สวัสดีค่าา วันนี้มากับลุคง่าย ๆ คือลุคปากแดงงง แต่ไม่แซ่บซี้ดจนเกินไป ลุคนี้ขวัญแต่งบ่อยมาก ไปทำงานก็ปากแดงได้จ้า เพราะดูสดใส มั่นใจ แต่ไม่เวอร์ไป หรือตอนเย็นจะไปปาร์ตี้ต่อลุคนี้ก็เอาอยู่จ้า

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ผิวก่อนเลยค่ะ ตัวที่อยากแนะนำคือ INGLOT All covered foundation ใช้มีอเกลี่ยรองพื้น บอกเลยว่าเนียนกริ้บ ไม่หมองระหว่างวัน คุมมันได้ดี ตัวนี้หมดแล้วซื้อใหม่แน่นอนค่ะ ส่วน Concealer จะใช้ของ Revlon ตัวนี้ก็ถือว่าโอเคอยู่ แต่รู้สึกว่ากลิ่นแรงไปหน่อย จากนั้นลงแป้งโปร่งแสงของ Three ได้ลุคผิวธรรมชาติ เตรียมรับสีปากสุดแซ่บได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

ต่อมาคือแต่งตาโทนน้ำตาล ทอง หรือชมพูนู้ด โทนนี้เข้าได้กับลิปสติกสีแดง เพราะไม่เข้มไป ไม่เด่นไป ทำให้หน้าดูซอฟท์ลงได้ พาเลทที่แนะนำ กันตายได้ทุกลุคคือ Zoeva ใช้เป็นปีก็ไม่หมด หรือจะเป็นสายเกาหลีอย่าง Innisfree ที่มีชิมเมอร์วิ้ง ๆ นิดหน่อย ทาสีเดียว ง่าย ๆ จบเลย หรือจะเพิ่มลุคให้ดูจี๊ด ก็ติดขนตาเพิ่มได้เลยค่า

รูปภาพ:

ต่อมาปัดแก้มด้วย Revlon โทนชมพูอมส้ม และปัด Highlight Bronzer ตามถนัดเลยค่ะ แต่ระวังอย่าหนักมือไปนะคะ เดี๋ยวหน้าจะดูเข้มเกินค่ะ

รูปภาพ:

มาเลือก Lipstick กันค่ะ สีแดงก็มีหลายเฉด ถ้าสาว ๆ เลือกดี ๆ เข้ากับสีผิวแน่นอนค่ะ วันนี้ที่จะเลือกมานำเสนอสาว ๆ กันคือ Liquid Lipstick จาก iNGLOT คอลเลคชั่นของคุณแม่ Jennifer Lopez ที่นานาชาติเค้าขายดี หมดกันเป็นแถว ๆ สิ่งที่ประทับใจก็คือติดแต่ตทนนานมากกกกกก ก. ไก่ล้านตัว ทนมากจริง ๆ ไม่ต้องคอยเติม สีแดงปนชมพูนิด ๆ บอกเลยว่าผิวโทนไหนก็รอด

ทำผมนิดนึง เช็คความเรียบร้อย ก็พร้อมแล้วค่าาา



รูปภาพ: