สวัสดีจ้าสาวๆ กลับมาเม้าท์เรื่องสวยๆ กันอีกแล้ว คือสาวๆ แบบเรากับการแต่งหน้าเนี่ยแทบจะขาดกันไม่ได้เลยล่ะ และไอเทมที่ทำให้สาวไทยมั่นใจขึ้น หน้าเป๊ะขึ้น ชีวิตดีขึ้น นั่นก็คืออคื๊อออ แท่นแท๊นนนนนนนน อายไลเนอร์ ต้องอายไลเนอร์เท่าน้านน แต่จ่ะแต่ ใต้ความอายไลเนอร์ ต้องมีความหมีแพนด้า เค้ามาคู่กัน จะหาอายไลเนอร์ที่ติดทน ไม่ไหลเยิ้ม เข้ากับสภาพอากาศบ้านเรา เข้ากับผิวมันมันแบบเรา ก็ค่อนข้างยาก

วันนี้เลยจะมาแชร์ 4 อายไลเนอร์เจล ที่เคยใช้ ว่าคนไหนเริศบ้าง ไปกันเลยจ้า

รูปภาพ:

และคนแรกมาจากบ้าน Maybelline เค้าล่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ชื่อเต็มๆ คือ Maybelline Line Tattoo Crayon Pen อายไลเนอร์แบบดินสอหมุนออโต้ เนื้อเครยอน ตัวที่ใช้อยู่เป็นสี DARK BROWN สีนางคมชัดดี ไม่ใช่น้ำตาลแบบอ่อนแอเด้อ มีความเกลี่ยง่าย เนื้อนุ่ม เคลมว่าติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะเปื้อน ก็จริงอย่างที่นางเม้ามา ไม่เยิ้มและไม่แพนด้าจ้า ก็สมกับที่เป็นราคาที่แรงที่สุดของบทความนี้เลย 5555 0.4 g

เอาไปให้เลย 9.5/10 มีความราคาแรงไปหน่อยนึงโน๊ะ

ต่อไปจากฝั่ง Mistine แบรนด์ที่อยู่คู่กับสาวไทยมานาน

รูปภาพ:รูปภาพ:

Mistine Easy Draw Black Crayon Eyeliner

อายไลเนอร์หมุนออโต้ เนื้อเครยอน มากัน 2 ด้าน ด้านอายไลเนอร์สีดำสนิทมากกกก กับด้านฟองน้ำนุ่มๆ ไว้ใช้เกลี่ยขอบเส้น ไม่พอนางยังมีกบเหลาไปอี๊กก ความเนื้อนุ่มที่นางมี เลยทำให้อายไลเนอร์ตัวนี้เขียนง่ายมาก ให้สีคมชัด ถึงสีจะดำสนิท แต่ถ้าถามหาความแพนด้าจากเค้าคนนี้ เรายังไม่เจอนะ ไม่ไหล และไม่เยิ้มระหว่างวัน

ถ้าเทียบกับราคา ตัวนี้คุ้มที่สุดแล้วอะ 0.35 g

เอาไปเลย ให้เค้าไปเลย 10/10 ไม่รู้จะหักค่าอะไรดี


อีก 1 แบรนด์ไทย ไปต่อกับ Mee

รูปภาพ:รูปภาพ:

Mee Every Lasting Auto Gel Eyeliner

อายไลเนอร์หมุนออโต้ เนื้อเจล สีดำสนิท หิ้วมากัน 2 ด้านจ้า ด้านอายไลเนอร์ และกบเหลาคู่ใจของนาง เนื้อนุ่มนุ่ม เขียนง่าย เคลมมาว่ากันน้ำ กันเหงื่อนั้นนน จริง แต่นานๆ ไปถ้าเผลอเอามือไปโดนก็จะมีหายๆ หน่อย สำหรับสาวหน้ามันอย่างเรา มีความเปรอะลงมาใต้ตานิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับแพนด้ามาเซฮาย เอาคอตตอนบัดเช็ดๆ ก็ใช้ชีวิตต่อได้จ่ะ 0.3 g

เอาไป 7.5/10 แต้มจ้า หักเรื่องความเปรอะบวกกับราคาถ้าเทียบกับคุณภาพนิดหน่อย

สุดท้ายกับ essence แบรนด์ที่พึ่งเข้าไทย แต่มาแรงมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

Essence Long-Lasting Eye Pencil

อายไลเนอร์ดินสอ หมุนออโต้ สีดำสนิท เนื้อนุ่ม เขียนง่าย เคลมมาว่ากันน้ำ เป็นความจริงเจ้าค่ะ แต่แอบมีเลือนๆ ระหว่างวันนิดหน่อย สำหรับสาวหน้าไม่มันเราว่าโอเคมากๆ ส่วนสาวหน้ามันอาจมีเปรอะเล็กๆ ไม่ถึงขนาดแพนด้า ชีวิตไม่แย่จ้า ถ้าเทียบกับราคา ได้มาขนาดนี้คือแจ่มมากแล้วง่ะ 0.28 g

คะแนนนางเอาไป 7.5/10 เลยจ้า

สวอซสีของพี่ๆ ทั้ง 4 คน

รูปภาพ:

ไปทดสอบความกันน้ำต่อ

รูปภาพ:

หลังจากที่เอาแขนไปโฉบๆ น้ำมาระยะนึง

ก็ยังไม่มีใครยอมหลุดออกไปง่ายๆ

รูปภาพ:

เช็ดด้วย Cleansing Water 1 รอบ essence ก็เริ่มบอกลา

รูปภาพ:

เช็ดด้วย Cleansing Water ครั้งที่  2

ทั้ง 4 เริ่มหลุดบ้าง แต่บ้าน Mistine ยังแกร่งสุด

รูปภาพ:

เช็ดด้วย Cleansing Water ครั้งที่ 3 ทั้งหมดก็ค่อยๆ เซฮายโบกมือบ้ายบาย ใครมากใครน้อยตามภาพ สำหรับเรา มี 2 แบรนด์ในดวงใจที่รู้สึกว่า เริศจ้าเริศ นั่นคือ Mistine Easy Draw Black Crayon Eyeliner ชอบความติดทน ไม่ไหลไม่เยิ้ม ไม่แพนด้า เขียนง่ายและมีฟองน้ำเกลี่ยๆ ให้ดูเป็นสาวหมวยที่ไม่ดุดันจนเกินไป

รูปภาพ:

อีกคนที่ว่าเริศ Maybelline Line Tattoo Crayon Pen เหมือนกัน ชอบความไม่ไหลไม่เยิ้ม เพราะเราเป็นคนหน้ามัน อีกอย่างไลเนอร์สีน้ำตาลก็ทำให้ได้อีกลุคซอฟๆ หวานๆ อีกลุคนึง

รูปภาพ:

จบแล้วจ้าสำหรับบทความอายไลเนอร์ของเรา

ใครใช้ หรือมีแบรนด์ไหนแนะนำ คอมเม้นท์กันมาได้ด้านล่างเด้อ

ไปแล้วค่ะ บ้ายบายยยยยยย