreen Cream"แพ็กเกจน่ารัก สดใส สะดุดตาเรามากหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดู เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่อยากบอกต่อจะน่าใช้ขนาดไหน เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะซิส!❁

รูปภาพ:

วิธีใช้: ควรทาก่อนออกแดด 15 นาที เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ข้อดี: อย่างแรกคือ ด้วยความที่เขาเป็นครีมกันแดดสูตรทานตะวันใช่ป่ะแพ็กเกจของเขา ก็จะทานตะวันมากเวอร์ ทั้งน่ารัก ทั้งสดใส แถมเป็นแบบฝาหมุด ใช้ง่าย พกพาสะดวกด้วยและส่วนตัวชอบเนื้อครีมกันแดดนะเกลี่ยค่อนข้างง่ายอาจจะมีกลิ่น แต่น้อยมาก พอทาลงไปแล้ว เขาจะช่วยปรับให้ผิวหน้าของเรา ดูกระจ่างใสขึ้นสาวผิวเข้มกว่าเรา ก็น่าจะใช้ได้อยู่นะ เพราะมันไม่ได้ทำให้หน้าเราเทาอะ คนอื่นๆ ก็น่าจะรอดอยู่แหละ แถมไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วย ชอบมากข้อเสีย:เรื่องของความชุ่มชื้น เรายังสัมผัสไม่ค่อยได้ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งมาก พอลงครีมกันแดดตัวนี้ เลยรู้สึกว่า มันไม่ค่อยจะชุ่มชื้นเท่าไหร่ แต่ถ้าสาวผิวมัน เราว่าน่าจะชอบนะ ส่วนเรื่องคุมมัน ก็โอเคแต่ก็ไม่ได้คุมมันได้มากเท่าไหร่นักและน่าเสียดาย ที่เขาป้องกันได้แค่ SFP 50 ถ้ามี PA ด้วย จะเวิร์กสุดๆ ไปเลยละ

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้าง นี่ก็เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดราคาถูก และดี ที่เราสามารถหาซื้อกันได้ง่ายๆ เลย สำหรับสาวๆ งบน้อยทั้งหลาย นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่อยากจะแนะนำนะ ใครที่ชอบครีมกันแดดที่ทาแล้ว ได้ทั้งกันแดด และปรับผิวให้ดูไบร์ทด้วย ก็ตัวนี้แหละ ยังไงก็ลองไปหามาใช้กันดูนะคะ รู้สึกยังไง ก็อย่าลืมแวะแชร์เพื่อนๆ กันด้วยนะสำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย