รูปภาพ:

หลายวันมานี้อากาศร้อนมากก ทำเอาต้องอาบน้ำอย่างน้อยวันละ 2 รอบกันเลย  TT แต่จะให้เข้าห้องน้ำอาบน้ำแบบปกติทั่วไปก็คงจะน่าเบื่อ แต่วันนี้เรามีที่ไม่ธรรมดา ทั้งน่ารัก และน่าใช้มาก ๆ เขามีมาด้วยกัน 2 แบบ-คือ ครีมอาบน้ำและสระผมสำหรับเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป-คือ ครีมอาบน้ำสำหรับผู้ใหญ่ซึ่งทั้ง 2 แบบมีกลิ่นแบบเดียวกันคือสตอว์เบอร์รี่ แต่ถึงกลิ่นจะคล้ายกันแต่ไม่เหมือนกันเป๊ะนะคะตามมาดูความน่ารัก จนอยากเก็บมากกว่าอยากใช้กันค่ะ ><

Dave : Limited Edition Head To Toe Wash "Lovely Strawberry"

รูปภาพ:

ตัวนี้มีชื่อว่า

Dave

หลายคนอาจจะรู้จักกันอยู่แล้ว เพราะคาแรกเตอร์ที่ออกแนวกวน ๆ ซน ๆ และยังเป็นมินเนียนที่ชอบทำคัพเค้กอีกด้วย

ข้างในขวดเป็น

ครีมอาบน้ำและสระผม

ได้ด้วย กลิ่น

เลิฟลี่ สตรอว์เบอร์รี่ (Lovely Strawberry)

สำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป หรือถ้าผู้ใหญ่อย่างเราจะใช้ก็ได้นะคะ :D เพราะเขาเคลมมาว่าอ่อนโยน และมี

สารสกัดจากธรรมชาติ

-

สารสกัดจากสตรอว์เบอร์รี่

: มีวิตามินC สูง และ AHA อ่อนๆ จากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิว และสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมาสดใส และมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

-

คาโมมายด์


: ช่วยลดการระคายเคือง ปกป้องผิวจากมลภาวะ เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวเนียนนุ่ม และชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังได้รับการรับรองจากสถาบันตรวจสอบทางผิวหนัง

"DERMATOLOGICALLY TESTED"

Kevin : Limited Edition Booster Bath & Shower "Strawberry Angel"

รูปภาพ:

มาต่อที่พี่ใหญ่สุดในแก๊งมินเนี่ยน ชื่อว่า

Kevin

จุดสังเกตง่าย ๆ คือส่วนสูงของเควินจะสูงที่สุดในแก๊งมินเนี่ยน และเป็นพี่ใหญ่ที่คอยห่วงใย ดูแล น้อง ๆ ในแก๊ง เรียกได้ว่าเป็นพี่ใหญ่ที่แท้ทรู :D

ข้างในขวดเป็น

ครีมอาบน้ำ

กลิ่น

สตรอว์เบอร์รี่ แองเจิล (Strawberry Angel)ใครที่ชื่นชอบกลิ่นหอมจากสตรอว์เบอร์รี่ ห้ามพลาดตัวนี้เลย เพราะนอกจากกลิ่นที่หอมแล้วเขายังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ-สารสกัดจากสตรอว์เบอร์รี่: มีวิตามินC สูง และ AHA อ่อนๆ จากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิว และสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมาสดใส และมีชีวิตชีวาอีกครั้ง-สารสกัดเชอร์รี่: มีสารที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลาย ให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี-วิตามิน B3: ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และลดการสูญเสียน้ำในผิวได้ดี ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นดี

น่ารักขนาดนี้คงซื้อมาแล้วตั้งโชว์มากกว่า น่ารักจนไม่กล้าใช้เลยถ้าใครยังไม่มีไอเดียซื้อของขวัญให้เพื่อน หรือคนสำคัญ แนะนำเลยขอตัวไปตามล่ามาเก็บใส่ตู้โชว์ก่อนนะคะบะบ๊ายยย >.<