สวัสดีค่ะ วันนี้ดาด้าจะมาสอนใช้เครื่องม้วนผม


babyliss รุ่น Diamond big hair dual จากฝรั่งเศส แค่ไดร์ๆ ม้วนๆ ก็ได้ผมมีวอลลุ่มเหมือนไปไดร์ที่ร้านมาเลย ว้าวววววววว!!

รูปภาพ:

เบื่อไหมคะ จะออกจากบ้านได้แต่ละที ก็มีปัญหากับทรงผมเหลือเกิน จะปล่อยให้ทรงผมฟูก็ไม่ได้ จะไปไดร์ที่ร้านทุกวันก็เปลืองเงิน ซึ่งดาด้าคิดว่าสาวๆ หลายคนต้องมีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นแน่นอน!! สาวๆ ทุกคนเลยต้องมีอุปกรณ์ทำผมติดบ้านไว้บ้างแหละ!! ซึ่งดาด้าเองก็มี ทั้งไดร์ ทั้งหวี ทั้งเครื่องหนีบ เครื่องทำลอน โอร๊ยยย!! มาครบ แต่ปัญหาก็คือเวลาที่เราจะสระผมแล้วก็มานั่งเป่า นั่งไดร์ผมเนี่ยยย มันก็ไม่ง่ายเหมือนที่ร้านทำให้เราเลยนะคะ ๕๕๕๕๕ ไหนมือจะต้องจับไดร์ ไหนมือจะต้องจับหวี โอ๊ยยย!! พอค่ะ เจ็บมาเยอะ ซึ่งวันนี้ดาด้าก็มีอุปกรณ์ตัวใหม่ที่อยากจะมาแนะนำ ที่จะเปลี่ยนเรื่องยาก ให้เป็นเรื่องง่ายๆ กับ

babyliss รุ่น Diamond big hair dual จากฝรั่งเศส

ใครอยากรู้ว่าเคล็ดลับ วิธีทําผมสวยด้วยตัวเอง นี้จะเป็นอย่างไรก็มาดูกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

เปิดกล่องออกมาก็จะเจอกับตัวเครื่อง

babyliss รุ่น Diamond big hair dual

รูปภาพ:

ในกล่องก็จะมีคู่มือการใช้งานมาให้ พร้อมกับลอนทำผมทั้งสองแบบ สองหัว

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับเครื่อง


babyliss รุ่น Diamond big hair dual


เรียกได้ว่าใช้งานง่ายมาก จะมีปุ่มทั้งหมด 3 ระดับ ก็คือ ปุ่มลมเย็น ปุ่มความร้อนระดับ 1 ปุ่มความร้อนระดับ 2 ส่วนปุ่มซ้าย ขวา ก็คือปุ่มม้วนผมเข้า คลายผมออก เรียกได้ว่าทุกสิ่งมีระบบในตัวของมันหมดเลย ไม่ต้องมานั่งม้วนเข้า ม้วนออกเอง ให้ผมพันติดกับหวีไดร์ ๕๕๕๕๕

รูปภาพ:

วิธีทำผมก็ง่ายๆ สระผมเสร็จ เช็ดผมให้พอหมาดๆ ก็เอาเครื่อง babyliss รุ่น Diamond big hair dual จากฝรั่งเศส แต่ซื้อที่ไทย ทำที่ไทย ๕๕๕ มาทำผมลอนให้เป็นวอลลุ่ม ง่ายๆ ได้ที่บ้านเลย แค่เครื่องเดียวจบปัญหาทุกสิ่ง ไม่ต้องถือไดร์ให้หนักมือ

รูปภาพ:

วิธีทำผมนะคะ ก็ง่าย มากๆ การใช้งานของเครื่องเองก็ง่าย จะใช้ตอนผมแห้ง หรือว่าหลังสระผมเสร็จ แล้วผมหมาดๆ ก็ได้ แบ่งผมเป็นช่อๆ หรือจะแบ่งครึ่งหัวแบบดาด้าตามภาพก็ได้ แล้วก็เอาเครื่องมาไดร์ๆ ม้วนๆ กับผมได้ตามภาพเลย จะเปิดความแรงระดับ 1 หรือ 2 ก็ตามใจชอบได้เลยยยย

รูปภาพ:

หลังจากทำผม แบ่งผม ไดร์ผม ไดร์ๆ ม้วนๆ เสร็จแล้วก็จะ Finish Look ตามภาพเลยจ้าาา

จะเห็นได้เลยว่าภาพ Before กับ After มีความแตกต่างกันมากกกกกกกก!! ไปดูกันเองตามภาพนะจ๊ะ บอกเลยว่าของมันต้องมี ทำผมให้เป็นวอลลุ่มง่ายๆ ได้ที่บ้าน ทำได้ทุกวัน ไม่เปลืองเงินแน่นอน แถมผมเป็นลอนวอลลุ่ม สวยๆ เก๋ๆ ได้เพียงไม่กี่นาที

สำหรับใครที่อยากดูฉบับบเต็มก็กดที่วิดีโอ ดูได้เลยยยน้าาาาาา มันเร้าใจจจจ!!!  กว่าเยอะ ๕๕๕๕

ใครอยากอ่านก็ได้ ดูวิดิโอก็ดี ทั้งภาพ ทั้งเสียง มาเต็ม

สำหรับใครที่สนใจ ก็ตามไปตำกันได้นะคะ หรือใครที่มีไอเทมดีๆ อยู่แล้วก็ลองเอามาทำตามแบบดาด้า ได้ค่ะ อย่าลืมมาแบ่งปัน Howto วิธีการไหนก็ได้ที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราสวย กันบ้างน้าาาา :)

วันนี้บายละเน้อไว้กันใหม่จ้า ..XOXO..


เเวะไปทักทายกันได้นะจ๊ะhttps://www.facebook.com/DadaLishReview/