สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ยุ่นจะมารีวิว สักคิ้ว ค่ะ เกรินก่อนเลยว่าปกติแล้วเป็นคนใช้ชีวิตเร่งรีบมาก จะนั่งแต่งหน้าตอนเช้าก็กลัวจะเข้างานสาย แต่งทีหมดไปครึ่งชั่วโมง ฮ่า ฮ่า แต่จะปล่อยให้หน้าโทรมก็ไม่ได้ เพราะวันๆต้องออกไปเจอลูกค้าอยู่บ่อย ๆ ยุ่นเลยตัดสินใจเลือกที่จะไปสักคิ้วที่ร้าน 245 Brows Studio ค่ะ ที่เลือกร้านนี้เพราะมีพี่ที่รู้จักกันเค้าแนะนำมาว่าร้านนี้ทำดีปลอดภัย เชื่อถือได้ มีใบ Certificate การันตีหลายใบ ช่างมีประสบการณ์และมืออาชีพค่ะ

สำหรับร้าน 245 Brows Studio เป็นร้านที่ให้บริการ จัดแต่งทรงคิ้ว สักคิ้ว สักปาก ฝังสีคิ้วลายเส้น 3 มิติ - 6 มิติ ฝังสีคิ้วแบบฝุ่น คิ้วสไลด์ ฝังสีปากเบบี้ลิป และฝังสีขอบตา

การเดินทางมาร้านนี่ก็สะดวก นั่ง BTS ลงที่สถานีอ่อนนุช และเดินย้อนมาทางซ้ายนิดหน่อยจะเจอ ซอยสุขุมวิท 81 แล้วให้นั่งพี่วินต่อเข้ามาเสีย 10 บาท จากปากซอยเข้ามาไม่ลึกมากค่ะ หรือถ้าใครสะดวกขับรถมาที่ร้านเค้าก็มีที่จอดรถให้นะคะ  

รูปภาพ:รูปภาพ:

บรรยากาศในร้านน่ารักมาก ตกแต่งโทนชมพูฟรุ้งฟริ้งสุด อุปกรณ์เครื่องมือดูสะอาด ปลอดภัยหายห่วง เอาล่ะ! ถึงเวลาทำสวยกันแล้ว เริ่มจากคิ้วก่อนเลยแล้วกันเนอะ ก่อนทำช่างจะทำการวาดโครงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าของเราก่อน ว่าเราชอบไหม บอกเลยว่าที่นี่วัดละเอียดมากจริง ๆ ค่ะ ไม่ต้องกลัวเรื่องคิ้วจะเบี้ยวหรือไม่เท่ากัน หลังจากวาดทรงคิ้วเสร็จแล้ว ก็เริ่มทายาชาทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงค่ะ

รูปภาพ:

(คิ้วจริงก่อนทำ)

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากทายาชาครบครึ่งชั่วโมงแล้ว ก็เริ่มทำการสักได้เลย ของยุ่นเลือกคิ้วสายเส้นแบบธรรมชาติ แอบตื่นเต้นเหมือนกันนะ ลุ้นว่าจะออกมาเป๊ะแค่ไหน ฮ่าๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทาดา!! เสร็จแล้วค่า ทรงสวยถูกใจชอบมาก ที่สำคัญไม่เจ็บเลยจะรู้สึกจี๊ดนิดหน่อยเท่านั้นเอง เชื่อว่าเพื่อความสวยแล้ว สาวๆ ทุกคนสามารถทนได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับค่าเสียหาย ตอนนี้มีโปรอยู่ คุ้มมากบอกเลย ชวนเพื่อนมาทำสวยได้!สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้ไปอัพเดทความสวยอีกเมื่อไหร่จะเอามาเล่าให้ฟังกันอีกนะคะ บ๊าย บาย

รูปภาพ: