ไฮค่า สาว ๆ ชาวซิสทุกคน

พักหลังๆ มานี้ อานิโมเน่ชีพจรลงเท้ามากเลยค่ะ เพราะว่าเดินทางไปร้านกาแฟบ่อยมาก ซึ่งจุดประสงค์ก็คือ อยากให้เพื่อนๆ ใน SistaCafe ได้มาดูร้านกาแฟในย่านนี้ ว่ามีร้านไหนสวยบ้าง (ส่วนใหญ่เราจะเลือกไปในเพชรบุรี) ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเร

า แถมมีจุดเด่นก็คือไม่ไกล กทม. มากเท่าไรนัก และวันนี้เราพามาดูร้านกาแฟบนเขาที่แก่งกระจานค่ะ ไปแล้วทุกคนจะต้องว้าวมากเลยนะคะ เพราะว่าสวยและมีสไตล์ วิวดีงามมากค่ะ

รูปภาพ:

ร้านกาแฟแห่งนี้ตั้งอยู่บนทิวเขาค่ะ เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ทำแบบครอบครัว ความพิเศษก็คือ มองจากภายนอก แทบไม่รู้เลยว่ามีวิวหลักล้านอยู่ที่นี่ แต่เวลาเดินขึ้นมาก็จะพบกับความงดงามของทิวเขาสลับซับซ้อนมากเลยนะคะ ชวนให้ประทับใจมากๆ

รูปภาพ:

ทางร้านมีที่นั่งอย่างเพียงพอสำหรับคนที่อยากมากินกาแฟ รับลมชิลล์ๆ ดูเทือกเขาตะนาวศรี โดยจะมีร่มที่กางและโต๊ะไม้ตั้งเอาไว้อย่างเรียบง่าย แต่ทว่าลงตัวอย่างยิ่ง

รูปภาพ:

ตัวร้านแม้มีขนาดไม่ใหญ่นัก แต่ก็สร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว เห็นร้านเล็กๆ แบบนี้มีเมนูกาแฟครบถ้วน ทั้งอเมริกาโน่ เอสเพรสโซ ไข่ลวก ขนมปังปิ้งหน้าต่างๆ นอกจากนี้ยังมีขนมจีนและเมนูก๋วยเตี๋ยวสำหรับคนที่ต้องการอาหารหนักๆ ให้อยู่ท้องอีกด้วยนะคะ

รูปภาพ:

ระหว่างที่รออาหารที่สั่งมา ก็ถ่ายรูปไปเรื่อยๆ ที่นี่มีระเบียงที่ยื่นออกไป แนะนำว่าใครที่ไปให้ไปยืนหรือบนนี้แล้วถ่ายรูปจะดีมากๆ เลยนะคะ จะมีดอกหญ้าเป็นฉากหน้า ตัวเราและภูเขาเป็นส่วนหนึ่งของรูปที่ทั้งงดงามและลงตัว ราวกับอยู่ภาคเหนือของประเทศไทย แต่จริงๆ แล้วออกจากกรุงเทพมหานครมาไม่ไกลเลยนะคะ

รูปภาพ:

รอสักพัก เมนูของเราก็มาแล้วนะคะ เป็นเมนูอเมริกาโน่เย็น หวานกำลังดี ให้ความชื่นใจสำหรับการเดินทางมากๆ เลยทีเดียว รออีกนิด ก็จะมีเมนูอื่นๆ ตามมาอีก ขอบอกว่าร้านนี้ทำอาหารเร็วมาก พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสมากเลยนะคะ

รูปภาพ:

เพื่อนของเราสั่งอเมริกาโน่ร้อนค่ะ รสชาติเข้มข้นถึงใจ ความเข้มกำลังพอดี เหมาะสมกับคนที่ชอบทานกาแฟเข้มๆ มากเลยเชียว

รูปภาพ:

มีเมนูไข่ลวกอีกอย่างค่ะ เติมพลังให้กับวันธรรมดาของเรา เอาล่ะ สำหรับใครที่อยากดูภาพแบบจุใจ ให้ภาพเล่าเรื่องกันดีกว่านะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เอาล่ะค่ะ สำหรับใครที่อยากไปหาวิวสวยๆ เหมือนเมืองเหนือ แต่ว่าไปไม่ไกลจาก กทม. มากนัก แนะนำว่าต้องลองไปเลยนะคะสาวๆ

ราคากาแฟแค่หลักสิบ แต่ว่าวิวหลักล้านจริงๆ ค่ะ บางคนอาจจะหาว่าเวอร์ อิอิ แต่เราไปแล้วประทับใจก็อยากจะเอามาบอกกันนะคะ

สำหรับใครที่ไม่มีรถส่วนตัวไปอาจจะเดินทางลำบากหน่อยนะคะ ต้องมีรถส่วนตัวไปถึงจะดีค่ะ ไปก่อนค่า บายๆ

Error: geo_location