เอ้าละค่ะ เกริ่นกันตามหัวข้อกันเลย เปิดกรุรีวิวแป้งพัฟจากแบรนด์ดังเกาหลีอย่างHolika Holikaที่เชื่อว่าสาวๆ หลายคน อาจจะเห็นกันมามากแล้ว ซึ่งของแบรนด์นี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นลิปทิ้นต์ของนาง ที่สีสวย ติดทน และชุ่มฉ่ำอีกด้วย ( เคยรีวิวฉ่ำๆ ให้ดูแล้วนะ ) แต่มาคราวนี้นางกลับมาแล้วจ้า! กลับมาพร้อมกับแป้งพัฟ และ แป้งฝุ่นที่ออกมาเป็นตลับสวยเก๋ให้สาวๆ ได้ชม เรียกได้ว่ากลับมาครั้งนี้ แพ็กเกจจิ้งของแป้งพัฟคือดูมีสไตล์ผู้ดีมากเวอร์ สลัดคราบลุคใสๆ กับน้องแป้งโกะออกได้เลย><

อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าเนื้อแป้งและแพ็กเกจจิ้งจะปังแค่ไหน? เกริ่นกันมาซะขนาดนี้...จะพลาดได้ยังไง มีมาฝากสาวๆ และรีวิวเล็กๆ มาเสิร์ฟตรงนี้ละจ้า ( กระเป๋าตังค์ในมือสั่นรัวๆ )

มาเริ่มกันด้วยแป้งฝุ่น NAKED FACE Feather-Fit Finish Powder

แป้งฝุ่นเนื้อบางเบา โปร่งแสง ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

เปิดโฉมกระปุกแป้งฝุ่น ด้วยตลับสีเงินดูดีมี ความเก๋ กระปุกกลมๆ เหมือนแป้งฝุ่นทั่วไปและมีพัฟกลมๆ ข้างในให้ด้วยนะ สังเกตได้ง่ายๆ กล่องนางจะใหญ่กว่าแป้งพับ

เอาให้เห็นกันชัดๆ ><

รูปภาพ:

อันนี้คือด้านที่เราทากับไม่ทา โดยรวมๆ อาจจะเห็นว่ามันไม่แตกต่างสักเท่าไหร่ แต่..ลองมองดีๆ ด้วยความที่เนื้อแป้งเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อจะบางเบากว่าแป้งพัฟ และจะไม่ค่อยปกปิดสักเท่าไหร่ แต่จะสังเกตเห็นได้ว่า ด้านที่ไม่ได้ทา จะมีความมันวาว ของครีมอะไรต่างๆ ส่วนด้านที่ทาแล้ว หน้าจะเราจะดูแมทและแห้งขึ้นแบบเผยผิวเบาๆ นี้แหละ แต่งหน้ายังไงให้เหมือนไม่แต่ง “ เผยผิวสวยจ้ะ! “

สรุป แป้งฝุ่น NAKAD FACE Feather-Fit Finish Powder

- เหมาะกับสาวที่ไม่ชอบแต่งหน้าเยอะ ( หนักหน้า ) เผยผิว

- เนื้อแป้งฝุ่นมีความโปร่งแสง บางเบา ใช้แต่งระหว่างวันได้สบายๆ

- ตัวแป้งฝุ่นติดทนนาน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน

*ขอเสียของตัวแป้งฝุ่นก็น่าจะตรงที่ไม่ปกปิดเนี่ยแหละ บางทีเราลงแป้งไปแล้วและอยากได้ความปกปิดด้วย

มาต่อกันที่แป้งพัฟบ้าง..Holika Holika ออกมาให้สาวๆ ได้เลือกกันถึง 2 สี คือ สาวผิวขาวและผิวสองสี

แป้งพัฟ NAKED FACE Veil-Fit Cover Pact

แป้งพัฟเนื้อละเอียด บางเบา ตบเท่าไหร่ก็ไม่หนักหน้า!

รูปภาพ:

ตลับสีเหลี่ยมสีเงินสุดเก๋ แพ็กเกจจิ้งดูดีม้าก>< ด้านในก็มีพัฟนุ่มนิ่มมาให้ด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

นางมีให้เลือกถึง 2 เบอร์ สาวผิวขาวก็เบอร์ 1 สาวผิวสองสีก็เบอร์ 2 สีต่างกันไม่มากเท่าไหร่ แอบคิดว่าน่าจะเป็นเพราะคนเกาหลีไม่ได้ผิวคล้ำมาก นางเลยออกสีมาประมาณนี้ ^^

มาค่ะ มาฟาดกันบนหน้า!

รูปภาพ:

อันนี้เราเลือกลงทั้งหน้าด้วย แป้งพัฟเบอร์ 1 ดูสิ! เนื้อแป้งบางเบามาก กดเท่าไหร่ก็ไม่หนาและก็ไม่ได้หนักหน้าสักเท่าไหร่ ค่อยๆ ตบลงบนผิว และนางจะแมทเข้ากับผิวหน้าเราได้ดี เหมือนตัวเนื้อแป้งพับจะค่อยๆปรับให้เข้ากับผิวหน้าเรา และค่อยๆ แมทแบบบางเบา

สรุป แป้งพับ NAKED FACE Veil-Fit Cover Pact

- เนื้อแป้งพัฟบางเบา ใช้แต่งในระหว่างวันได้ไม่หนักหน้า

- หลังจากตบลงบนผิว เนื้อแป้งจะมีความแมทและค่อยๆ ปรับเข้ากับสีผิวของเรา

- กันน้ำ กันเหงื่อได้พอสมควร ไม่เป็นคราบ*ข้อเสียของตัวแป้งพัฟคือไม่ปกปิดเท่าที่ควรเช่นกันเเต่เราสามารถที่จะลงคอนซีลเลอร์หรือรองพื้นต่างๆ ก่อนได้ เเละควรเลือกสีแป้งให้เหมาะกับผิวเรานะ เพราะตัวเนื้อแป้งสีจะขาวกว่าผิวเรานิดนึง^^

แอบขอบอกว่าแป้ง Holika Holikaตัวใหม่นี้ ในเรื่องความบางเบาของตัวแป้งคงไม่ต้องพูดถึงทั้งคู่มีความบางเบาสุดๆ สามารถใช้ทาระหว่างวันได้สบายๆ แล้วแต่ว่า สาวๆ คนไหนอยากได้ความปกปิด หรือความติดทนมากกว่ากัน

ในวันชิลล์ๆ สบายๆ ก็เลือกแป้งฝุ่นตบเบาๆ ก่อนออกจากบ้าน วันไหนอยากจัดเต็มแต่อยากเผยผิวอยู่ ก็เลือกแป้งพับ จะได้ติดทนมากกว่า ทำกิจกรรมอะไรต่างๆ ระหว่างวัน จะได้ไม่โป๊ะจนคนจับได้ 55555