สวัสดีค่า........มาช้าแต่ก็มาแนะวันนี้ขอหยิบไอเทมที่สาวๆ หลายคนควรมี เพราะอะไรนะเหรอ!!! ไม่ว่าจะฝนตก แดดออก หน้าหนาว หรือหน้าร้อน ก็ดูเหมือนว่าบ้านเราจะมีอากาศแค่ฤดูเดียวก็คือ ร้อน………. ร้อนมากกกกกกกกกก สุดๆๆ ไปเล้ยย…และไอเทมที่สาวเมืองร้อนอย่างเราจะพลาดไม่ได้เลยก็คือ ครีมรองพื้น ของมันต้องมี ห้ามขาดเด็ดขาด ต้องขอบอกเลยว่ารองพื้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่ก็นั่นแหละ เบอร์ไหนล่ะ ที่ใช่สำหรับเรา ใช้แล้วหน้าไม่เขียว ไม่วอก ไม่ลา ลา ลอย

รูปภาพ:

วันนี้จี้เลยขอแวะช้อปปิ้งร้านประจำตรวจสอบสินค้า ไอเทมใหม่ๆ ซะหน่อยยย ปกติก็สำรวจทุกอาทิตย์ เข้าทุกวันอยู่แล้วด้วยความที่อยากรู้ อยากลอง ด้วยความที่เป็นผู้หญิงกับความสวยห้ามกันไม่ได้จริงๆๆ ครีมรองพื้นที่จี้พูดถึงก็คือ INN Beauty DD Vit C Matte SPF25 PA++

รูปภาพ:

เป็นครีมรองพื้นน้องใหม่ ภายใต้แบรนด์ อิน บิ้วตี้ ลักษณะซองสีน้ำเงิน ขนาด 10 กรัม อะไรใหม่ๆๆ เราจะพลาดได้ไง ละเนอะ ไม่รอช้าคะ หยิบแล้วไปจ่ายตัง แล้วไปทดลองใช้กันดีกว่า

รูปภาพ:

คุณสมบัติของ DD Cream ตัวนี้คือเป็นรองพื้น ช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนผิว ปรับผิวให้เนียนใส ป้องกันแสงแดด กันน้ำกันเหงื่อ ใช้ได้กับทุกสีผิวและทุกสภาพผิว มี Collagen ที่จะช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน กระชับ ลดเลือนริ้วรอย มี Vit C ที่จะเข้ามาช่วยเรื่องความกระจ่างใส มี Tea Tree ที่ช่วยเรื่องควบคุมความมันส่วนเกิน

รูปภาพ:

วิธีการใช้บีบ DD Cream พอประมาณ สำหรับใบหน้าและลำคอ ของเรา จากนั้นก็แต้มเป็นจุดๆๆ ที่ใบหน้าและลำคอ ใช้มือเกลี่ยๆๆ ให้ทั่วใบหน้า

ข้อดี

- มีครีมกันแดดในตัว SPF25 PA++

- มีสารสกัดจาก Collagen ช่วยให้ผิวแน่น

- ควบคุมความมันได้ดี

ข้อเสีย

- ปกปิดได้ไม่เนียนบริเวณที่เราเป็นสิว ต้องย้ำเยอะๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกที่ได้ทดลองใช้ INN Beauty  DD เนื้อแมตต์  ไม่เหนียว เกลี่ยได้ง่าย บางเบา ไม่หนักผิว ปกปิดได้ค่อนข้างดี ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น โดนแดดยิ่งมีออร่า หน้าไม่มีดรอป ผิวเนียนมาก คุมมันดีมาก เหงื่อไหลแค่ไหนก็เอาอยู่ สิ่งที่ชอบอีกอย่างคือเขาเป็น DD ครีมที่มีกันแดดในตัว มี SPF25 PA++ เหมาะกับอากาศบ้านเราที่สุด ใครเป็นสาวกครีมซอง หาซื้อมาลองกันได้ ฝากไว้ด้วยนะค้า