เฮโหลลลลลลล สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafe

ทุกวันนี้เวลาเข้า 7-11 ทีไร ต้องไปหยุดดูตรงบริเวณสกินแคร์ แบบยืนงงในดงครีมซอง ตล้อดดดดด และก็ต้องได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านมาตลอดด้วยเช่นกัน 5555+ จนรู้ตัวอีกที ในกระเป๋าก็มีครีมซองเยอะมาก เลยหยิบออกมา รีวิว ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันต้องบอกก่อนว่าส่วนใหญ่แล้วจะเน้นไปที่ เรื่องความขาวกระจ่างใส และลดพวกรอยสิว รอยดำจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยค่า>///<


1. NIVEA Sun Protect & White Face SPF50+ PA+++

ก่อนที่เราจะหน้าขาวได้นั้น เราต้องรู้จักกันแดดกันก่อนค่า โดยตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม สำหรับผิวหน้าซึ่งตัวนี้ออมไปได้มาตอนเที่ยวทะเล แล้วลืมเอาครีมกันแดดไป 555+ โดยตัวนี้สามารถกันแดดได้ด้วยค่า SPF50+ PA+++ เลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อครีมตัวนี้เป็นเนื้อครีมแบบเซรั่ม เวลาทาเลยเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะไม่มันเหมือนครีมกันแดดที่เคยใช้ มีโทนสีชมพู เวลาทาแล้วผิวจะมีความไบร์ท ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นมานิดนึง ทำให้หน้าไม่หมอง ส่วนเรื่องการกันแดด หลังจากกลับมาจากการเล่นน้ำ หน้าก็ดูไม่ดำ ไม่หมองขึ้นนะ ถือว่าผ่านอยู่!


2. Garnier Light Complete White Speed Night Yohgurt Sleeping Mask

มาต่อกันที่

Garnier

กันบ้างค่ะ จริง ๆ แล้วออมเคยแพ้โฟมล้างหน้าของแบรนด์นี้เมื่อนานมาแล้ว แต่ก็อยากลองดีอีกครั้ง 555 + โดยตัวนี้ไม่แพ้จ้าาาา เป็น Sleeping Mask ที่ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ บนใบหน้า

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อครีมตัวนี้เป็น Sleeping Mask ที่ใช้โบกหน้าก่อนนอน มีกลิ่นหอมของโยเกิร์ตอ่อน ๆ ทาแล้วผ่อนคลายมาก ๆ ตัวนี้ออมยังไม่ค่อยเห็นผลเรื่องความขาวเท่าไร แต่แค่รู้สึกดีเวลาตื่นขึ้นมาแล้วหน้าชุ่มชื้น ผิวฟู อิ่มน้ำ แต่งหน้าติดดีค่า


3. Best Korea White Strawberries

สารภาพเลยว่าที่ซื้อ

Best Korea White Strawberries

ตัวนี้มาลอง เพราะ น้องนาย 555+ ซึ่ง

ซรั่มนี้มีส่วนผสมที่ล้ำมากๆ นั่นก็คือ ไวท์สตรอว์เบอร์รี

ช่วยลดการเกิดของเม็ดสีผิว และจุดด่างดำได้ มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอยได้ด้วยนอกจากนั้น ยังมีส่วนผสมของทับทิม และกลูตาไธโอน ที่ปรับผิวให้กระจ่างสดใสเรียบเนียนมาขึ้น

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

สิ่งที่ชอบที่สุด คือ กลิ่นหอมละมุน ของสตรอว์เบอร์รีเซรั่มบางเบา เรียกได้ว่าชุ่มฉ่ำ เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื่นมาก ๆ เลย ทาแล้วซึมแห้งไว ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ออมจะใช้หลังจากใช้คิดว่า รอยดำ รอยแดง ของสิว ดูลดจางลง และผิวหน้าดูอิ่มน้ำ ดูดีขึ้น ไม่แห้งกร้านด้วย แต่เรื่องความกระจ่างใสยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร


4. Nami I'm FRESH TAMARIND WHITENING SCRUB MASK

สครับมะขามผสมน้ำผึ้งเข้มข้น ของ Nam

i ตัวนี้เป็นทั้งสครับและมาส์กแบบ 2in1 โดยตัวนี้จะช่วยให้ผิวมีความเนียนนุ่ม ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วออกไป เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสขึ้นมาแทน

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อสครับตัวนี้เป็นเม็ดบีทเล็กๆ ทำให้ไม่ระคายเคืองผิวดีค่ะ โดยเนื้อครีมจะเป็นโทนสีเหลืองอมน้ำตาล มีกลิ่นของมะขามกับน้ำผึ้ง( กลิ่นน้ำผึ้งแรงกว่านิดหน่อย ) โดยปกติแล้วออมจะเอามาสครับสิวเสี้ยน บริเวณจมูก คาง และหน้าผาก มากกว่ามาส์กทิ้งไว้พอสครับเสร็จก็รู้สึกผิวเนียนนุ่มขึ้น หัวสิวเล็ก ๆ ก็หลุดออกไปได้ดี


5. Best Korea Real Joy Black Gel Face Mask

สครับสิวเสี้ยนอย่างเดียว ยังไม่พอจ้า บ้างทีออมชอบมีสิวเสี้ยนแบบดำ ๆ เม็ดข้าว ๆ ที่จมูกเยอะมาก เลยลองซื้อ

มาส์กถ่านภูเขาไฟ

มาลอง ซึ่งตัวนี้วิธีใช้ก็ง่ายมากๆแค่ทำความสะอาดผิวหน้าให้เรียบร้อย แล้วก็พอกหน้าทิ้งไว้ รอจนแห้งประมาณ 15 ถึง 20 นาทีจากนั้นก็ลอกออก

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

สำหรับออม ออมว่าใช้ได้ดีอยู่นะ แต่ติดตรงที่เนื้อมาส์กค่อนข้างบางไปหน่อย ต้องทาหนา ๆ หลาย ๆ ชั้นถึงจะเหนียว ลอกง่าย ดึงสิวเสี้ยนโดยเฉพาะบริเวณจมูกออกได้หมดจดดี แบ่งใช้ได้นาน ถ้าไม่ดูเรื่องราคาก็คุ้มดี แต่ยังไงความเหนียว ความดูดสิวก็สู้แบบแผ่นลอกสิวเสี้ยนไม่ได้อ่ะ =.=


6. Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum

เนื่องจากกระแสวิตซีมาแรงมาก เลยลองไปตำ

Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum

มาลอง โดยตัวนี้เค้ามี สกัดผลคาคาดูพลัม ที่มีวิตามินซีเข้มข้นสูงกว่าส้มถึง 100 เท่า ช่วยในเรื่องปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน และ ไฮยาลูรอน ให้ผิวมีความเด้งกระชับ อิ่มน้ำ มีความชุ่มชื้นมากขึ้นด้วย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เรียกว่าตัวนี้เป็น My Favorite<3 ตอนนี้เลยค่า ยิ่งออมชอบอะไรที่เป็นกลิ่นส้ม ๆ 555+ เนื้อเป็นเจลสีส้มมีความเหลว แต่ไม่ถึงกับไหลโจ๊กเป็นน้ำนะ! พอเกลี่ยกระจายตัวได้ดี ให้ความเย็นผิว มีความชุ่มชื่นมาก ๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว  ปกติออมจะทาก่อนนอน พอตื่นมาหน้าดูฟู มีความเด้ง ดูไบร์ท ช่วยให้เครื่องสำอางเกาะติดผิวได้ดีอยู่นะ หลังใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ รู้สึกสีผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใสด้วย


7. Scentio Milk Plus Bright And White Serum

สกินแคร์แบบเซรั่มน้ำนมของ

Scentio Milk Plus Bright And White Serum

เป็นของแบรนด์ Beauty Buffet ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูสดชื่น ขาวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากโปรตีนน้ำนมบริสุทธิ์ , Elfamoist AC ที่ช่วยทำให้ผิวอิ่มน้ำ และ Q10 ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และที่เด็ดสุดคือสารสกัดจากถั่วหมักนัตโตะที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มเด้งดึ๋งด้วย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อเซรั่มตัวนี้ก็มีความหอมไม่แพ้กันเลย จะเป็นกลิ่นน้ำนมนิดๆ ออกหวานหน่อยๆ เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นแต่ไม่หนักหน้า อาจจะแห้งช้าไปนิดเมื่อเทียบกับเซรั่มตัวอื่น ชอบที่ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นผิวมีความเด้งๆ นุ่มนิ่มขึ้น แต่ความขาวยังไม่ค่อยเห็นผล หลังจากใช้ซองแรก


8.JuJu NE' DongbaekArbutin White Plus Serum

เซรั่มที่สกัดจากดอกดงเบก จากเกาหลีนอกจากนั้นยังมีแบร์เบอร์รี่ ไฮยาลูรอน และอัลฟ่าอาร์บูติน ที่จะช่วยปรับสีผิวให้มีความกระจ่างใส ขาวอมชมพูแบบเป็นธรรมชาติ แถมไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบน ใครที่แพ้สองตัวนี้ หายห่วงได้เลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

มาเริ่มดูจากเนื้อเซรั่มกันก่อน ตัวนี้เซรั่มจะออกเป็นเจล ๆ มีสีชมพูใส ๆ อ่อนๆ มีกลิ่นหอมนิดๆ และมีเม็ดบีทในเนื้อเจลด้วย ทาแล้วเนื้อเจลแห้งซึมไว สบายผิวดี แต่ความชุ่มชื่นอยู่ได้ไม่ค่อยนาน ส่วนเรื่องการลดเลือนรอยดำยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร แต่รอยแดงนี้ หลังใช้มาสักพักก็จางลงอยู่จ้า


9. Marigold Acne Gel เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง

ถ้าพูดถึงไอเทมแต้มสิวที่ถูกและดี

เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง

ตัวนี้นี่ผุดขึ้นมาในใจตลอดเลยค่า เพราะเป็นตัวที่ใช้อยู่ประจำเวลามีพวกสิวผด สิวที่เนินอก แล้วอยากให้มันยุบเร็วนี่ต้องโดนตัวนี้ตลอด เจลตัวนี้ มีสารสกัดจากดอกดาวเรือง ที่ช่วยควบคุมความมัน ดูแลผิวจากการอักเสบของสิว รอยแดงต่างๆ โดยตัวนี้จะมีกรดของผลไม้อ่อนๆ อย่าง AHA BHA ที่ช่วยในการขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขนและความมันได้

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เวลามีสิวผดหรือสิวอักเสบต่างๆ ก็จะแต้มทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาสิวก็จะยุบและแห้งเร็วมาก ๆ หัวสิวจะแห้งและหลุดออกไปเอง(ไม่เกินอาทิตย์) เลยเป็นตัวที่มีติดบ้านเลย และโชคดีมากที่ออมใช้แล้วไม่แพ้ ใช้แล้วถูกกับผิว (หลายคนแพ้ แบบทาแล้วแสบหน้าไหม้) ยังไงแล้วซื้อมาก็ลองเทสกับผิวที่ท้องแขนก่อนใช้จริงจะดีกว่านะจ๊ะ


10. ROYAL BEAUTY Gluta Collagen White Serum

เป็นอีกตัวที่ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส กับเซรั่มกลูต้า ของ ROYAL BEAUTYตัวนี้เป็นเซรั่ม 2 in 1 ที่เข้มข้นไปด้วย กลูต้าไธโอน และคอลลาเจน ช่วยในเรื่องของการยกกระชับเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส และยังช่วยในเรื่องของการ กระชับรูขุมขนให้เล็กลงด้วย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้เนื้อเซรั่มตัวนี้มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวข้น มีความ วาวๆ วิบๆ ของชิมเมอร์หน่อย ๆ แบบเนื้อครีม ทาง่าย ซึบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ดูผิวชุ่มชื้นมีความเปล่งประกายนิดๆ ด้วยค่ะ โดยออมใช้ทาผิวหน้าเช้า-เย็นหลังจากใช้ ผิวจะมีความเด้งๆ นุ่มๆหน้าดี และหลังจากทาแล้วรู้สึกได้ว่ารูขุมขนเล็กลงจิ๊ดนึงด้วย 555+


11. MoonA House ไฮยาลูรอน วิตซี เอสเซ้นส์ เซรั่ม

ช่วงนี้กำลังฮิตเลยค่า กับเจ้าไฮยาลูรอนเนี่ย พอใช้เจ้าตัวข้างบนหมด เลยเอา

MoonA House ไฮยาลูรอน วิตซี เอสเซ้นส์ เซรั่ม

ตัวนี้มาลอง โดยตัวนี้จะประกอบไปด้วยไฮยาลูรอน ที่ช่วยอุ้มน้ำได้มากกว่า 1,000 เท่า และวิตซีเข้มข้น จากผลคามู คามู เหมาะมากๆ สำหรับคนที่มีผิวแห้งกร้าน หมองคล้ำ เพราะช่วยทั้งเรื่องความกระจ่างใส และความชุ่มชื้นไปในตัว

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ใช้แล้วเนื้อเอสเซ้นส์มีความน้ำ ๆ เหลว ๆ แต่เข้มข้น รู้สึกเลยว่าผิวมีความอิ่มน้ำ เด้ง ดูนุ่มนิ่มขึ้น ที่ชอบที่สุดเลย คือใช้แล้วกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวดูเนียนใสแบบเป็นธรรมชาติ หน้าดูไม่โทรม ไม่ศพ แม้ว่าจะโชว์หน้าสด ออกจากบ้านก็ยังรอด!


จบลงไปแล้วค่า กับทั้ง 11 ครีมซอง เอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ถ้าใครสนใจอันไหน ยังไงก็ลองไปเลือก ไปใช้กันดูได้ เอาจริง ๆ แต่ละตัวราคาหลักสิบเท่านั้น ซื้อมาลองก่อนก็คงไม่เสียหายหรอกเนอะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่า^///^