อันยองงงงง สวัสดีค่าเพื่อน ๆ

SistaCafe

กำลังเป็นกระแสมาแรงมาก ๆ เลยค่ะ สำหรับรายการเซอร์ไวเวอร์เกาหลีพี่เฟ้นหาหนุ่ม ๆ ที่จะมาเป็นวงบอยแบนด์หน้าใหม่ ของเกาหลี จากเด็กฝึกหัดทั้ง 101 คน อย่างรายการ

Producer x 101

ที่ตอนนี้แม้ว่าจะออกอากาศเป็น Weekที่ 4 แล้ว แต่กระแสก็ยังแรงดีไม่มีตกเลยจริง ๆ ค่ะ และยิ่งล่าสุดได้มีการแข่ง Group Battle โดยให้เด็กๆ แบ่งกลุ่มและ Cover วงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลี

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/U5OPLSf7hlafQkg5sC/giphy.gif

และในคลาส ผู้ที่มาประเมินความสามารถของเด็ก ๆ นั้น ก็สร้างความฮือฮาให้เด็กฝึกหัดได้ไม่น้อยเลยค่ะ กับการปรากฏตัวของ แร็ปเทรนเนอร์อย่าง

หนุ่ม จูฮอน ( Joohoney )  MONSTA X

เขาคนนี้ก็เป็น role model อีกคนที่เด็ก ๆ ฝึกหัดหลาย ๆ คนอยากเป็นเหมือนเขาเลยทีเดียว เอาล่ะเรามาทำความรู้จักกับหนุ่มจูฮอน ให้มากกว่านี้สักนิดดีกว่าค่า

^///^


รูปภาพ:https://media1.tenor.com/images/f9686fd0ff018827e043effc5dcc7897/tenor.gif?itemid=13847524

เค้าเคยเข้าร่วมรายการNO.MERCYซึ่งเป็นรายการของค่ายเพลง Starship ที่เอาเด็กฝึกในค่ายมาแข่งขันกัน และคัดออกจากความสามรถจน ได้คนมาเดบิวต์เป็นวง Monsta X นั้นเองค่ะ นอกจากนั้นยังเข้าปรากฎตัวในรายการSMTM ( Show me the money )ซีซั่น 4ด้วย


รูปภาพ:https://scontent-ort2-2.cdninstagram.com/vp/04919166b9db9fd1e058a6b48d855e15/5D96048E/t51.2885-15/e35/57400205_2039224816381352_366033850915474964_n.jpg?_nc_ht=scontent-ort2-2.cdninstagram.com

เรามาดูประวัติคร่าว ๆ ของเค้ากันตามนี้เลยชื่อในวงการ : Jooheon /JooHoneyชื่อจริง : Lee Joo Heonตำแหน่งในวง : Main Rapper, Vocalistวันเกิด : 6 ตุลาคม 1994ส่วนสูง: 177cmน้ำหนัก: 67kgกรุ๊ปเลือด: O


เอาล่ะ...ทำความรู้จักหนุ่มจูฮอน เทรนเนอร์คนเก่งไปคร่าว ๆ แล้วงั้นเรามาดูความน่ารัก และไลฟ์สไตล์ ผ่าน IG ของเค้ากันเลย>///<

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bx5rOcCHHDr/

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มไอดอลเกาหลีที่ชื่นชอบในเรื่องของการเซลฟี่และการถ่ายรูปมาก ๆ เลยค่ะ จะเห็นได้จากในไอจี อย่างภาพนี้กับลุคชิลล์ ๆ ในเสื้อเชิ้ตสีดำสายขาว และหมวกแก๊ปสีขาวแบบนี้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bx2j0Y6BHsu/

เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่มีรอยยิ้มน่ารัก แถมมีลักยิ้มทั้งสองข้าง กับตาหยี ๆ แบบนี้แหละที่ละลายใจสาว ๆ มากเลยทีเดียว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bwuy5leh78q/

มาดูในเรื่องของการร้อง การลับบนสเตจกันบ้าง หนุ่มจูฮอนนั้นเขาก็เต็มที่ในการทำการแสดงเพื่อขอบคุณแฟน ๆ ของเขา ที่สนับสนุนเขามาตลอดเหมือนกัน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxsBs0Ghq2P/

แม้ว่าภายนอกจะเป็นผู้ชายที่เท่ ๆ แมน ๆ แต่จริง ๆ แล้วก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ขี้เล่นมาก ๆ อย่างรอยสักนี้ก็ ไม่ใช่รอยสักจริง ๆ แต่เป็นเป็นรอยที่ใช้ปากกาวาดรูปมิกกี้เมาส์ และเขียนลวดลายต่าง ๆ บนนิ้วนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bw45AC7hpAG/

เป็นอีกหนึ่งลุคที่หลายคนชื่นชอบ ในเวลาที่หนุ่มจูฮอนเขายิ้มกว้างแบบนี้ มักจะมีแก้มซาลาเปากลม ๆ และตาสระอิ ดูน่ารักมาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bw8ADU2hYMZ/

ลุคสบายๆดูชิลล์ ๆ กับการใส่เสื้อยืดแขนยาวสีขาว สะพายกระเป๋าคาดลำตัว และหมวกไหมพรมสีดำของหนุ่มจูฮอนคนนี้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxBF8ZkhwBX/

มาดู Make Up Look ของหนุ่มจูฮอนกันบ้างค่ะ กับการเขียนตาด้วยอายไลเนอร์หางตาชี้ ๆ กับการทาลิปทิ้นท์ที่ริมฝีปากโทนสีส้มดูสดใสมาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bvk_3x6nbSH/

เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่มีความน่ารัก และขี้เล่นยิ่งใส่หมวกเสือแบบนี้ด้วยแล้วยิ่งดูคิ้วท์มาก ๆ เชื่อเลยว่าแฟนคงอยากเป็นเหยื่อให้เสือจูฮอนสุดน่ารักคนนี้ใช่มั้ยคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bxs0rR3hLqi/

เต็มที่กับการโชว์การแสดงบนเวทีมาก ๆ เลยค่ะ ถึงขนาดเสื้อ เปียกตัวเปียกก็ยังแสดงผลงานออกมาได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvnjOomn533/

แฟชั่นลุคสดใส น่ารัก ของหนุ่มจูฮอนด้วยการแต่งกายเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์โทนสีเหลือง กับกางเกงยีนส์ และใส่เครื่องประดับประจำตัวคือต่างหูห่วงเล็ก ๆ 2 ข้างและสร้อยคอเงินแบบนี้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwVCBhmBExE/

ภาพเท่ ๆ เวลาอยู่บนเวที ของหนุ่มจูฮอน กับการเซ็ทผมเปิดหน้าผากใส่สูทโทนสีดำแบบนี้ มองกี่ทีก็กร้าวใจสุด ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvMx2OZnfWh/

รอยยิ้มสดใส ดูเป็นเด็กน้อยไปเลยค่ะ เวลาหนุ่มจูฮอนยิ้มทีไรทำให้เราอยากยิ้มตามดูมีความสุขมาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BucHhNpA8uK/

อีกหนึ่งความสามารถของหนุ่มจูฮอน นั่นก็คือการเล่นดนตรี อย่างการตีกลองชุดแบบนี้ มาดนักดนตรี ก็เท่ไม่เบาเหมือนกันนะเนี่ย 

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuDGHtPHrjS/

มาดูหนุ่มจูฮอนในทรงผมโทนสีแดงสดแบบนี้กันบ้าง ดูขับผิวทำให้ใบหน้าขาว มีออร่ามาก ๆ เลย สาวคนไหนอยากทำโทนสีผมนี้ จะทำตามก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuCkc7gnNRb/

มาดูลุคดาร์ก ๆ ของหนุ่มจูฮอนสักหน่อยดีกว่า กับการใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำสกรีนลายเท่ ๆ และสโมกกี้ตาโทนสีดำเข้ม ดูเป็นหนุ่มพังค์มาก ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu4FFe_nRhv/

แฟชั่นคุมโทนของหนุ่มจงฮยอน กับการใส่เสื้อหนังแขนยาวสีดำปั้มลาย เข้ากับกางเกงขายาวรองเท้าหนังโทนสีเดียวกัน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuM9HIUnoE8/

ฉีดลุค มาเป็นหนุ่มดอกไม้ดูใส ๆ น่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง กันบ้าง แถมยังเพิ่มความคิ้วท์ ด้วยการใส่มงกุฎดอกไม้ และเพ้นท์ลายหัวใจที่แก้มดวงเล็ก ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Br54fphgCzA/

ลุค

เท่ ๆ ของหนุ่มจูฮอน ในหน้าหนาวของเกาหลี กับการใส่เสื้อคอเต่าโทนสีดำด้านใน คลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตหนังด้านนอก และใส่หมวกคุมโทนสีดำแบบนี้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BpxKuEhAehj/

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่รักสัตว์มาก ๆ เลยค่ะ สัตว์ที่เขารัก นั่นก็คือน้องแมวนั่นเอง และเป็นสัตว์เลี้ยงที่เขาเคยเลี้ยงมาตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ อีกด้วยนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqdrIC2AONh/

รูปเท่ๆในการถ่าย MV ของหนุ่มจูฮอนกับการเซ็ทผมโทนสีส้มของเขา แบบเปิดหน้าผาก เข้ากับลุค Street ในชุดฮู้ดดี้ และกางเกงขายาวตัวสีขาวแบบนี้มาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnMntuvlULy/

แฟชั่นของหนุ่มจูฮอนลุคนี้ดู ดูสดใส ในชุดเสื้อเชิ้ตสไตล์ versace ใส่เข้ากับกางเกงยีนส์ และสายเอี๊ยมคาดเอว ดูเป็นโทนสีที่เข้ากับสีผมบลอนด์ทองของเขามาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://media1.tenor.com/images/3515d1d025d2774a36d95bace1fc7bb2/tenor.gif?itemid=12461568

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับความน่ารักของแร็ปเทรนเนอร์ หนุ่มจูฮอน จากรายการ Produce x101 คนนี้ เป็นอีกคนที่มีความสามารถมากมาย และยังมีความสดใส น่ารัก ดูเป็นคนเฟรนลี่อยู่เสมอด้วย สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบเขาแล้วก็อย่าลืมติดตามผลงานของ MONSTA X และติดตามรายการProduce x 101 นี้ เพื่อดูเทรนเนอร์จูฮอนก็ได้นะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย>3<