" เห็นแล้วจี๊ดจ๊าดหัวใจเหลือเกิน! "

ฮั่นแน่... สงสัยล่ะสิว่าเราไปเห็นอะไรมา ถึงได้บอกว่ามันดูจิ๊ดจ๊าดหัวใจดีจริงๆ อยากรู้ปะ อยากรู้ใช่ม่า ไม่ต้องไปตามสืบกันหรอกค่ะ เราเฉลยให้ฟังเลยก็แล้วกัน! ในวันที่

10 เดือนพฤษภาคม

หรือก็คือเดือนนี้นั่นแหละ

Daiso Korea จะออก MY SWEET LEMON SERIES

หรือคอลฯ ใหม่มาวางขายกันแล้วนะ

พอได้ฟังแบบนี้ปุ๊บ ไม่ทันได้เห็นภาพอะไรเลยอะ มีคำว่า " เลมอน " อยู่ในชื่อคอลฯ ก็สัมผัสได้ถึงความเปรี้ยวจิ๊ดจ๊าดหัวใจแล้ว แต่รอให้เธอได้เห็นสินค้าน่ารักๆ ก่อนเถอะ แล้วเธอต้องพูดว่า... อยากได้!

งั้นไปกัน!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxJEsAKBFjX/

MY SWEET LEMON SERIES

เป็นคอลฯ ออกใหม่ของ

Daiso Korea

ที่กำลังจะวางขายในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้วค่ะ โดยในคอลฯ นี้ก็จะเน้นความสดใสของ

" เลมอน "

แบบจัดเต็มไปเลย แต่ถ้ากลัวว่าสินค้าทั้งหมดจะเน้นโทนเหลืองให้ดูสมกับเลมอน ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป งานนี้เขาเน้นโทนสีฟ้ากับเหลืองเป็นหนักค่ะ ขอแอบกระซิบบอกตรงนี้ไว้เลย ว่าสีสันออกมาดูจิ๊ดจ๊าดหัวใจเวอร์อะ แถมน่ารักทุกชิ้นด้วยนะ

เอาแต่บอกให้ฟังอยู่อย่างนี้ เดาว่าคงมองเห็นภาพได้ไม่ชัดเท่าไร งั้นเราไปรับชมภาพสินค้าตัวอย่างที่ทาง Daiso Korea ปล่อยออกมากันเลยดีกว่าเนอะ เธอจะได้ตัดสินใจถูกว่าจะเปย์มาดีหรือไม่!!!

+ สินค้าในคอลฯ MY SWEET LEMON SERIES

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxJ3B_5BrbM/

เรามาเริ่มกันด้วยภาพคอลฯ นี้แบบภาพรวมแค่ครึ่งเดียวก่อนเลยดีกว่าเนอะ หากสังเกตกันให้ดี สินค้าทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นแก้ว โหล สมุด กระเป๋า ต่างก็เน้นโทนสีเหลือง - ฟ้าทั้งนั้นเลย แล้วที่ขาดไปไม่ได้ก็คือภาพเลมอนน่ารักๆ นั่นเอง!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxJ3DkJBByI/

อีกครึ่งหนึ่งของคอลฯ นี้ก็ยังไม่ทิ้งโทนสีเหลืองกับฟ้าเหมือนเดิมเลยค่ะ แต่ของที่ได้เห็นก็จะมีหลากหลายมากขึ้นกว่าเดิมนะ โดยเฉพาะพวกกระเป๋าเนี่ย มีให้เลือกมาเปย์หลายแบบมากเลย พวกแก้วแบบมีฝาปิดก็มี กล่องใส่ของก็มี!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxLyuydB1EM/

พาพวกเธอไปส่องสินค้าแบบภาพรวมกันมาแล้ว คราวนี้ก็พามาส่องกันไปทีละชิ้นหน่อยดีกว่า เริ่มจากกระเป๋าสะพายข้างที่เห็นอยู่ด้านหลังสุดก่อนเลย สีใสมองเห็นลายเลมอนชัดเจน ส่วนขอบก็เป็นสีฟ้าล่ะ ตัดออกมาให้กระเป๋าดูมีมิติกว่าเดิมเวอร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxLzM-YBLGk/

ผ่านกระเป๋าใบใหญ่เอาไว้ใส่ของจำนวนมากกันไปแล้ว ถัดมาเป็นกระเป่าขนาดเล็กลงมาหน่อย เอาไว้ใส่พวกดินสอ สมุดจด และอื่นๆ อีกมากมายที่เป็นอุปกรณ์เครื่องเขียนได้ค่ะ หรือใครจะดัดแปลง เอาไปใส่เครื่องสำอางก็ได้นะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxLzWqGhqnq/

กระเป๋าใบที่แล้วใสเสียจนมองเห็นของด้านในได้หมดเลย ใบถัดมาก็เลยเป็นแบบกึ่งโปร่งกึ่งทึบแทนค่ะ รอบด้านตีกรอบสีเหลืองหรือฟ้าปิดหมดเลย ตรงกลางก็เป็นลายเลมอน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxLz6i5BhF1/

เดินทางไกล จำเป็นต้องมีพวกกระเป๋าไว้ใส่เครื่องอาบน้ำพกติดไปด้วย ในคอลฯ นี้เองก็มีมาให้เธอเลือกเปย์เช่นกันนะคะ แบบเรียบๆ มาก เพราะเน้นโชว์ของข้างในเป็นหลัก และมีด้วยกันสามขนาดสามสีอันได้แก่ ฟ้า น้ำเงิน และเหลืองค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxL0FEGhkhx/

กระเป๋าขนาดเล็กไว้ใส่ของเล็กน้อยเป็นแบบกึ่งใสกึ่งนิดๆ ค่ะ เพราะจะบอกว่าทึบเลยก็ไม่น่าจะได้เหมือนกัน ในเมื่อส่วนที่เป็นสีเหลืองหรือฟ้าก็สามารถมองทะลุผ่านไปข้างในได้ ทำให้ตัวกระเป๋าดูโปร่งใสคล้ายกับแก้วมากเลยล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxL15D_h4RR/

เลมอนมีรูปร่างที่ดูน่ารักมากอยู่แล้ว ในคอลฯ นี้ก็จัดมาเลยค่ะ ดัดแปลงให้กลายเป็นพวงกุญแจขนาดเล็ก เอาไว้ห้อยติดกระเป๋า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxL2c6WBqti/

ส่องกระเป๋ามากันเยอะแล้ว เปลี่ยนอารมณ์ตัวเองด้วยการส่องสิ่งสวยงามอย่างต่างหูลายเลมอนกันบ้างดีกว่าค่ะ เหมาะเอามาใส่ให้ติ่งหูของตัวเองดูน่ารักไปด้วยลายเลมอน!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxL2m5Ph2BW/

เธอไม่ได้เป็นสาวที่เจาะหูอะ ไม่เป็นไร ประดับงามๆ อย่างกิ๊บสีเหลือง ฟ้า น้ำเงิน มาให้เธอได้เสริมความน่ารักกันด้วยนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxOo_U2BZog/

ขอแค่มีลายเลมอนตกแต่งอยู่บนแก้ว น้ำเปล่าแสนธรรมดาก็สามารถทำให้เธอเย็นชื่นใจได้เช่นกันล่ะ หูย... พอพูดแบบนี้แล้ว อยากได้มาใช้สักใบจัง

+++++++++++++++++

จิ๊ดจ๊าดหัวใจสุดๆ ไปเลยล่ะซิ

แน่ล่ะ ลายเลมอนออกจะน่ารักและให้ความรู้สึกเปรี้ยวปากขนาดนี้ ถ้าได้สินค้าในคอลฯ นี้มาครองสักชิ้น มันก็อาจจะช่วยมอบความสดชื่นหรือทำให้ชีวิตวัยรุ่นดูมีสีสันมากกว่าเดิมก็ได้นะ เรื่องแบบนี้อย่าทำได้เพียงแค่คิดอยู่ในใจเลย

มองเข้าไว้ค่ะ แล้วล็อกเป้าไว้เลยนะ พอ

Daiso Korea

เอาคอลฯ

" MY SWEET LEMON SERIES "

มาวางขายปุ๊บ เธอก็จะได้พุ่งไปซื้อปั๊ยเลยไง! ว่าแล้วก็แยกย้ายไปส่องกันอีกรอบดีกว่า...

แล้วเจอกันนะคะ บ๊ายบายจ้า