♫ โดนเธอช็อตกลางหัวใจ หากปล่อยไว้คงไม่ทัน

โปรดเถิดนะมารักกันให้ฉันนั้นได้ดูแลเธอได้ไหม ♪

คุ้น ๆ หูกันบ้างรึเปล่าคะขุ่นสาว ๆ กับเพลง SPARK ( ช็อต...หัวใจ ) ของหนุ่ม ๆ วง SBFIVEที่ทำให้หัวใจของขุ่นสาว ๆSistaCafeและ แฟนด้อมHigh Fiveโดนช็อตกันอย่างหนัก...จนแทบเต้นไม่เป็นจังหวะกันเลยทีเดียวค่าาา บอกเลยว่าความหล่อ และ ความน่ารัก ของหนุ่ม ๆ วง SBFIVE ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ !!!

เพราะเมื่อแบรนด์เครื่องสำอางสุดคิ้วท์อย่างได้จัดกิจกรรมดี๊ดีย์ที่ทำให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้น กับ โปรเจคต์แรกสุดฟินแห่งปี !!ที่ขุ่นสาว ๆ ต่างรอคอย !!! บอกเลยว่างานนี้ไม่มีสปอยล์เหมือนอเวนเจอร์...แต่ ! รับรองว่าฟินเกินเบอร์แน่นอนจ้าาา

ดาเมจ #ความหล่อแบบจุติ ของพี่ตี๋ เรียกได้ว่าเป็น สิ่งดี ๆ ที่มีอยู่บนโลกใบนี้ เราไม่อยากให้ขุ่นสาว ๆ

พลาดชมไปแม้แต่เสี้ยววินาที เพราะ STARDATE WITH TEE ครั้งนี้ !! มันดีต่อใจจริง ๆ ค่าาา ขุ่นผู้โชมมม

รูปภาพ:

คลิปวีดีโอ"อาจมีผลต่อหัวใจ

ทำให้หวั่นไหว หรือ เต้นไม่เป็นจังหวะ ห้ามดูน้อยกว่าวันละ 100 ครั้ง / วัน

ด้วยความปรารถนาดีจากSistaCafe


" STARDATE WITH TEE " พี่เค้าจะเซอร์ไพร์สอะไรบ้างน้าาา ~~~

รูปภาพ:

โอ้โฮฮฮ ~~~ ดูจากภาพขุ่นสาว ๆSistaคือ อยากสิงร่างมากค่าาา

ณ จุด ๆ นี้ เพราะ โมเมนต์ความเป็นสุภาพบุรุษของหนุ่มตี๋ คือ ดูแลและเทคแคร์ดีเวอร์ ๆ คอยชวนคุย

คอยเม้าท์มอย และ คอยหยอดมุกตลกตล๊อด ตลอดดด โอ้ยยย ~~~ ไม่แปลกใจเลยล่ะ ว่าทำไมแฟนคลับถึงหลงรักมากขนาดนี้ เพราะ เธอช่างดีต่อหัวใจ...ใคร ๆ อยู่ใกล้ก็ต้องโดน

SPARK ( ช็อต...หัวใจ ) ไปตาม ๆ กันจ้า  > // <

รูปภาพ:

จะหรือถ้าเป็นพี่ตี๋เลือกให้หนู ก็ไม่ติดเลยสักชุดค่าาา

// น้องภาไม่ได้กล่าว...น้องซิสกล่าวเอง ~~~ อิอิ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ก็ต้องบอกเลยนะคะว่าสำหรับกิจกรรม"STARDATE WITH TEE"เป็นอะไรที่ดี๊ดีย์ และ ฟินมากกก เพราะนอกจากจะทำให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบแล้ว เราก็ยังได้เห็นอีกหนึ่งมุมที่น่ารัก ๆ ของศิลปินอย่าง"หนุ่มตี๋ SBFIVE " ที่มาทำให้สาว ๆ ใจละลายภายในระยะเวลาแค่ไม่กี่นาที > // <เป็นอะไรที่ Happy ต่อใจขุ่นสาว ๆSistaมากเลยล่ะค่าาาและสำหรับภารกิจเดทครั้งนี้...ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอย่างแบรนด์เครื่องสำอางสุดคิ้วท์สุดน่ารัก อย่าง"STARGIRL"ที่ทำให้เกิดโปรเจคท์เดทสุดฟินแบบนี้พร้อมเนรมิตลุค น้องภา ( แฟนคลับผู้โชคดี ) ให้สวยและมั่นใจพร้อม " ShowYourOwn Light "  ในเดทครั้งนี้ !!!และถ้าหากขุ่นสาว ๆ คนไหนอยากร่วมกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ก็ติดตามได้เลยที่https://www.facebook.com/stargirlcosmetic/

รูปภาพ: