อยากหน้าใส หน้าวิ้งค์เหมือนมีกลิตเตอร์ติดบนหน้า ทำยังไงดีน้า อืมมมม ??

แหม สาว ๆ คะเรื่องผิววิ้งค์เนี่ย มันจะพึ่งการแต่งหน้าอย่างดียวไม่ได้นะ มันต้องพึ่งผิวหน้าที่ดีของเราด้วย เพื่อที่จะได้มีหน้าที่วิ้งวับเปล่งประกาย แล้วผิวเปล่งประกายมันจะต้องเริ่มตอนไหนล่ะ ?? เริ่มตั้งแต่ตอนกลางคืนเลยค่ะ !!!

จะรอไปบำรุงผิวตอนเช้าก่อนแต่งหน้ามันก็ไม่ทันแล้วมั้ยล่ะคะผิวหน้าดีวิ้งค์จริง ต้องเริ่มตั้งแต่กลางคืนไปเลย บทความนี้เราเลยเอา 3 สเต็ปที่ทำให้ผิววิ้งค์ตั้งแต่กลางคืน หลับยาว ๆ ตื่นเช้ามาผิวเปล่งประกายมากฝากกัน

ส่วน 3 สเต็ปนั้น จะมีอะไรบ้างที่เป็นตัวช่วยให้สาว ๆ ติดตามได้ในบทความนี้เลยค่า

1.เริ่มปฏิบัติการผิววิ้งด้วยมาส์กหน้า !! Hello Beauty Unicorn Mask

มาค่ะ เริ่มอย่างแรกที่มาส์กหน้าก่อนเลย หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าทำไมมาส์กก่อน ปกติควรมาส์กหลังทาครีมหนิ แต่ค่ะเราไปอ่านเจอมาว่าจะมาส์กตอนไหนก็ได้ ก่อนหรือหลังทาครีมได้หมดเลย แล้วแต่ตัวเราสะดวกนะ

รูปภาพ:

หน้าตาเป็นแบบนี้ค่ะ เรามาส์ก 2 สูตรพร้อมกันนะคะ สูตรแรกคือBright Glowing Mask Pink Unicornสีชมพูค่ะ อันนี้เป็นสูตรที่ให้ผิวกระจ่างใส  เพราะมี Vitamin B3 ,Corn Extract และ Licorice Extract ช่วยให้ผิวตึงแน่นกระชับและใสขึ้นทันทีหลังจากที่ลอกออกเลย อันนี้เราจะมาส์กบริเวณ U-Zone ค่ะ


สูตรที่ 2 คือGlowing & Deep Clean Mask Black Unicornสีดำค่ะ อันนี้เป็นสูตรที่ช่วยเรื่องการทำความสะอาดหรือ Detox ผิว แล้วยังช่วยงัดสิวเสี้ยน ขนอ่อน และลดมัน แถมกระชับรูขุมขนจ้า สูตรนี้เราจะใช้ตรง T-Zone ที่เป็นผิวมัน ทาพร้อมกันทิ้งไว้สัก 15 นาที แล้วลอกออก

ความรู้สึกหลังใช้ : เราค่อนข้างชอบเลยค่ะ ตัวเนื้อมาส์กตอนมาสก์ไม่หนักหน้า แล้วก็แห้งไวมากกก ตรงที่มาส์ก T-zone ลอกออกมาปุ๊บจะเห็นสิวเสี้ยนเม็ดเล็กๆ ติดมาด้วยเลย ส่วนของตรง U-zone ผิวดูใสขึ้นนิดนึงค่ะ ถ้าจะแนะนำให้ใช้เราว่าซื้อสูตรสีดำ เวิร์คคค

โอเคไปขั้นตอนต่อไปกันจ้า

2. เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส วิ้งวับ JuJuNé Dongbaek Arbutin White Plus Serum

เมื่อมาส์กหน้าเสร็จแล้วก็ต้องทาเซรั่มเพื่อเป็นการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกนะคะ เพราะถึงผิวเราจะได้รับการบำรุงแบบเร่งด่วนอย่างการมาส์กหน้าแล้ว แต่ระยะยาวผิวของเราก็ยังต้องการการดูแลด้วยเซรั่มอยู่ดีค่ะ

รูปภาพ:

อย่างซองนี้ JuJuNé Dongbaek Arbutin White Plus Serum เป็นเซรั่มสูตรพิเศษที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกดงเบก ราชินีของกุหลาบที่ช่วยในการซ่อมแซมและมอบความกระจ่างใสให้ผิวและสารสกัดจากแบร์เบอร์รี่ ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเมลานิน ให้สีผิวกระจ่างใสเนื้อของเซรั่มตัวนี้ออกจะเหนียว ๆ นิดนึงค่ะ เป็นเจลใสสีชมพู แต่ทาลงไปแล้วไม่เหนอะหนะผิวเลย ไม่ต้องกลัวว่านอนแล้วผมจะติดหน้า สามารถโบกเซรั่มลงไปได้เลยจ้า ทาเสร็จรอซึมสัก 2-3 นาทีก็แห้งแล้ว ตัวนี้เราใช้ตอนกลางวันด้วยค่ะ พอทาติดต่อกันสักประมาณอาทิตย์กว่าๆก็เริ่มเห็นแล้วว่าหน้าที่หมองๆก็เริ่มไบรท์ขึ้นมาเลย แต่ไม่ขาวขึ้นนะ แค่สว่างขึ้นแล้วไปขั้นตอนสุดท้ายกันต่อจ้า

3. ตอนกลางคืนช่วงเวลาที่ดีของการโบกครีม Royal Beauty Perfect White Cream

และขั้นตอนสุดท้ายจ้าสาว ๆ ในตอนกลางคืนแบบนี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เริ่ดที่สุดสำหรับการโบกครีม !! เพราะถ้าให้ไปโบกตอนกลางวันแล้วแต่งหน้า สงสัยได้เดินหน้าเยิ้มกันเป็นแถบ ๆ แน่ ๆ เลยจ้า เราเลยเลือกมาโบกตอนกลางคืนแทนด้วยRoyal Beauty Perfect White Creamตัวนี้เองงงง

รูปภาพ:

ครีมบำรุงที่มีส่วนช่วยลดรอยสิว รอยแดง ฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวของเราอีกด้วยค่ะ สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิว แล้วอยากหน้าใสเนี่ย ขอให้ซองนี้เป็นตัวช่วยเลย เพราะมีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง กลูต้าและวิตามิน B3 ที่ช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเห็นได้ชัด

เนื้อของตัวนี้จะค่อนข้างหนานิดนึง แนะนำให้ใช้ตอนกลางคืนเท่านั้นนะคะ ทาเสร็จ เข้านอนแล้วตื่นมาหน้าใสเลย ! หลอกเล่นค่ะ สำหรับเราตัวนี้ค่อนข้างช่วยได้ดีเลยเรื่องรอยดำสิวค่ะ เรื่องฝ้า กระอันนี้ไม่ทราบเพราะว่าเราไม่มีเนอะ แต่รอยดำ ใช้ไปสัก 3-4 วันก็เห็นได้แล้วว่าจางลง รู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนขึ้นจ้า

แค่ 3 สเต็ปนี้ก็ช่วยให้สาวๆ ได้ผิวที่กระจ่างใส วิ้งวับแบบวันไนท์มิราเคิลกันไปเลยค่า!!