สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้จ๋าจะมารีวิวแป้งที่คุมมันบนใบหน้าได้ดีมากกกก นั้นก็คือแป้งพัฟ ศรีจันทร์ Translucent Compect Powderดีมากจริงๆ จนอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยลองใช้ ให้ไปหาลองดูค่ะ

รูปภาพ:


ตัวนี้เป็นแป้งอัดแข็งที่พัฒนามาจากแป้งฝุ่นศรีจันทร์ตลับม่วงที่ฮอตฮิตครองใจสาวไทยมาสมัยหนึ่ง เพราะเขาสามารถควบคุมความมันบนใบหน้า ได้อย่างดี โดยส่วนตัวจ๋าเอง จ๋าเป็นคนที่หน้ามันมากค่ะ คือตื่นเช้ามาหน้าก็เยิ้มแล้ว T*T และได้ลองใช้แป้งแบบฝุ่น ชอบมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะพัฟที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ศรีจันทร์เขานิ่มมาก และสวยมาก แต่เอาตรงๆ แบบฝุ่นสักก็แอบคอนโทรลยาก พอมาเป็นแป้งอัดแข็ง คือ love เลยค่ะ เพราะคอนโทรลง่าย มาดูเนื้อแป้งของเขากันเลยค่ะ 

รูปภาพ:

ขนาดที่จ๋าใช้อยู่คือขนาด 4.5 กรัมขนาดเล็ก กระทัดรัด พกพาไปไหนก็ได้ ไม่เปลืองเนื้อที่ในกระเป๋า และขนาดใหญ่คือ 9 กรัม แนะนำแฟนพันธุ์แท้ตลับใหญ่ไปเลยค่ะวันนี้จ๋าเลยได้มาทดสอบประสิทธิภาพของเขา โดนการตบแป้ง 1 ครั้งก่อนออกจากบ้าน และทำคลิปให้ทุกคนได้เห็นผลลัพธ์ที่ดีงามของเขาไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ (*ทิ้งลิ้งก์ไว้ด้านล่างบทความนะคะ)

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

และผลสรุปคือ ออกจากบ้านเวลาประมาณ 10:00 น. และกลับเข้าบ้าน 19:10 น. #เติมแป้งระหว่างวันแค่ครั้งเดียวค่ะ

ข้อเสีย : สำหรับคนผิวมันมากๆ ต้องซับหลายรอบต่อวันหน่อยนะคะ คุมมันได้ระดับกลางไม่ถึงขั้นมากแต่เหมาะสมกับราคาค่ะ

ตามคำเคลมว่า เติมระหว่างวันก็ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี ถ้าเปรียบเป็นคะแนนต้องบอกว่า 9/10 เลยค่ะ ก็สำหรับใครที่กำลังมองหาแป้งที่สามารถควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยมสักตัว จ๋าก็แนะนำ แป้งศรีจันทร์ Translucent Compect Powder ตัวนี้เลยค่ะ สำหรับวันนี้จ๋าก็ขอตัวไปหา คสอ.เด็ดๆ ใหม่ๆ มาบอกต่อเพื่อนๆ ในบทความต่อๆ ไปก่อนนะคะ ฝากติดตามด้วยค่า~