สวัสดีสาว ๆ

SistaCafe

วันนี้ทางเรามีของเล่นใหม่มาลองอีกแล้วฮะ และขอบอกเลยว่าเป็นของเล่นที่เด็ดมาก เอาเป็นว่า ใครที่กำลังมีปัญหาจุดด่างดำ ใบหน้าหมองคล้ำไม่ควรพลาดนะฮะ ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูของเล่น ใหม่กันเลยดีกว่า…


ชะแว้งงง…Mon's pure vitamin c serum เซรั่มวิตซี ที่ใช้วิตามินซี GO-VCนวัตกรรมพิเศษจากญี่ปุ่นรูปร่างหน้าตาของแพ็กเกจคลุมโทนขาวดำ เหมาะกับชาวฮิปเตอร์สุด อิอิ

รูปภาพ:

Mon's pure vitamin c serum

เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ GO-VC

หรือ Glygery Octyl Ascorbate ที่มีความ

เสถียรสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป

วิตามินซีจะไม่เปลี่ยนสีเมื่อสัมผัสกับอากาศหรือแสง ทำให้วิตามินซียังคงประสิทธิภาพเดิม

ไม่เสื่อมสภาพเร็ว

เหมือนวิตามินซีทั่วไปนั่นเองจ้า

รูปภาพ:

มาดูคำเคลมจากทางแบรนด์กัน เค้าบอกว่า Mon’s เซรั่มวิตซี ( GO-VC ) เป็นอนุพันธ์วิตามินซีที่ดีที่สุดและผ่านการทดลองจากแลปประเทศญี่ปุ่นและยังผ่านการทดสอบและรับรองจากสถาบัน Dermscan Asia ว่า วิตามินซี GO-VC อ่อนโยนต่อผิว ปลอดภัย 100%จ้า เริ่ดมาก ๆ เลยนะ

นอกจากนี้เซรั่มวิตซีของแบรนด์ Mon’s เค้าก็ยังมีส่วนผสมของรากต้นไอริช ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิวและต้านอนุมูลอิสระ ดอกวิขฮาเซล ช่วยในการกระชับรูขุมขนและลดความมันบนผิว และไฮยาลูรอน ช่วยในการเติมเต็มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวหน้านุ่มดู อิ่มน้ำนั่นเองจ้า คุณประโยชน์ครบไปเลยเนาะ

รูปภาพ:

ลักษณะของเนื้อวิตซีค่อนข้างเหลว ใสไม่มีสี และมีกลิ่นอ่อน ๆ ของวิตซีจ้า

ทดลองบนหลังมือ เนื้อวิตซีซึมไวมาก ๆ เลยล่ะ หลังทาวิตซีลงบนผิวรู้สึกได้เลยว่าผิวบริเวณที่ทาวิตซีดูชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูฉ่ำเงาขึ้นแต่ให้ความรู้สึกแห้งสบายผิวสุด ๆ ไม่ทิ้งความมันบนผิวเลย แจ่มมาก!

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาทดลองบนผิวหน้าเลย วิธีใช้ง่ายมากเลยล่ะทุกคน สำหรับใครที่มีครีมบำรุงผิวที่ใช้ประจำอยู่แล้ว สามารถใช้วิตซี Mon’s ผสมลงไปในครีมที่ใช้อยู่ได้เลยนะ วิตามินซีจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของครีมที่ใช้ประจำจ้า

และสำหรับใครที่ชอบทาวิตซีเพียว ๆ บนผิวก็สามารถทำได้จ้า ส่วนตัวเราชอบทาลงบนผิวไปเลยมากกว่า ทางเราสะดวกแบบนี้ อิอิ

รูปภาพ:

เรามาดูผลการทดลองใช้วิตามินซี Mon’s กันเลย ในครั้งนี้นิวเพิ่งได้ทดลองใช้เป็นเวลา 7 วัน มีความเปลี่ยนแปลงบนผิวที่นิวสัมผัสได้อันแรกเลยคือ เซรั่มวิตามินซีช่วยให้ผิวหน้าดูฉ่ำโกลว์ แต่งหน้าแล้วเครื่อง สำอางติดผิวดีมากเลย นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าผิวหน้าของนิวดูใสขึ้น ผิวมีความละเอียดมากขึ้นจ้า


สรุปโดยรวมเราว่าวิตซี Mon’s โอเคเลยนะ ใช้แล้วไม่แพ้ แถมผิวหน้าก็ดูใส ดูฉ่ำวาวมาก นิวชอบ แนะนำเลยสำหรับใครที่กำลังมองหาวิตามินซีดูแลผิวหน้า

รูปภาพ:

และยังมีอีกสิ่งที่นิวพลีชีพในรีวิวนี้ก็คือ ก่อนหน้านี้นิวมีสิวผดขึ้นที่หน้าผากเม็ดเล็ก ๆ แล้วกำลังจะเริ่มกลายเป็นหัวหนองแล้ว// จุดนี้คือกังวลมากนะ แล้วนิวเห็นว่าวิตามินซี Mon’s เค้ามีคุณสมบัติเรื่องการช่วยลดผิวอักเสบ นิวก็ไม่รอช้าที่จะลองดู


ซึ่งวิธีที่นิวทดลองคือ หลังจากทายาแต้มสิวเสร็จ นิวลองเอาวิตามินซี Mon’s ทาทับลงไป ( เป็นความเสี่ยงดวงมากเวอร์ ไม่ควรเสี่ยงดวงแบบเรานะ ) และหลังจากทำแบบนี้ นิวรู้สึกว่าสิวแห้งไวขึ้นจนสังเกตได้ ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกกลัวจะอักเสบมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ แต่ว่าไม่ผิดหวังเลย วิตซี Mon’s ช่วยเสริมประสิทธิภาพของยาแต้มสิวได้ดีมาก ๆ เลยล่ะ ขอคอนเฟิร์มว่าวิตซี Mon’s อ่อนโยนแต่ทรงพลังจริง ๆ เลยค่าาาา ^^

รูปภาพ:

สุดท้ายนี้ก่อนจากลากันไปในรีวิวนี้ สำหรับสาว ๆ ที่สนใจเซรั่มวิตามินซี Mon’s Pure Vitamin C Serum สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยนะจ๊ะ

รูปภาพ:

และหากนิวมีของเล่นใหม่อะไรมาลองอีก จะนำมาอวดให้สาว ๆSistaCafeได้ชมกันก่อนใคร เหมือนเดิมเลยล่ะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนค่ะ บ๊ายบาย