กลับมาอีกกับบทความปัญหาผิว ปัญหาสิว ที่หายย้ากกกกกยากกก วันนี้ก็มีตัวSleeping CreamจากGlow Moriมาแนะนำ คือเห็นคนรีวิวเยอะ ก่อนใช้นี้ก็เสิร์ชหาในกูเกิ้ลเหมือนกันว่า เอ้ะะ มันดีไหมนะ ครีมเป็นยังไง หลายๆ เสียงบอกว่าดี แต่ก็ยังไม่มั่นใจแบบเอ๊ะมันดีจริงๆ เหรอ จนทางเราก็ได้ลอง และก็ได้ผลดีกว่าที่คาดไว้มาก เลยอยากจะมาแชร์ให้ทุกคนอ่านกัน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงก่อนนอน อ่อนโยนต่อผิวเพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติจากญี่ปุ่น ส่วนผสมหลักๆ ของเขาเนี่ยเป็นตัว SILK COCOON จะช่วยฟื้นฟูผิว ฟื้นฟูคอลลาเจนในผิว ช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้น พวกสิวแพ้ สิวผด ผื่น ไรงี้ช่วยได้ดีเลย รวมๆ คือช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น คือช่วยดูแลผิวอย่างครอบคลุมมากๆ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ตัวนี้เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อค่อนข้างหนัก และเข้มข้นมากเลยทีเดียว ตอนแรกก็กลัว เพราะผิวเราแพ้ง่ายมากก เจอพวกครีมเนื้อหนักๆ ไม่ค่อยได้ เพราะอุดตันผิวแต่ตัวนี้รอดนะสิวไม่ขึ้นและก็ไม่เหนียวเหนอะแบบที่คิดไว้ และก็ซึมลงผิวไวดี

เราทาตัวนี้ทุกคืนก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก ตัวนี้เนื้อเขาค่อนข้างหนักและเข้มข้นมาก เราทาตัวนี่เดี่ยวๆ ไม่ทาครีมตัวอื่นตามเลย ให้ครีมเขาทำงานอย่างเต็มที่ แบบวัดผลกันชัดๆ ไปเลย 5555

BEFORE & AFTER

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เราใช้ตัวนี้มาเกือบ2อาทิตย์ทาตัวนี้ทุกวันก่อนนอนโดยที่ไม่ทาครีมตัวอื่นคือให้ผลดีเกิดที่คาดเอาไว้มาก คือเราเป็นสิวผด สิวอุดตัน และมือบอน ชอบแกะ ชอบเกา ทำให้บางจุดอักเสบ เป็นแผล เป็นสะเก็ด เอาจริงๆ ตอนแรกที่ใช้ไม่คาดหวังอะไร แต่เราถ่ายรูปเก็บไว้มาดูอีกที เห้ย มันแตกต่างจนตกใจเลยอะคือสิวเราดีขึ้นมากกกเรื่องอื่นๆ ยังไม่เห็นชัดซักเท่าไหร่แต่เรื่องสิวเห็นชัดมากใครที่เป็นสิวผดสิวอุดตันอยากจะแนะนำเลยจริงๆเห็นผลมาก!!

รูปภาพ:

ลากันไปด้วยภาพผิวที่ดีขึ้น 555 คือเอาจริงๆ เราเห็นรีวิวมาเยอะมากก เขารีวิวว่าดีอย่างงั้นอย่างงี้ ถ้าไม่ลองเองก็คงไม่เชื่ออะ 555 แต่นี้ได้ลองแล้วเห็นผลจริงๆ เลยอยากจะเอามาบอกต่อ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ที่กำลังรักษาสิวอยู่นะคะ