มีแบบเป็นคลิป สดจริงอะไรจริง รุงรังมากด้วย เข้าไปชมกันนะ

สวัสดีค่าสาวๆ ช่วงที่ผ่านมาก้อยมีไปต่างจังหวัดติดต่อกันหลายวันมากๆ วันแรกที่ไปถึงที่พัก อาบน้ำ สระผม เดินออกมาตั้งใจจะใช้สกินแคร์บำรุงผิวหน้าตามที่เคยทำ แต่ปรากฏว่าไม่มีสกินแคร์ติดกระเป๋ามาซักตัว!! OMG มากกกกก ตกใจสุดอะไรสุดในตอนนั้น คิดไปต่างๆ นานาว่า ฉันต้องซื้อครีมบำรุงผิวอะไรบ้างเนี่ยยยย จะเสียหายกี่ตังค์เนี่ย แล้วมันใช่เรื่องมั้ยยยยย!!!! ที่ต้องมาเสียเงินซ้ำซ้อนซื้อสกินแคร์กลับไปทับถมที่บ้าน แงงงงง



รูปภาพ:

แต่โชคก็ยังเข้าข้าง ยังดีที่ปลายๆ กระเป๋าเราติดมาส์กชีทของ Lululun มาซองนึง!! ยังโชคดีที่มาส์กชีทที่ติดกระเป๋ามาเป็นแบบ 1 ซองมี 7 ชิ้น!!!! รอดตายไป 7 วันละว้าาา ที่ก้อยพกเจ้ามาส์กของ Lululun ติดกระเป๋าไว้เพราะมาส์กของเค้าค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวหน้า สามารถมาส์กติดต่อกันได้ทุกวัน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ซึ่งมาส์กบางตัวอื่นๆ อาจไม่สามารถมาส์กติดต่อกันได้เป็นระยะเวลานานๆ อาจทำให้ผิวระคายเคืองและกลับมามีปัญหาสิว มีปัญหาผิวหน้าตามเดิม

ก้อยก็เคยได้ยินว่าการมาส์กหน้า เป็นการบำรุงหน้าที่ล้ำลึกกว่าการใช้สกินแคร์ปกติ ยิ่งถ้าเราใช้สูตรเดียวกันติดต่อกันเป็นระยะเวลามากกว่า 1 สัปดาห์ขึ้นไป จะยิ่งเห็นผลชัดเจนขึ้น แล้วช่วงนี้ก้อยกำลังต้องการการบำรุงผิวอย่างหนัก เพราะหน้าแพ้มาจ้า แพ้เครื่องสำอางชิ้นนึง ใช้ตอนเช้าแล้วตอนเย็นสิวขึ้นพรึบ แอบตกใจมาก และมือบอนไปแกะสิวจ้า ฮ่าาาาาา รอยดำมาเพียบบบบ เศร้า >.< ก้อยเลยจัดแจงหยิบมาส์กมาบำรุงผิวรวดเดียวไปเลยจ้า 7 วัน ไม่มีสกินแคร์ตัวอื่นก็คงไม่ตายแหละ (มั้งง 5555+)

มีแบบเป็นคลิป สดจริงอะไรจริง รุงรังมากด้วย เข้าไปชมกันนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาส์กชีทตัวนี้เป็นสูตร Precious Red เป็นสูตรไฮเอนด์ของเค้าเลย ช่วยเรื่องลดเลือน และป้องกันริ้วรอย เพิ่มความกระชับยืดหยุ่นให้ผิวหน้า ปรับสภาพผิวให้ดูเนียนละเอียด คือ หลักๆ เค้าช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวหน้าเฟิร์มกระชับ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นขึ้น และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น เอาจริงๆ มันเกี่ยวกับเรื่องริ้วรอย เรื่องความกระชับของผิวเนอะ แต่ก้อยกำลังประสบปัญหารอยแดงรอยดำจากสิว และในสถานการณ์นี้ก้อยมีแค่มาส์กสูตรนี้สูตรเดียวติดอยู่ในกระเป๋า อ้ะ เรามาดูกันว่ามันช่วยฟื้นฟูผิวก้อยได้มากน้อยแค่ไหน อย่างน้อยก็น่าจะทำให้ผิวก้อยแข็งแรงขึ้นแหละเนอะ

รูปภาพ:

ก้อยมาส์กหน้าทิ้งไว้ทุกคืนประมาณ 10 นาทีนะคะ จริงๆ ฉลากภาษาญี่ปุ่นบอก 5-10 นาที แต่ฉลากภาษาไทยบอก 10-15 นาที ก้อยเลยเอาครึ่งๆ กลางๆ 10 นาทีแล้วกันเนอะ เวลากำลังพอดี ตอนมาส์กหน้าก็รู้สึกเย็นๆ ผิวดี รู้สึกสบายผิว ตัวแผ่นมาสก์ชีทก็ไม่หนาจนรู้สึกไม่สบายผิว และไม่บางจนไม่ดูดซับเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมา ขนาดแผ่นมาส์กก็กำลังพอดีผิวหน้า ครอบคลุมพื้นที่หน้าได้พอดีเลย

รูปภาพ:

นี่คือผลลัพธ์ของการมาส์กหน้าเป็นระยะเวลา 7 คืนติดต่อกัน จะเห็นว่ารอยสิวของก้อยที่แดงๆ สีมันจางลงจริงๆ นะ ตื่นมาในตอนเช้าผิวหน้าก็ชุ่มชื่น ไม่รู้สึกแห้งผากจนระคายเคืองผิว ผิวมันดูใสๆ อิ่มฟูดี แต่รอยสิวก็ยังไม่จางจนหายไปนะ ต้องบำรุงต่อ ใช้เวลาต่ออีกหน่อยเพื่อให้รอยสิวมันหายไป ให้ผิวมันเนียนเหมือนเดิม และถ้าสังเกตจะเห็นสิวขึ้นมาใหม่ คือเป็นสิวที่รอระเบิดขึ้นมาตั้งแต่ก่อนเริ่มมาสก์หน้าแล้ว และในช่วงวันที่ 5 ของการมาส์ก สิวในช่องสีขาวก็ได้ระเบิดขึ้นมา แต่เนื่องจากก้อยบำรุงผิวหน้าด้วยการมาส์ก จึงทำให้ผิวแข็งแรงกว่าเก่า สิวจึงแห้งไว และยุบตัวไวตามรูปประกอบเลย

รูปภาพ:

แอบกระซิบนิดนึงว่าหลังจากก้อยลอกแผ่นมาส์กออกมาจากหน้าแล้ว ก้อยแอบเอาแผ่นมาส์กมาถูๆ ที่คอที่ไหล่ด้วยนะ ด้วยความงก 55555+ และก็ถือว่าการทดสอบมาส์กหน้า 7 วันแบบไม่ได้ตั้งใจได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจเชียวล่ะ อยากจะขยันทำอีกนะ เดี๋ยวไปตำพวกสูตรลดรอยดำเยอะๆ ก่อน ช่วงนี้ต้องการให้หน้ากลับมาเนียนแบบเดิมเป็นอย่างมาก ปัญหามา ต้องรีบแก้ไขเร่งด่วน!!!! จะได้หายไวไว

ใครยังไม่เคยลองมาส์กหน้าติดต่อกันนานๆ แบบนี้ ลองดูนะ มันฟื้นฟูผิวได้ดีขึ้นจริงๆ ด้วยแหละ นี่ขนาดก้อยไม่ได้ใช้สกินแคร์อื่นร่วมด้วยนะ ยังเวิร์คขนาดนี้ ต้องลองงงงง!!!!