" เธอๆ ช่วงนี้มีเรื่องอะไรน่าดูบ้าง? "

พอได้ยินคำถามนี้กันปุ๊บ หลายคนก็คงจะตอบว่า John Wick 3, Pokemon Detective Pikachu และหนึ่งในนั้นต้องมี

Aladdin

ด้วยอย่างแน่นอน! โดยเฉพาะใครที่เป็นแฟนคลับดิสนีย์กันอยู่แล้ว เชื่อว่าคงอดใจไม่ไหว เข้าโรงไปดูอะลาดินกันมาแล้วใช่ม้า

ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูเลย หรืออยากหาเรื่องสนุกๆ ของดิสนีย์มานั่งดูช่วงวันหยุดนี้กันเสียหน่อย

มีทั้งแบบที่กำลังจะเข้าโรง กำลังฉายอยู่ และเรื่องที่ถึงออกโรงไปแล้วแต่ก็ยังหาดูกันตามแอปฯ ดูหนัง ( ที่ถูกลิขสิทธิ์นะจ๊ะ )


เชิญตามเรามาได้เลยค่ะ เพราะในวันนี้เราได้

รวบรวมหนังน่าดูของดิสนีย์

มาให้เลือกชมกันแล้วนะ ส่วนจะมีเรื่องไหนน่าหยิบมาดูกันบ้าง

ไปส่องกัน!

+ 1. อะลาดิน +


ชื่อเรื่อง

: อะลาดิน

วันที่เข้าฉาย

: 22 พฤษภาคม 2019

เรื่องย่อ

:

ถ้าเธอรู้จักเรื่องอะลาดินในเวอร์ชันนิทานมาก่อนแล้ว น่าจะพอรู้อยู่บ้างเนอะว่าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งถูกหลอกล่อให้ไปเอาตะเกียงวิเศษในถ้ำ ในส่วนของหนังเองก็มีเนื้อหาไม่แตกต่างกันเท่าไร แต่ระดับความอลังการนั้นจะมีมากขนาดไหน เธอต้องไปรับชมด้วยตัวเองแล้วล่ะ!

+ 2. เดอะนัทแครกเกอร์กับสี่อาณาจักรมหัศจรรย์ +


ชื่อเรื่อง

: เดอะนัทแครกเกอร์กับสี่อาณาจักรมหัศจรรย์

วันที่เข้าฉาย

: 10 พฤศจิกายน 2018

เรื่องย่อ

:

เรื่องราวของนัทแครกเกอร์ที่เธอเคยรู้จักนั้น น่าจะเกี่ยวข้องกับตุ๊กตาไม้ของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งใช่ไหมละคะ ทว่ากลายมาเป็นเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว มันได้กลายเป็นการผจญภัยแสนอัศจรรย์ในอาณาจักรแทนล่ะ! หากใครอยากท่องโลกสุดแฟนตาซีก็ไม่ควรพลาดไปเลยนะ

+ 3. มาเลฟิเซนต์ กำเนิดนางฟ้าปีศาจ +


ชื่อเรื่อง

: มาเลฟิเซนต์ กำเนิดนางฟ้าปีศาจ

วันที่เข้าฉาย

: 12 มิถุนายน 2014

เรื่องย่อ

:

เรื่องราวของเจ้าหญิงนิทราที่จะเล่าในมุมมองใหม่ให้ต่างไปจากนิทานที่เธอเคยรู้จักมา! รับรองว่าสร้างความประทับใจให้ไม่รู้ลืมเลยล่ะ ถึงความรักที่จะไม่ได้กล่าวถงแค่เจ้าหญิงกับเจ้าชายเท่านั้น แต่กลายเป็นความรักของนางฟ้าปีศาจต่อเจ้าหญิงคนงามในฐานะผู้เลี้ยงดูแทนล่ะ! แล้วถ้าใครดูภาคแรกแล้วติดใจ ก็เตรียมรับชมภาคสองต่อได้เลย เพราะดูเหมือนว่าในตอนนี้จะปล่อยตัวอย่างออกมาให้เห็นแล้วนะ

+ 4. โฉมงามกับเจ้าชายอสูร +


ชื่อเรื่อง

: โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

วันที่เข้าฉาย

: 16 มีนาคม 2017

เรื่องย่อ

:

หญิงสาวชาวบ้านคนงามที่ได้กลายเป็นนักโทษของเจ้าชายอสูร หากใครหลงรักนิทานเรื่องนี้เป็นอย่างมากแล้ว ขอบอกเลยว่าได้มาดูเวอร์ชันหนังแบบนี้ไม่มีผิดหวังเลยค่ะ เพราะเรื่องราวในหนังเหมือนกับนิทานเลยล่ะ!

+ 5. Pirates of the Caribbean +


ชื่อเรื่อง

: Pirates of the Caribbean

เรื่องย่อ

:

เรื่องราวเกี่ยวกับเทพนิยายก็เจอกันมาเยอะแล้ว คราวนี้เปลี่ยนอารมณ์ตัวเองด้วยการมาดูเรื่องราวเกี่ยวกับโจรกันบ้างดีค่ะ มีออกมาหลายภาคแล้ว แต่ทุกภาคก็รับประกันความฮาของแจ็คสแปโร่ที่ยังคงสร้างเสียงหัวเราะให้กับเราได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายได้อย่างแน่นอน

+ 6. ซินเดอเรลล่า +


ชื่อเรื่อง

: ซินเดอเรลล่า

วันที่เข้าฉาย

: 12 มีนาคม 2015

เรื่องย่อ

:

ในนิทานจะกล่าวถึงสาวน้อยเอลล่าที่ต้องทนทุกข์กับแม่เลี้ยงใจร้ายของตัวเอง พอกลายมาเป็นหนังแล้ว เรื่องราวก็ยังคงดำเนินมาคล้ายๆ กันเลยค่ะ เพียงแต่ในหนังได้สอดแทรกข้อคิดให้เห็นอย่างชัดเจนมากขึ้นว่าจงมีความเมตตานะ จงมีความกล้านะ แล้วเรื่องร้ายๆ จะผ่านไป

+ 7. Alice in Wonderland +


ชื่อเรื่อง

: Alice in Wonderland

เรื่องย่อ

:

ในรูปแบบนิทานจะเป็นเรื่องราวของเด็กหญิงตัวน้อยได้ไปผจญภัยในโลกมหัศจรรย์ ทว่าในรูปแบบจะกล่าวถึงเวอร์ชันที่โตขึ้นมาแล้วและได้กลับไปยังดินแดนแห่งนั้นอีกครั้งแทนค่ะ ใครที่ชื่นชอบความมหัศจรรย์ในดินแดนที่อลิซได้ไปก็ไม่ควรพลาดอย่างแรงเลยนะ นอกจากนี้ก็มีออกมาสองภาคแล้วนะคะ โดยภาคแรกจะใช้ชือว่า " อลิซในแดนมหัศจรรย์ " ส่วนอีกภาคใช้ชื่อว่า " อลิซ ผจญภัยมหัศจรรย์เมืองกระจก " ค่ะ

+++++++++++++++++++++++

วันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้!

หากสาวๆ รู้สึกว่างเสียจนไม่รู้จะทำอะไรดี เธอก็เข้าโรงไปท่องโลกของอะลาดินที่สุดแสนจะอลังการก็ได้นะ หรือจะไปตามหาหนังดิสนีย์เก่าๆ ที่ได้พลาดไปขึ้นมาดูก็ได้เช่นกัน เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนของดิสนีย์ก็ตาม ขอบอกไว้ตรงนี้เล ยว่าเธอได้ตื่นตาตื่นใจไปกับความอัศจรรย์ที่โลดแล่นอยู่ในจอเป็นแน่!

พูดแล้วก็อยากหาเรื่องเก่าๆ มาดูเลยนะเนี่ย ถ้าอย่างนั้นก่อนจะไปหาเรื่องเก่าๆ มาดู เราขอตัวไปดูอะลาดินในโรงก่อนนะคะ

เจอกันใหม่ครั้งหน้า บ๊า่ยบายจ้า