สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว SistaCafe ใครเป็นแบบเราบ้างค่ะ เดินเข้าเซเว่นทีไร ก็มีครีมซองมาใหม่ๆ ทุกวันเลย ตามไม่ทันแล้วค่ะ วันนี้เราเลยจะมาอัปเดตครีมซองให้ค่ะ ตัวไหนใช้แล้วรอด ควรค่าแก่การซื้อซ้ำ ตัวไหนใช้แล้วพัง ก็อย่าไปซื้อซ้ำ แฮะๆ มาดูทีละตัวกันเลยค่ะซิส



รูปภาพ:

ตัวนี้มาแรงมากๆ หมดไวหมดเก่ง ไปทีไรเหลือแต่กล่อง?? เลยไม่พลาดที่จะสอยมาลองค่ะเป็นเอสซ้นส์ลดรอยสิว ด้วย Innovation from japan ผสานวิตามินซีคุณภาพสูง ของแบรนด์ BK Acne น้องใหม่ของเค้านั่นเองค่ะ

ช่วยในเรื่อง ลดรอยสิว ลดฝ้า ลดกระ ผิวนุ่มชุ่มชื่น เผยผิวหน้ากระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งเเรง ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ผ่านการทดสอบ Dermatologist Tested อ่อนโยนต่อคนผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเอสเซ้นส์บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว ใช้แล้วหน้าไม่มันค่ะ

สบายผิวหน้าสุดๆ ใช้หมดไปสองสามซอง รอยสิวจางลง หน้าดูใสขึ้นค่ะ

สรุป ตัวนี้รอด ให้ไป 10/10 คะเเนนเลยค่ะ ซื้อซ้ำแน่นอน

รูปภาพ:

ตัวนี้มาใหม่ ของ Clear nosee เป็นเซรั่มจากดอกซากุระ ช่วยในเรื่อง ลดสิว รอยสิว หน้าใส ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งเเรง ไม่มีแอลกอฮอล์ แต่มีน้ำหอม ใครแพ้น้ำหอมเลี่ยงได้เลี่ยงค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเซรั่มสีขาวใส ทาทั่วใบหน้าทิ้งไว้สักพักเค้าจะค่อยๆซึมลงผิว ไม่เหนอะหนะผิว ทาแล้วรู้สึกเย็นๆผิวดีค่ะ เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ใช้พวกครีมที่มีน้ำหอมไม่ได้เลยค่ะ สำหรับเราไม่ซื้อซ้ำจ้ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู๋กับสภาพผิวแต่ละคนเลยนะคะ

สรุป ตัวนี้ถ้าใครไม่แพ้น้ำหอม ก็น่าจะรอดค่ะ แต่ใครแพ้น้ำหอมก็ไม่ควรเปย์ต่อนะคะ

ให้เค้า 8/10 พอค่ะ เสียใจตรงมีน้ำหอมนี่ละจ้ะ

รูปภาพ:

ตัวนี้ BK Acne เค้าเปลี่ยนสูตรใหม่ เปลี่ยนแพคเก็จใหม่ เป็นมาส์กสิวใบบัวบก ช่วยในเรื่อง ลดสิว (สิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ สิวหัวหนอง) ปรับสมดุลผิว เพื่อผิวกระจ่างใส ลดหน้ามัน กระชับรูขุมขน ด้วยค่ะ ยังคงคอนเซ็ปต์ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ผ่านการทดสอบ Dermatologist Tested อ่อนโยนต่อคนผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อมาส์กสีเขียว เป็นมาส์กโคลนที่เข้มข้น มาส์กทั่วใบหน้า 10-15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า ตอนมาส์กจะรู้สึกเย็นๆ เหมือนได้ดีท็อกซ์ผิวไปเลยค่ะ ใช้หมดไปหลายซองมาก ตั้งแต่สูตรเก่ายันสูตรใหม่ เค้าช่วยลดสิวได้ดีมากๆ หน้ามันน้อยลงด้วย ตอนที่เจอสิวอักเสบบุกก็แต้มทิ้งไว้ทั้งคืนเลยค่ะ เช้ามาสิวยุบไวกว่าเดิมอีก

สรุป ตัวนี้ใช้แล้วรอด 10/10 ไปเลย ซื้อซ้ำวนไปค่ะ

รูปภาพ:

กันแดดทานตะวัน ตัวใหม่ของแบรนด์ Smooto เค้าละคะ ช่วยในเรื่องปกป้องผิวจากแสงแดดSPF50 คุมมัน ชุ่มชื่น กันน้ำ แต่เค้ามีน้ำหอม มีพาราเบน อาจจะใช้ไม่ได้กับทุกสภาพผิวนะคะ คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ควรเลี่ยงจ้ะ

ความรู้สึกหลังใช้ ; เนื้อครีมกันแดดสีขาวขุ่น เกลี่ยง่ายนะ แต่ต้องทิ้งไว้สักพักเพื่อให้เค้าปรับเข้ากับสภาพผิวนะคะ ไม่เหนอะหนะผิว แต่มีความขาวขึ้นมาสองระดับ ไม่แน่ใจคนผิวเข้มจะรอดไหมค่ะ เราผิวขาวก็แอบเทาอยู่ค่ะ

สรุป ตัวนี้มีน้ำหอมอีกแล้ว แถมยังมีพาราเบนมาอีก สำหรับเราไม่รอดค่ะ ขอหักคะเเนนเค้าหน่อยหน๊าา 7/10 แล้วกันค่ะ



รูปภาพ:

เซรั่มซับมัน เบลอรูขุมขน ตัวใหม่ของแบรนด์ Cathy Doll ช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขน ปรับผิวเรียบเนียน มีส่วนผสมของ Tea Tree ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเซรั่มสีขาวใส เป็นน้ำๆ ทาลงผิวมีความเย็นๆ ซึมช้านิดนึงค่ะ

สรุป ตัวนี้เป็นอีกตัวที่น่าลองนะคะ ถ้าใช้ต่อเนื่องอาจจะได้ผล แต่เราไม่ได้ใช้ต่อค่ะ ไม่ค่อยชอบฟิลที่เย็นๆ บนใบหน้า รู้สึกมันเย็นไปนิดนะคะ ให้คะเเนนเค้า 9/10 แล้วกันค่ะ 

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็น DD เนื้อเเมตต์ของแบรนด์ใหม่ในเซเว่นหรือเปล่า? คือเราเพิ่งเคยเห็นเเบรนด์นี้นะคะ มี Vit C , Collagen , Tea Tree ช่วยปกปิดจุดดำ ปรับผิวเนียนใส คุมมันตลอดวัน มีน้ำหอม มีแอลกอฮอล์ คนเป็นสิวหรือมีผิวแพ้ง่าย ควรเลี่ยงตัวนี้นะคะ

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อครีมเค้าออกโทนเหลือง เกลี่ยยาก พอทาลงผิวแล้วมีความแมตต์กับผิวไปเลยค่ะ ไม่ได้สว่างขึ้นหนึ่งระดับนะ สีพอดีกับผิวอยู่ค่ะ

สรุป ด้วยความที่เค้ามีน้ำหอม มีแอลกอฮอล์ เราเลยไม่ไปต่อค่ะ ให้เค้า 7/10 แล้วกันนะคะ



รูปภาพ:

เดี๋ยวนี้กระเเสเมคอัพซองมาแรงมากๆๆเลือกใช้ไม่ถูกแล้วค่าา ไปเจอของใหม่มา เลยสอยมาลองนิดนึงค่ะ ตัวนี้แพ็กเกจน่ารัก มีแปรงกำมะหยี่ในตัว

ความรู้สึกหลังลองใช้ : เค้าเป็นลิปเนื้อเเมตต์ สีแดงกำมะหยี่ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วก็โอเคอยู่นะคะ ติดทนได้ดีระดับนึง

สรุป เป็นแบบซองพกพาง่าย ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ ให้เค้า 10/10 ไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

————————————

ต้องกราบความดีงามของแต่ละแบรนด์เลยนะคะ ที่เอาใจคนงบน้อยๆอย่างเราๆ อยู่ดีๆ ก็ตกเป็นทาสเซเว่นแบบไม่รู้ตัวเลยค่ะ

เอาเป็นว่าผิวหน้าใครเหมาะกับตัวไหน หรือใครชอบตัวไหน ก็ลองไปสอยมาลองได้นะคะ   บอกก่อนว่า ครีมแต่ละตัวอาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วย เดี๋ยวมีอะไรใหม่ จะมาอัพเดตอีกนะคะ

บ๊ายยยย><