ผมร่วง ผมบางปัญหาโลกแตกที่สาว ๆ หลายคนต้องเคยเผชิญ จะสระผม หวีผมทีนึง ถึงกับต้องทำใจ เพราะผมร่วงเยอะมากร่วงยังกับว่าป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายป่วยก็ไม่ได้ป่วย ร่างกายแข็งแรงดี๊ดีแล้วทำไมผมถึงร่วงเยอะขนาดนี้ ???

ที่ผมของสาว ๆ ร่วงแบบไม่เกรงอกเกรงใจกันขนาดนี้เกิดจากการที่เราต้องเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆทั้งสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย และพฤติกรรมที่ทำให้เกิดการระคายเคืองหนังศีรษะเช่น การใช้สารเคมีจัดแต่งทรงผม การไดร์ผม ย้อมผม ดัด กัด ทำสี หรือการใช้น้ำร้อนสระผม ล้วนแต่เป็นสาเหตุให้สาว ๆ เกิดปัญหาผมร่วง ผมบางได้ทั้งนั้น ซึ่งวิธีที่จะแก้ปัญหานี้ก็คือการดูแลเส้นผม และหนังศีรษะให้แข็งแรงด้วยการเลือกแชมพูที่ช่วย ลดปัญหาผมร่วงผมบางนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

วันนี้เราจึงอยากแนะนำ3 อันดับแชมพูตัวแม่ ดูแลผมร่วง หมดห่วงเรื่องผมบางที่ได้รับการยอมรับแล้วว่าปังสุด ๆ ไปดูกันเลยว่า มีตัวไหนกันบ้างค่ะ

รูปภาพ:

ทาด้า...และนี่คือโฉมหน้าทั้ง 3 อันดับของเราค่ะ

อันดับ 1Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom Anti-Hair Loss Care Shampoo

อันดับ 2Aveda Invati Advance Exfoliating Shampoo

อันดับ 3Alo Ex Shampoo

Top 1 : Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom Anti-Hair Loss Care Shampoo

รูปภาพ:

มาที่อันดับแรกของเราเลยคือDaeng Gi Meo Ri Yellow Blossom Anti-Hair Loss Careแชมพูเวชสำอางพรีเมี่ยม สูตรป้องกันผมร่วง  เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะอ่อนแอ ต้องการเพิ่มความแข็งแรงของเส้นผม มีส่วนผสมอ่อนโยนจากสมุนไพร และพืชพันธุ์ธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากน้ำมันดอกยูแชแห่งเกาะเชจู ประเทศเกาหลี และสมุนไพรเกาหลีอีก 15 ชนิด อุดมไปด้วยสารอาหารที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยเร่งผลิตเส้นผมที่เกิดใหม่ แก้ปัญหาผมบาง ช่วยให้ผมหนาขึ้น แถมแชมพูตัวนี้ยังช่วยดูแล บำรุงรักษาหนังศีรษะให้กับสาว ๆ ที่ผ่านการทำเคมีมาเยอะ มีความอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ และไม่มีส่วนผสมของ Oxybenzone สามารถใช้ได้ทั้งคนท้องและเด็กค่ะ

ปริมาณ 400 ML ราคา 1,390 บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้เนื้อแชมพูสีเหลืองอ่อน ให้ฟองโฟมพอประมาณไม่มากไม่น้อยเกินไป มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกยูแช ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายระหว่างสระ หลังใช้สัมผัสได้ว่าผมนุ่ม แข็งแรงขึ้น หวีผมง่ายไม่พันกัน อาการคันก็ลดลง คงกลิ่นหอมของแชมพูตลอดวัน

Top 2 : Aveda Invati Advance Exfoliating Shampoo

รูปภาพ:รูปภาพ:

อันดับที่ 2 ของเรา คือAveda Invati Advance Exfoliating Shampooแชมพูสระผมสูตรสกัดจากพืชธรรมชาติถึง 98 %

มีสารสกัดที่โดดเด่น เช่น Salicylic ที่มาจาก Wintergreen สารสกัดจาก Ginseng และ Certified Turmeric

ช่วยทำความสะอาดศีรษะได้อยากล้ำลึกหมดจด ขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง อย่างอ่อนโยน ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมช่วยลดการอุดตันของหนังศีรษะ

ปริมาณ 200 ML ราคา 1,300 บาท

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้เนื้อแชมพูสีมุกเข้มข้นแต่ไม่ข้นจนเกินไป ให้ฟองโฟมไม่เยอะมาก ให้ความรู้สึกทำความสะอาดได้ทั่วทั้งศีรษะ กลิ่นแชมพูเป็นกลิ่นสมุนไพร ที่ไม่ฉุนจนเกินไป เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบแชมพูสมุนไพรที่กลิ่นไม่แรง หลังสระให้ความรู้สึกผมนุ่มลื่น หวีง่าย ไม่พันกัน

Top 3 : Alo Ex Shampoo

รูปภาพ:

และสำหรับ Top 3 ของเราคือAlo Ex Shampooแชมพูสูตรบำรุงรากผม สกัดจากสมุนไพรไทยหลากหลายชนิด ได้แก่ ว่านหางจระเข้, มะรุม, ใบบัวบก ,สำมะงา, โสม, ปะคำดีควาย และเทียนกิ่ง สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกและขจัดสารเคมีได้อย่างล้ำลึกถึงรากผม ช่วยลดอาการคัน ลดผมมัน ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมลดอาการคันหนังศีรษะ และช่วยให้ผมนุ่มเงางาม

ปริมาณ 200 ML ราคา 595 บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้เป็นแชมพูที่มีเนื้อสัมผัสเนื้อเจลสีเขียวอ่อน ให้ฟองน้อย กลิ่นหอมสมุนไพรไทยเข้มข้นสาว ๆ ที่ไม่ชอบกลิ่นแรงอาจจะไม่ถูกใจ แต่หลังสระให้ความรู้สึกสดชื่น ผมนุ่มขึ้น และหวีง่าย

รูปภาพ:

บอกลาปัญหาผมหลุดร่วง หมดห่วงว่าเป็นมะเร็งไปได้เลย เพียงแค่สาว ๆ เลือกแชมพูที่มีส่วนช่วยในการลดปัญหาผมหลุดร่วง พร้อมบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงกับ 3 สูตรแชมพูที่เราแนะนำแต่นอกจากการเลือกใช้แชมพูแล้ว สิ่งที่สาว ๆ ควรใส่ใจด้วยนั้นก็คือ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมทำลายผมอย่างเช่นการใช้น้ำร้อนสระผม ไดร์ผมในอุณหภูมิที่ร้อนเกินไป และการทำเคมีบ่อย ๆ

แค่นี้ก็

สามารถช่วยลดปัญหาผมร่วง ผมบางให้สาว ๆ ได้สำหรับวันนี้ เราได้แนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาให้สาว ๆ รู้จักกันแล้ว หวังว่าจะถูกอกถูกใจกันนะคะ ครั้งหน้าหากมีผลิตภัณฑ์อะไร ดี ๆ ใหม่ ๆ ก็จะมาแนะนำกันอีก ไว้เจอกันครั้งหน้าค่า :X สวัสดีค่ะ

รูปภาพ: