----------------------------------------------------------------------------------

Say Hi ค่าาา … เพื่อนสาวชาวมาเจอกับ“ เอมมี่ ”กันอีกแล้วนะคะ

บอกเลยว่า ! วันนี้เอมมี่มีเซอร์ไพร์ส กับ ...


แต่ ! เราแอบเก็บความลับนี้ไว้#บอกต่อ เพื่อน ๆ ชาวSistaเท่านั้นน้าาา ~~

----------------------------------------------------------------------------------

เพื่อน ๆ เคยสงสัยกันมั้ยคะ ?! … ว่าทำไมเหล่าไอดอลที่เค้าต้องแต่งหน้าออกงาน ทำงานกันทุกวัน ทำไมผิวหน้าถึงยังดูใสกิ๊ง แทบไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสิวหรือปัญหาสภาพผิวให้เห็นเลยนั่นก็เพราะว่า...เค้ามีขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าที่

ALL CLEAR สุด ๆ พูดเลยว่าเพื่อน ๆ ห้ามมองข้ามจุด ๆ นี้เด็ดขาดเพราะ ถ้าหากเพื่อน ๆ ทำความสะอาดผิวหน้าแบบขอไปที ! และไม่ใส่ใจถึงความสะอาดหมดจด ปัญหามันก็จะมาตกอยู่กับผิวหน้าเรานี่ล่ะค่าาา ทั้ง

เอมมี่เลยอยากมาบอกเพื่อน ๆ ด้วยความห่วงใย เพราะเราอยากให้เพื่อนสาวชาวSistaมีผิวหน้าที่สวยใสแบบALL CLEAN ALL CLEAR ด้วย “ 3 สเต็ปเคลียร์ผิวใส...ไม่เสี่ยงสิว! ”ใครอยากรู้รีบตามมาดูนะ … รีวิวดี ๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ้อยบ่อย OH ! ได้เวลาสาวซิสสส

เข้ามาจอย เข้ามาจอย กันแล้วจ้าาา

รูปภาพ:

----------------------------------------------------------------------------------เดวามารีวิว !!“ 3 สเต็ปเคลียร์ผิวใส...ไม่เสี่ยงสิว! ”เคล็ดลับฉบับไอดอล !! Presented By SENKA----------------------------------------------------------------------------------

รูปภาพ:

----------------------------------------------------------------------------------

SENKA A.L.L. Clear Eye & Lip และ SENKA A.L.L. Clear Sheetทำความสะอาดเมคอัพให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดแบบวิ้งค์ ๆ และ ขาดไม่ได้SENKA Perfect Whipวิปโฟมล้างหน้าหลอดสีน้ำเงินยอดฮิตตั้งแต่ญี่ปุ่นถึงไทยที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก !----------------------------------------------------------------------------------

รูปภาพ:

SENKA A.L.L. Clear Sheetเป็นแผ่นทำความสะอาดเครื่องสำอางแบบใหม่ !! จากSENKAที่จะเข้ามาช่วยเคลียร์เครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่าง ๆ บนผิวหน้าให้สะอาดหมดจด !ซึ่งความพิเศษของไอเทมนี้ก็อยู่ตรงที่ เพื่อน ๆ สามารถพกเจ้าแผ่นทำความสะอาดตัวนี้ไปใช้ได้ในทุกที่ ๆ และ ทุกเวลา บอกเลยว่า สะอาดหมดจด สะดวกสบาย และ รวดเร็วทันใจมากกกเค้าผลิตจากคอตตอนญี่ปุ่น 100 % ให้สัมผัสนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวสามารถนำมาเช็ดเครื่องสำอางออกได้โดยที่ไม่ต้องล้างน้ำซ้ำหรือ จะนำมาเช็ดทำความสะอาดตอนเช้าแทนขั้นตอนการล้างหน้าแบบปกติก็ยังได้ ประสิทธิภาพการทำความสะอาดดีมากกก สามารถเช็ดเครื่องสำอางติดทนแม้แต่มาสคาร่ากันน้ำก็เช็ดออกได้หมดจด ! เมคอัพที่เขาว่ากันว่า ติดแน่นทนนานสุดฤทธิ์ เพียงแค่ใช้ไอเทมนี้วางทิ้งไว้บนผิวสักครู่แล้วเช็ดออก ก็สามารถเช็ดทำความสะอาดหมดจดได้แบบง่ายดายแล้วล่ะค่าาา

รูปภาพ:

ไม่เฉพาะคราบเครื่องสำอางที่หลุดออกไปเท่านั้นนะแต่ไอเทมนี้ยังสามารถซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหาผิวดูหมองคล้ำให้หลุดออกไปได้เช่นกันจ้าาาที่สำคัญไอเทมนี้ยังมีความอ่อนโยนกับสภาพผิวหน้าของเรามาก ๆ เพราะ ทุก ๆ ครั้งที่เอมมี่ได้ใช้ก็จะรู้สึกได้ถึงความเบาสบาย สามารถเช็ดคราบเครื่องสำอางออกได้ง่าย ๆ โดยที่ไม่แสบหรือระคายเคืองผิวเลยล่ะค่าาา

ส่วนใครที่กังวลเรื่องเช็ดแล้วผิวจะแห้ง ไม่ต้องกังวลเล้ยยย เพราะ SENKA A.L.L. Clear Sheet นี้ยังช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย เนื่องจากไอเทมนี้เค้ามีส่วนผสมอย่าง

ที่คอยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้านั่นเองจ้า เรื่องราคาก็คุ้มค่าน่าคบหามาก ขนาด 44 แผ่นราคา 270 บาท และ เค้ามีไซส์พกพาขนาด 10 แผ่น ราคา 75 บาทด้วยนะ

บอกเลยว่านี่แค่เพียงสเต็ปแรก ! เท่านั้นนะเพื่อน ๆ พร้อมที่จะไปในสเต็ปต่อไปกับเอมมี่รึยังคะ ?!

ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาเลยค่าาา


รูปภาพ:

SENKA A.L.L. Clear Eye & Lipอีกหนึ่งไอเทมเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางจาก SENKA ที่เน้นทำความสะอาดเมคอัพบริเวณรอบดวงตา และ ริมฝีปากซึ่งบอกเลยว่าไอเทมนี้ใช้ดี๊ย์จนต้องยกนิ้วให้ เพราะ ทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำที่เช็ดออกยาก ๆ อย่างเหล่าบรรดาLipstick TintและEye MakeUpได้หมดจด เช็ดออกง่ายมากค่าาา

เพียงแค่เพื่อน ๆ เขย่าขวดแล้วหยดSENKA A.L.L. Clear  Eye & Lipลงบนแผ่นสำลี แล้ววางลงบนส่วนที่ต้องการเช็ดทำความสะอาด อย่างเปลือกตา หรือ ริมฝีปาก ทิ้งไว้สักครู่แล้วเช็ดออกเบา ๆ ไม่ต้องถูให้ผิวเกิดการเสียดสีจนมีริ้วรอยคราบเครื่องสำอางก็หลุดออกมาง่าย ๆ โดยไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ แต่ถ้าใครอยากล้างหน้าตามเพื่อการทำความสะอาดให้ครบขั้นตอนก็ล้างหน้าด้วยโฟมได้ตามปกติ

โอ้ยยย สบายผิวอะไรอย่างนี้ไม่มีอาการแสบ หรือ คัน แถมยังอ่อนโยนต่อผิวและคงความชุ่มชื่นได้อย่างดีไปอี๊กกกเชื่อเอมมี่เถอะค่ะว่าดีจริง ๆ เอมมี่ใช้แล้วผิวสะอาดเคลียร์ใสจบปิ๊ง > // < เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่อยากให้เพื่อน ๆ ลองใช้มาก ๆ เพราะ ผิวบริเวณรอบดวงตา และ ริมฝีปาก เป็นอะไรที่บอบบางมาก ๆ ฉะนั้นเราควรใช้ไอเทมที่เหมาะกับผิวบริเวณนั้น ๆเพื่อความปลอดภัย และ เพื่อความสะอาดใสหมดจดนั่นเองค่าาาเค้าผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตา และ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังมาแล้วด้วยนะ ไอเทมนี้ก็มาในราคาดีต่อใจเช่นเดิม ขนาด 150 ml ราคา 290 บาทเท่านั้น

รูปภาพ:

----------------------------------------------------------------------------------สุดท้ายแล้วจ้าาา ~ เพื่อน ๆ ยังจำที่สุด ! แห่ง ไอเทมการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างSENKA Perfect Whipได้รึเปล่าาา > // < ไอเทมนี้ คือแบบ #ระดับตำนานความสวยเลยนะ ขาดไม่ได้ ๆ จะล้างทำความสะอาดผิวหน้าเมื่อไหร่ ต้องใช้เจ้าไอเทมตัวนี้ตล้อดตลอด เพราะ ...นางเป็นวิปโฟมล้างหน้ายอดขายอันดับ 1*จากประเทศญี่ปุ่นถึง 10 ปีซ้อน !!!( * จากผลสำรวจของ บ. Intage , SRI ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง 1 ม.ค. 2552 - 31 ธ.ค. 2561 )OMG ดีงามอะไรขนาดนี้ เพื่อนสาวชาวSistaทุกคนต้องลองแล้วล่ะค่ะ----------------------------------------------------------------------------------เพราะ สิ่งที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สำหรับไอเทมนี้ คือเจ้าฟองโฟมเนื้อแน่นหนานุ่มสุดละเอียด ที่ใช้ทีไรก็รู้สึกว่าผิวนุ่ม สะอาดหมดจด อ่อนโยน สบายผิวแบบเนี้ยน เนียนคุณสมบัติของอณูฟองยืดหยุ่นเล็กละเอียดเป็นพิเศษนี้ยังช่วยลดการเสียดสีของมือกับผิวหน้าระหว่างล้างหน้าอีกด้วยนะ มาพร้อมกับคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำ การทำงานเสมือนเกราะป้องกันให้กับผิว มอบความชุ่มชื่นแม้ในขณะที่ทำความสะอาด เรียกได้ว่านางเป็นลูกรักจนไม่อยากเปลี่ยนใจไปใช้โฟมล้างหน้าแบบอื่นเลยล่ะค่าาาอ้อ ! แล้วที่สำคัญอีกอย่าง คือ ส่วนผสมหลัก ๆ ของนางที่มีที่ช่วยคืนความชุ่มชื่น เนียนนุ่มยิ่งขึ้น ให้กับผิว ราคาดีงาม 120g ราคา 179 บาท หรือ ขนาดพกพา 50gราคา 79 บาทเองจ้า #ยืนหนึ่งมากแม่ ! ต้องรีบใช้แล้วแหละ บอกเลย ๆ

รูปภาพ:

มันดีที่สุดมากเลยใช่มั้ยแกร๊ ~~~ไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะ กับ3 สเต็ปนี้ที่เอมมี่เอามาฝากเพื่อน ๆ อย่าลืมนะว่าสภาพผิวหน้าจะดี หรือ จะดับ มันก็ขึ้นอยู่กับวินัยและการเอาใจใส่ในการทำความสะอาดผิวหน้าของเรานะจ๊ะรวมถึงการมีไอเทมดี ๆ ที่ช่วยเราทำความสะอาดผิวหน้าให้เคลียร์สะอาดใสได้แบบหมดจด ต้องยกให้SENKAคลีนหน้ากี่ทีก็สะอาดใสปิ๊งงง สวยวิ้งค์ตล้อดตลอด สำหรับวันนี้เอมมี่ขอตัวลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่คราวหน้าาาแต่ ! อย่าลืม Follow >>>https://www.facebook.com/SenkaThailand/https://www.facebook.com/SenkaThailand/https://www.facebook.com/SenkaThailand/และสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป อย่าง Watsons , EVEANDBOY , Boots , Matsumoto Kiyoshi , Tsuruha , Tesco Lotus , Tops , Big C , 7 - 11 หรือ ช้อปออนไลน์ที่  SENKA flagship store ใน Lazada ก็มีนะไปก่อนน้าาา จะซื้อ“ SENKA ”มาตุนไว้ บายยยยยย > // <

รูปภาพ: