สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ กลับมาพบกับเท็นมะอีกเช่นเคย ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้เธออาจจะได้พบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ใครคนนั้นหลุดมือไป ใส่เกียร์เดินหน้าได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ที่คาราคาซังกันมานาน วันนี้เธออาจจะเริ่มมองเห็นทางออกของมันบ้างแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะยังดูมีความสุขดีกับการอยู่คนเดียว ไม่รีบร้อน เพื่อที่จะต้องปรับปรุงตัวให้ดูดี เข้ากับการมีหวานใจอย่างคนอื่นๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอเอาแต่ใจมากเกินไป และเกรี้ยวกราดใส่หวานใจบ่อยๆ เข้า ระวังเอาไว้ว่าเขาจะไปจากเธอในเร็ววัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงแห่งความอยากรู้อยากเห็น มีมุมมองความรักเหมือนเด็กๆ และยังไม่รู้จักความรักที่แท้จริง ให้ระวังความอยากรู้อยากลอง จะทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าถามว่าหวานใจของเธอคิดยังไงกับเธอ อาจจะกล่าวได้ว่าเขายังไม่ได้จริงจังกับเธอมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้เธอจะได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามค่อนดีทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ด้วยความที่วันนี้เธอค่อนข้างที่จะดูมีเสน่ห์เป็นพิเศษในสายตาของเพศตรงข้าม ด้วยว่าเธอตั้งใจหว่านเสน่ห์ก็ดี หรือไม่ตั้งใจก็ตาม นั่นอาจจะทำให้หวานใจของเธอหึงหวงเอาได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธอจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก และอาจจะได้พบกับความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอไม่ควรอยู่ในที่ลับตาคนกันหวานใจสองต่อสอง เพราะมีโอกาสที่เธอทั้งคู่จะทำอะไรเกินเลยกันได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะกำลังรู้สึกเหงาๆ อยากมีใครซักคนมาเป็นเพื่อนคุยบ้าง แต่คนที่เข้ามาส่วนมาก มักจะเป็นคนที่เธอไม่ได้ชอบซะนี่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะไม่ค่อยได้เจอหน้ากันในช่วงวันนี้ ทำให้เธอทั้งคู่คิดถึงกัน อยากเจอหน้ากันมากเป็นพิเศษ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้เธอจะแลดูมีออร่า ดึงดูดความสนใจจากเพศตรงข้ามอย่างมากมาย และมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนมีฐานะดี หน้าที่การงานมั่นคง เข้ามาสนใจเธอด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะเรียกได้ว่าเธอกำลังตกอยู่ในห้วงภวังค์แห่งรัก จนมองไม่เห็นความจริงหลายๆ อย่าง อย่างที่เขาว่า ความรักทำให้คนตาบอด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ