โอมมมมมมมม มะลึกกึ๊กกึ๋ย มะลึกกึ๊กกึ๋ย วิงกาเดียม เลวิโอซ่า

โอย เอาทุกเรื่องมาผสมกันหมดแล้วค่ะ แต่ใครมีเลือดผู้วิเศษก็หลบทางหน่อยนะคะ เพราะบทความนี้น่ะ ไม่ได้เกิดมาเพื่อพวกผู้วิเศษ เราเกิดมาเพื่อมักเกิ้ล #หลีกหน่อยมักเกิ้ลจะเดิน และเดินทางสายครีมซองด้วยจ้ะแม่จ๋า

บทความนี้ต้องบอกก่อนว่าไม่มีที่สำหรับ #มักเกิ้ลใจแคบ นะจ๊ะ ใครที่คิดว่าครีมซองนั้นผู้วิเศษเขาใช้กัน ขอบอกว่าคิดผิด เพราะครีมซองพวกนี้มักเกิ้ลก็ใช้ได้ และมักเกิ้ลชั้นเปิดใจอย่างเรา ก็จะต้องหยิบครีมซองวิเศษมารีวิวให้มักเกิ้ลคนอื่นดูกันบ้าง จะมีอะไรที่ดีจนผู้วิเศษแห่งโลกเวทมนตร์ต้องมาหยิบใช้ เราจะแบ่งเป็น 4 หมวดนะจ๊ะ

· ผิวชุ่มชื้น

· ขาวใสแบบติดสปีด

· ลดรอยแดงสิว

· กระจ่างใส

ไปดูกันเลยจ้า อิอิ

มักเกิ้ลที่อยากให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ต้องใช้

Royal Beauty Plankton BabyFace Gel

สำหรับตัวแรก ที่ฮอตฮิตในหมู่ผู้วิเศษมาก จนมักเกิ้ลอย่างเราต้องหยิบมาใช้ซะหน่อยก็คือ Royal Beauty Plankton Babyface Gel ตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวสำหรับผู้วิเศษที่ต้องการความชุ่มชื้น มักเกิ้ลก็ต้องใช้ได้ค่ะ เพราะผิวของเรานั้นต้องการความชุ่มชื้นเหมือนกันทุกคนนั่นแหละจ้า

รูปภาพ:

เจ้าซองนี้ได้บอกมาข้างซองอย่างมั่นใจเลยว่าเป็นเจลที่ช่วยเรื่องเบบี้เฟซ ให้ผิวหน้าเด้ง และดูเต่งตึงอย่างเป็นเด็ก มันได้จริงเหรอ 55555 แต่ตอนหยิบมาลองก็ไม่ได้คาดหวังการหน้าเด็กจ้ะ แต่มีความสนใจในความแพลงก์ตอนสกัดเข้มข้นจากน้ำทะเลลึก ให้ความชุ่มชื้นผิวอย่างล้ำลึกมาก โหหหหหห ก็คือคว้ามาด่วนจ้า

ทำไมมักเกิ้ลถึงชอบ ?

- เจลเนื้อสัมผัสดี

- ซึมลงผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

- ให้ความชุ่มชื่นได้ยอดเยี่ยมมาก

สรุปก็คือใช้แล้วหน้าเด็กมั้ยไม่รู้ แต่ถ้าถามถึงเรื่องความชุ่มชื่นขอให้น้องได้ยืนหนึ่งชนะชาวบ้านไปเลยจ้า

มักเกิ้ลที่อยากให้ขาวใสแบบติดสปีด

Hello Beauty Super Carrot Exoskin De La Mer White Up Cream

ตัวที่สองจย้า ผู้วิเศษก็ต้องการความขาวใสแบบติดสปีดไม่ต่างจากมักเกิ้ลนี่แหละจ้า ดังนั้นเรื่องครีมซองขาวเร็ว ตัวที่ชนะก็ต้องเป็นตัวที่เลื่องชื่อลือชาเรื่องความขาวติดสปีด นั่นก็คือ !!! Hello Beauty Super Carrot Exoskin De La Mer White Up Cream หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่าครีมลาแมร์ซองจ้า

รูปภาพ:

เจ้าซองนี้ก็คือใครที่ต้องการขาวไวต้องรู้จักกันหน่อยซะละ เพราะนอกจากจะเป็นครีมบำรุงเรื่องความขาวแล้ว ก็ยังช่วยลดสิวอีกด้วยจ้า เป็นงงมาก ๆ แต่ชีทำได้จ้ะแม่ ยังไม่พอออ ส่วนที่ขาวไวที่บอกคือยังเป็นเมคอัพเบสแบบกลาย ๆ ได้ด้วยจ้ามักเกิ้ล วันสบาย ๆ ผู้วิเศษเขาถึงชอบหยิบมาใช้กันเนี่ย ก็ไม่แปลกใจเลยจ้าว่าทำไมผู้วิเศษชอบ เอ้อ !

ทำไมมักเกิ้ลถึงชอบ ?

- ขาวไวแบบติดสปีด

- สีผิวขาวขึ้น 1 สเต็ป

- ช่วยลดสิวได้ (เอาหัวเป็นประกัน ใช้ไปสักพักสิวน้อยลง)

- มันทนน้ำ ทนเหงื่อ

นี่ล่ะจ้ะ เหตุผลที่ทำให้มักเกิ้ลชอบครีมตัวนี้ เพราะมันขาวได้จริง ขาวไม่หลอก ขาวไม่จกตา

มักเกิ้ลที่อยากให้หน้าไม่มีรอยแดงสิว ต้องใช้

Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne Serum

มักเกิ้ลคนไหนที่เป็นสิว แล้วเคยมองว่าพวกผู้วิเศษทำไมเขาหน้าใสกันจัง เขาก็ใช้ครีม ใช้เซรั่มกันปกตินี่แหละ แต่ก็ต้องเลือกอันที่เหมาะกับการดูแลสิวด้วย ! อย่างใครที่เป็นรอยดำรอยแดง ก็ต้องเลือกเซรั่มที่มีส่วนผสมของชาเขียว เพราะชาเขียวจะมีคุณสมบัติช่วยบรรเทาเรื่องรอยแดงได้ อ่ะมาลอง Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne Serum

รูปภาพ:

เจ้าซองนี้เหล่าผู้วิเศษคอนเฟิร์มมาเลยว่า สิวเกิดซ้ำ สิวอุดตัน สิวจากฮอร์โมน สิวจากเครื่องสำอาง สิวจากวัยอะไรพวกนี้ สามารถหายได้เลย !!! โอ้โห ตอนแรกอ่านแล้วแบบผู้วิเศษจกตาหนูป่ะเนี่ยแม่ อะไรมันจะรักษาสิวได้ขนาดนั้น แต่พออ่านส่วนผสมที่มีสารสกัดจากชาเขียวเกือบ 100% ก็เชื่อเลยต้องลองง

ทำไมมักเกิ้ลถึงชอบ ?

- ลดสิว

- ลดรอยแดงได้ดี

- ใช้ไปสักพักหน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

มักเกิ้ลคนไหนที่มีสิวก็ต้องลองนะจ๊ะ จะได้รู้เช่นเห็นแจ้งแบบเรา หน้าไร้สิวไม่ใช่เรื่องยากเลย !!

มักเกิ้ลที่อยากให้หน้าใสแบบใจเย็น ต้องใช้

Namu Life Snail White Day Cream SPF 20 PA+++

มีขาวเร็วแบบติดสปีดไปแล้ว ก็ต้องมีขาวแบบใจเย็น ๆ ขาวแบบใช้เวลากันสักหน่อย เพราะไม่ใช่ผู้วิเศษทุกคนจะชอบหน้าขาว แต่ผู้วิเศษอาจจะชอบหน้ากระจ่างใสต่างหากล่ะ เพราะฉะนั้นมักเกิ้ลคนไหนอยากได้หน้าใสแบบใจเย็น ๆ ก็ต้อง Namu Life Snail White Day Cream SPF 20 PA+++ จ้า

รูปภาพ:

           ซองนี้เป็นเรียลครีมบำรุงเลยจ้า เพราะอย่างตัว Super Carrot เนี่ย นอกจากเป็นครีมบำรุงแล้ว ยังสามารถอะแดปเป็นเมคอัพเบสได้ แต่ตัวนี้ไม่ได้เด้อ น้องเกิดมาเพื่อบำรุงผิวในตอนกลางวันเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ในทันทีนะ แต่ข้อดีของมันก็คือมีสารสกัดเมือกหอยทาก และสารสกัดจากดอก Butterfly Bush ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิวได้ดีมาก ๆ ใช้ไปสัก 7-14 วัน ก็จะเริ่มเห็นผลความขาว

ทำไมมักเกิ้ลถึงชอบ ?

- ผิวกระจ่างใสขึ้นจริง ๆ

- ดูเปล่งปลั่ง

- ไม่เหนียวเหนอะหนะ

- มีกันแดดในตัว SPF 20 PA+++

ตัวนี้เหมาะสำหรับมักเกิ้ลที่ใจเย็นมาก ๆ นะ อดทนรอสักนิดสักหน่อย แล้วก็จะได้ผลลัพท์ผิวตามต้องการแน่นอน

อ่ะ ๆ พอเท่านี้ก่อนผู้วิเศษแอบกระซิบมา เพราะแค่นี้ก็เรียกได้ว่าครอบคลุมปัญหาผิวของมักเกิ้ลกันแทบจะหมดแล้ว แต่ถ้ามักเกิ้ลคนไหนอยากได้คำแนะนำอะไร ครีมตัวไหนดี ไม่ดี ก็คอมเม้นท์ไว้เลยจ้า เดี๋ยวเอาไว้มาแชร์กัน


ไปก่อนน้า สวัสดีจ้า