รูปภาพ:

' สาวซิสทุกคนต่างก็ใฝ่ฝันจะมีผิวหน้า สวยกระจ่างใส

เพิร์ลเองก็เป็นคนนึง ที่ใฝ่ฝันอยากจะมีผิวสวยกระจ่างใสค่ะแต่ ! ต้องเปล่งประกาย เรียบเนียน กระชับด้วยแค่ผิวขาวเป็นกระดาษอย่างเดียวคงไม่ได้ถ้าพูดถึงศัตรูตัวร้ายที่คอยขัดขวางเราคงไม่พ้นเรื่องปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ...แต่ทุกปัญหาสามารถแก้ไขได้ เพราะผู้หญิงอย่างเราไม่เคยหยุดสวยเพิร์ลใช้ความพยายามในการตามหา เพื่อให้เจอกับ‘ เซรั่มหน้าใสที่ดีที่สุด ’ใครบอกว่าตัวไหนดี ตามซื้อมาใช้ทันทีเลยล่ะค่ะถ้าไม่ลองด้วยตัวเองแล้วจะกล้าบอกต่อได้ยังไง ว่าเซรั่มหน้าใสที่ใช้อยู่ดีจริง ?ซึ่งกว่าจะเจอที่ถูกใจไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ...

เพิร์ลก็สามารถรวบรวม‘ Top 5 เซรั่มหน้าใสที่ดีที่สุด ’

ขอบอกคุณสาวซิสไว้ตรงนี้เลยว่า...พิสูจน์แล้วด้วยตัวเองแบบปั๊วะสุดและวันนี้เราจะมาเปิดเผยความปังเหล่านี้กันค่ะ รีวิวเปรียบเทียบให้เห็นกันชัด ๆ หมดกังวลปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำไปได้เลย

สาว ๆSistaCafeคงอยากรู้มากกว่านี้แล้วใช่มั้ยคะ? งั้นตามไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ!


รูปภาพ:

◊✲゚TOP 1 : Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum ✲゚◊

รูปภาพ:

ท้าดาาา !!Top 1 ต้อง' Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum 'ค่ะ

เพิร์ลเลิฟมากกก น้องเค้าเป็นDOUBLE BOOSTER SERUM นวัตกรรมล่าสุด ที่ผสาน 2 พลังเซรั่มเข้มข้นสังเกตได้จากแพ็กเกจที่มีรูปแบบ Double Chamber เก็บแยกเซรั่ม ทั้ง 2 ออกจากกันทางยูเซอรินคิดค้นมาเพื่อช่วยคงความเสถียรของเซรั่มทำให้ทุกครั้งที่ใช้ จะได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพคงที่นั่นเองค่ะซึ่งหลอดสีชมพูมีThiamidol(ไทอามิดอล)เป็นสารไวท์เทนนิ่งเค้าพิสูจน์มาแล้วว่าลดจุดด่างดำ ฝ้าแดดหนาลึก ได้ดีกว่า 10 เท่าและหลอดสีขาวมี Pure Hyaluron ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์มีทั้งรูปแบบโมเลกุลเล็กและใหญ่ทำให้ซึมลงสู่ชั้นผิวของเราได้ดีทุกระดับ ช่วยให้ผิวเด้งอิ่มฟู เรียบเนียนความรู้สึกหลังใช้ :เพิร์ลทาเซรั่มเฉพาะก่อนนอนเป็นประจำทุกวันฝั่งหลอดสีขาวจะเป็นเนื้อเจลสีใส ช่วยเสริมประสิทธิภาพของไทอามิดอลที่อยู่ในเนื้อเซรั่มสีเหลืองอ่อนฝั่งหลอดสีชมพู ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นรู้สึกสบายผิว ไม่เหนอะหนะหลังจากใช้ครบ 2 สัปดาห์และเราเองเป็นคนที่มีจุดด่างดำฝ้าแดดอยู่บ้าง จะเห็นได้ว่า


◊✲゚TOP 2 : Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution ✲゚◊

รูปภาพ:

สำหรับอันดับ 2 ยกให้เซรั่มหน้าใสตัวฮิตของคีลส์ค่ะเค้าใช้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์ล่าสุดของการพัฒนาโครงสร้างวิตามินซีซึ่งมีส่วนผสมของดอกพีโอนี และ Activated - Cช่วยในการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นตัวนี้ยังสามารถลดและป้องกันการเกิดจุดด่างดำการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิวได้อีกด้วยและเค้าเคลมว่า เซรั่มสามารถเห็นผลได้ชัด จุดด่างดำลดลงได้ถึง 50% ภายใน 2 สัปดาห์

ความรู้สึกหลังใช้ :เนื้อเซรั่มเหลวใส มีกลิ่นออกส้มคล้ายวิตามินซี แต่ไม่ฉุนมาก ตอนทาลงที่ผิวหน้า รู้สึกว่าซึมลงผิวได้ดี มีความตึงกระชับบนผิวหน้า เพิร์ลทาทั้งเช้า - เย็นสำหรับเพิร์ลลองใช้แล้วรู้สึกว่าเรื่องจุดด่างดำ ฝ้าแดด ดูจางลง แต่ยังไม่เห็นผลชัดค่ะอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ ส่วนความสว่างกระจ่างใสของผิว เห็นได้ชัดว่าผิวใสขึ้นอยู่ค่ะ


◊✲゚TOP 3 : Clinique ID Hydrating Jelly + White Booster ✲゚◊

รูปภาพ:

มาถึงอันดับ 3 เซรั่มหน้าใสเนื้อเจลของคลินีกข์ตัวนี้เป็นสูตรที่เพิร์ลเลือก Hydrating Jelly มอยส์เจอไรเซอร์ 90% และสารบำรุงผิวเข้มข้น 10% สูตร White Boosterช่วยลดจุดด่างดำและมีส่วนผสมของโสมตังกุยญี่ปุ่นช่วยแก้ปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และสว่างกระจ่างใสสาวซิสแพ้ง่ายหมดห่วง เพราะไม่มีน้ำหอม และพาราเบนค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ :เนื้อเจลเหลวสีใส เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นเนียนเรียบส่วนตัวเพิร์ลรู้สึกว่าเรื่องความสว่างกระจ่างใสของผิวหน้า ยังไม่ดีเท่าที่คิดไว้ส่วนเรื่องจุดด่างดำดูจางลงบ้างอาจจะต้องใช้ระยะเวลามากกว่า 2 สัปดาห์ถึงจะเห็นผลได้ชัดกว่านี้ แต่ถ้าเทียบกันแล้ว เรื่องปริมาณ ราคา ผลลัพธ์ที่ได้ยังเหมาะสมอยู่ เพิร์ลเลยให้เป็นอันดับกลาง ๆ ไว้ก่อน


◊✲゚TOP 4 : Shiseido White Lucent MicroTargeting Spot Corrector ✲゚◊

รูปภาพ:

ต่อกันด้วยอันดับ 4 อย่างเซรั่มหน้าใสชิเซโด้ค่ะ

ตัวนี้มีการรวม

เทคโนโลยี

เพิ่มความกระจ่างใสของผิว

เข้าไว้ด้วยกัน

ทั้งเทคโนโลยีการลดเม็ดสีเมลานิน

ในการตรวจจับเม็ดสีที่สะสมที่ก่อตัวเป็นจุดด่างดำ

และเทคโนโลยีต่อต้านการสะสมของเมลานิน

สำหรับผิวมีแนวโน้มที่จะเกิดจุดด่างดำจากรังสียูวี และมีส่วนประกอบของสารสกัดจากดอก​​ซากุระ

จะช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียน

ดูสุขภาพดี

ความรู้สึกหลังใช้ :เนื้อเซรั่มเหลวสีขาวขุ่น บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ตอนทาให้ความรู้สึกว่าซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ตัวนี้ลดจุดด่างดำ ฝ้าแดดได้ ส่วนผิวหมองคล้ำบางจุดก็ดูสม่ำเสมอมากขึ้นเพิร์ลขออธิบายเหตุผลที่ตัวนี้เป็นอันดับ 4เพราะเมื่อเทียบกับตัวอื่น เรื่องราคา ถือว่าค่อนข้างสูงมากหากเรามีตัวเลือกอื่นที่ราคาต่ำกว่า แต่ให้ผลลัพธ์ได้เท่ากับตัวนี้ คงตัดสินใจซื้ออีกตัวดีกว่าค่ะ


◊✲゚TOP 5 : Clarins White Plus Tri-Intensive Brightening Serum ✲゚◊

รูปภาพ:

และก็มาถึงอันดับสุดท้าย เซรั่มหน้าใสของคลาแร็งส์เพิร์ลเลือกมารีวิวตัวนี้ เพราะเค้าเคลมว่าเหมาะสำหรับสาวเอเชียค่ะเป็นผลิตภัณฑ์ล้ำหน้าที่สุดด้วยนวัตกรรมเพื่อผิวที่ใสกระจ่าง เรียบเนียนด้วยสารสกัด Spergularia และ Alchemillaช่วยชะลอการผลิตเม็ดสีเมลานีน สีผิวของเราจึงดูสม่ำเสมอ พร้อมทั้งสารสกัดจาก Ginkgo Bilobaดูแลระบบการไหลเวียน ให้ผิวดูสุขภาพดี

ความรู้สึกหลังใช้ :เนื้อเซรั่มเหลวสีขาวข้น ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เพิร์ลทดลองใช้ 2 สัปดาห์ ครั้งแรกที่ทารู้สึกว่าหน้าสว่างขึ้นทันที เลยลองสังเกตดูที่ผิวหน้า ปรากฎว่าเป็นประกายกลิตเตอร์ที่ผสมอยู่ในเซรั่มซึ่งพอใช้ไปสักพักก็ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เนียนนุ่มขึ้น แต่ว่าเรื่องลดจุดด่างดำ ยังเห็นผลไม่ชัด คงจะต้องใช้เวลามากกว่านี้หน่อย


◊ ผลการทดสอบประสิทธิภาพของ TOP 5 เซรั่มหน้าใส ◊

รูปภาพ:

Eucerin :

เนื้อแอปเปิ้ลด้านที่ทามีความ

เรียบเนียน กระจ่างใสมากที่สุด และไม่มีรอยคล้ำ

สีดูสม่ำเสมอต่างจากเซรั่มทั้งหมด

Kiehl’s :

เนื้อแอปเปิ้ลด้านที่ทาจะมีความ

เรียบเนียน กระจ่างใสในระดับนึง

และมีรอยคล้ำให้เห็นอยู่บางจุด

Clinique :

เนื้อแอปเปิ้ลด้านที่ทา

มีความเรียบเนียนกว่าด้านที่ไม่ได้ทา แต่

มีรอยคล้ำชัดเจนที่สุด

Shiseido :

เนื้อแอปเปิ้ลด้านที่ทา

มีความกระจ่างใส รองจาก Eucerin แต่มีรอยคล้ำอยู่ในบางจุด

Clarins :

เนื้อแอปเปิ้ลด้านที่ทามีความ

เรียบเนียนกว่าด้านที่ไม่ทา และมีรอยคล้ำ

สีดูไม่สม่ำเสมอ

เราเปรียบเทียบขึ้นมาเพื่อให้คุณสาวซิสได้เห็นประสิทธิภาพในระยะเวลาสั้น ๆซึ่งเซรั่มหน้าใสแต่ละตัว อาจจะแสดงประสิทธิภาพได้ไม่เพียงพอ แต่บางตัวก็แสดงประสิทธิภาพได้ดีอย่าง‘ Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS  Double Booster Serum ’ที่ได้ TOP 1 ไปครอง


รูปภาพ:

แต่ !เราคงไม่ได้เลือกให้เป็น TOP 1 จากประสิทธิภาพของเซรั่มหน้าใสเพียงอย่างเดียวเท่านั้นนะคะเพราะสิ่งที่เรานึกถึงด้วย คือเรื่องความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือค่ะ

ซึ่งเซรั่มหน้าใสตัวนี้ เป็นสุดยอดนวัตกรรม ได้ตีพิมพ์ลง JID วารสารทางการแพทย์มีสารไทอามิดอลที่ดีที่สุด และมีผลทดสอบประสิทธิภาพกับเซลล์ผิวคนจากแล็บว่าปลอดภัยจริงปราศจากส่วนผสมของสีสังเคราะห์ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว

อีกทั้ง' ยูเซอริน 'เป็นแบรนด์เวชสำอางที่คุ้นเคย และมีจำหน่ายในโรงพยาบาลหลายแห่ง จึงมั่นใจได้ว่า...ถ้าหากคุณสาวซิสจะต้องเลือกดูแลผิวหน้าอย่างล้ำลึกถึงโครงสร้างของเซลล์ผิว เราแนะนำเลยค่ะว่า' ยูเซอริน ' เป็นแบรนด์ที่สามารถให้ผลลัพธ์กับเราได้ตามที่คาดหวังไว้อย่างแน่นอน !


รูปภาพ:

อ่ะ! คุณสาวซิสคนไหนสนใจจะลองใช้เซรั่มหน้าใส TOP 1 อย่าง‘ Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum ’ตัวนี้สามารถตามไปช้อปกันได้เลยที่ร้านWatsons, Boots, Eveandboy และร้านขายยาขนาดใหญ่ทั่วประเทศหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่>> Facebook :http://hyperurl.co/EucerinClubhttps://www.facebook.com/EucerinClub/<<สำหรับวันนี้ต้องเซย์กู๊ดบายไปก่อนนะคะแล้วกลับมาพบกับเพิร์ลใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่า \ (^__^) /