รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกคน

รอบนี้ เราจะมารีวิวสกินแคร์ราคาน่ารักๆ จากแบรนด์ SASI (ศศิ)ก็คือ ครีมบำรุงผิว และครีมกันแดด ทั้งสองตัวจะมีส่วนผสมของสารสกัดคุณภาพสูงจากแพลงตอนทะเลน้ำลึกจากบริททานี่ ประเทศฝรั่งเศส สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง (Palmaria Palmata) รวมถึงสารสกัดจากเปลือกของต้น Willow (Salix Nigra Bark Extract) ปราศจากพาราเบน และแอลกอฮอล์

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยแล้วกันPlankton Please Moisturizing Gel(แพลงตอน พลีส มอยเจอร์ไรซิ่ง เจล) เป็นเจลบำรุงผิวหน้า เนื้อเจลเป็นสีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีแอลกอฮล์ ไม่มีสารพาราเบน

รูปภาพ:

ตอนทา เรารู้สึกว่า เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งคราบ รู้สึกผิวหน้าเนียนนุ่ม และดูฉ่ำขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยเหมือนเคาน์เตอร์แบรนด์บางตัวเลย เราใช้เจ้าเจลมอยซ์เจอร์ไรซิ่งตัวนี้เป็น Sleeping Mask ด้วย ทาแบบหนาๆ หน่อย ตื่นเช้ามา ผิวหน้าดูเด้งชุ่มชื่นมาก

รูปภาพ:

ต่อกันด้วยPlankton Please Oil-Free Sun Protection SPF50 PA++++(แพลงตอน พลีส ออยล์ ฟรี ซัน โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++)  เป็นครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติปกป้องและบำรุงผิวหน้าจากมลภาวะและแสงแดดด้วยค่า SPF 50 PA++++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

เนื้อครีมสีขาวขุ่น บางเบา เกลี่ยง่ายมาก ไม่หนักหน้า ทาแล้วซึมซับไว ไม่ทิ้งคราวขาว แถมหน้าไม่วอกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เราชอบตรงที่เวลาเดินทางไปต่างจังหวัด เค้ามีแบบซองให้ใช้ด้วย ไม่ต้องพกของพะรุงพะรังให้วุ่นวายเลย ราคาก็น่ารักไม่ต่างจากแบบหลอด จัดว่าดีย์งาม.... เราใช้ตอนไปเที่ยวทะเลกับสวนน้ำตอนไปเที่ยวชะอำมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กลับจากเที่ยวปุ๊บ.. หน้าไม่พังจ้า ไม่ดำ ไม่แห้ง สู้แดดไหว เอาอยู่จริงๆ

รูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงและครีมกันแดดในงบเบาๆ เจ้าคู่หูแพลงตอนPlankton Please Moisturizing Gel กับPlankton Please Oil-Free Sun Protection SPF50 PA++++ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่โอเคเลย!!!