ซื้อไม่พักเลย!อย่างเรา มันก็ต้องซื้อมาส์กมาเก็บวนเวียนไม่จบไม่สิ้นสิเนอะ

ต้องบอกก่อนว่า กัสจัง เป็นคนคลั่งมาส์กมาก มากชนิดที่ว่า ไม่ว่าเจอมาส์กหน้าที่ไหนต้องสอยซื้อมาสก์มาเก็บไว้ หรือถ้าเพื่อนไปต่างประเทศก็ฝากเค้าซื้อมา มีหมดหลายยี่ห้อ จากหลายประเทศ มาส์กไหนออกใหม่ มาส์กไหนที่เค้าว่าดัง ก็ต้องซื้อมาตุนตลอดอาไว้บำรุงผิวในเวลาที่รู้สึกว่าหน้าโทรม ผิวล้า ไม่สดใสจนตอนนี้ มารู้ตัวอีกที คือ มีมาส์กหน้าเยอะมากจนแน่นล้นห้องแล้วค่ะทุกคน!เชื่อว่าสาวๆ ที่คลั่งมาส์กหน้าเหมือนเราจะต้องเข้าใจดีใช่มั้ยล่ะ

และด้วยเหตุผลนี้เองเจอมาหมดแล้วทั้งอันที่ใช้ดีบ้างไม่ดีบ้าง ใช้แล้วเห็นผลบ้างไม่เห็นผลบ้าง ลองมาเยอะทางเราในฐานะงานนี้เราขอคัดมาเลย เอาเน้นๆ เลือกเฉพาะมาส์กหน้าอันที่กัสจังใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าใสช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้นจริง+ เด้งฟูรูขุมขนกระชับตามคำเคลมหน้าสูตรของเค้าจนต้องซื้อซ้ำมาแนะนำกันแบบespecially you you and you!!กันไปเลยจ้า

✧ ไปตำ! มาส์กหน้าใส + ผิวเด้งฟู ใช้แล้วต้องซื้อซ้ำ ✧

รูปภาพ:

และนี่ก็คือมาส์กหน้าผิวใส + เด้งฟู ที่เราคัดมาแล้ว จนเหลือ 2 สูตร ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายมาได้สำเร็จ

ต้องบอกเลยว่า ก่อนหน้านี้กัสจังหน้าโทรมมามาก ผิวหน้าแห้งกร้าน เพราะทำงานหนัก ไม่ค่อยได้พักผ่อนเลยลองไปหยิบมาส์กเลือกๆ มาจากในคลังมาส์กหน้าตัวเอง เจอมาส์กหน้าของANJERI FACIAL MASKที่ได้สอยมาตอนที่เค้าฮิตๆ กันว่ามาส์กตัวนี้เป็นของไทยแท้ ที่ดังในเมืองจีนมาก จนพี่จีนที่มาเที่ยวไทย กว้านถล่มซื้อกลับกันไปเป็นลังๆเลยลองหยิบเจ้านี่มาใช้ดู แล้ว เห้ยยย ดีจริงอ่ะ รอบแรกก็รู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้นเลย แต่ยังไม่ชัวร์หลังจากนั้นเลยหยิบมาลองใช้ทุกวันเลยจ้า ผ่านมาอาทิตย์หนึ่ง สรุปได้ว่ามัน เริ่ดจริงๆ ไม่จกตาจนต้องมาบอกต่อทุกคนกันรอบนี้

✧ ANJERI FACIAL MASK ✧

รูปภาพ:

ด้วยความพิเศษของมาส์กANJERI FACIAL MASKตัวนี้ คือมาส์กของเค้าจะไม่เหมือนมาส์กทั่วๆไป เพราะเริ่มตั้งแต่แกะซองมาส์กออกมาเลยคือเค้าจะมีแผ่นล็อกมาส์ก 3 ชั้น( ยี่ห้ออื่นๆ จะมีแค่ 2 ชั้น หรือบางยี่ห้อไม่มีแผ่นล็อกให้เลย )ล็อกไว้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังมาส์ก ซึ่งแผ่นล็อกนี้เค้าผลิตด้วยกลไก triple layer ที่จะช่วยล็อกความชุ่มชื้นของเซรั่มเข้มข้นไว้ภายในมาส์กอย่างยาวนานและล้ำลึกยิ่งขึ้นที่สำคัญพอทำที่ล็อกเอาไว้หน้าหลังมาส์ก คือแทบไม่ต้องจับแผ่นมาส์กชีทโดยตรงเลย ชอบตรงนี้มาก ไม่ต้องต่อสู้เย่อกับแผ่นมาส์ก จนแผ่นย้วยอีกต่อไปค่ะทุกคน ปลื้มปริ่มมากก

แถมแผ่นมาส์กของเค้าก็บางมาก เพราะทอจากใยไหมบางเพียง 0.1 มิลลิเมตรเท่านั้นค่ะ เท่าที่ลองมาส์กมาหลายยี่ห้อANJERI FACIAL MASKบางเบาที่สุดที่เคยลองมาเลยค่ะ แนบเนียบเกาะหน้าสุด มาส์กแล้วทำนั้นทำนี้ต่อไม่ต้องกลัวมาส์กหลุดหล่นใดๆโดยตอนนี้เค้ามีด้วยกัน 2 สูตร 2 แบบตามความต้องการ ได้แก่สูตรสีเงิน และสูตรทองจ้ะแต่ละสูตรก็ช่วยบำรุงผิวหน้าต่างกันไปอย่างช่วงนั้นต้องการบำรุงแบบไหน ก็หยิบมาใช้ตามสูตรได้เลย ใช้สลับไปมาได้ไม่มีปัญหาซึ่งทางเราก็มีทั้งสองสูตร ไม่เคยพลาด บอกเลย! ส่วนมาส์กทั้งสองสูตรจะใช้เพื่อความต้องการแบบไหน มาดูกันเลยจ้า

◆ มาส์กหน้าสูตรพลิกหน้ากระจ่างใส ◆

✧ ANJERI FACIAL MASK SILVER ✧

รูปภาพ:

แล้วอยากมี ผิวใสแบบเร่งด่วนงานนี้ต้องหยิบค่ะหยิบนี้มาเลยค่ะเพราะตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของที่มาเป็นตัวหลักช่วยในเรื่องฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสแบบเร่งด่วน และช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวขาดน้ำนอกจากนี้ยังมีที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ อย่างบบัวบก ดอกเก็กฮวย ใบชาที่มาช่วยบำรุงและฟื้นฟูเซลล์ผิวของเรา จนเหมือนได้ DETOX ผิวแบบจุกๆ ด้วยมาส์กเพียงแผ่นเดียวเท่านั้นเลยจ้ะ

รูปภาพ:

" HOW TO GET BRIGHTEN SKIN"มาค่ะคนไหนที่กำลังประสบปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่ว่าจะดำไหม้แดดมาจากไหนก็ฟื้นได้หมดด้วยANJERI FACIAL MASK SILVERรอบนี้กัสจังเลยจะมาสอนวิธีใช้มาส์กหน้า เริ่มจากทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดเรียบร้อย หยิบมาส์กANJERI สีเงินตัวนี้มาเลยจ้าลอกแผ่นล็อกที่อยู่ด้านหน้าหลังออก วางมาส์กลงบนผิวหน้าให้แนบเนียนไปกับผิว จากนั้นลอกแผ่นล็อกมาส์กด้านหน้าออก ลูบมาส์กให้เรียบเนียนไปกับผิวอีกครั้งมาส์กหน้าทิ้งไว้ 10-20 นาที จากนั้นค่อยลอกมาส์กโดยไม่ต้องล้างหน้าออก เนื้อเซรั่มที่อยู่บนผิว ให้นวดให้เซรั่มซึมลงเข้าผิวอย่างเบามือ แค่นี้ก็เป็นอันเรียบร้อยเก็ทผิวกระจ่างใส มาง่ายๆ แล้วล่ะค่าา

________________________________________

◆ มาส์กหน้าสูตรหน้าเด้ง รูขุมขนกระชับ ◆

✧ ANJERI FACIAL MASK GOLD ✧

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ สูตรที่สองซึ่งเป็นสูตรที่เหมาะกับสาวๆ ที่เริ่มมีริ้วรอยขึ้นมากวนใจ หรือรวมทั้งคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง

ให้หยิบมาส์ก

ANJERI FACIAL MASK สูตรสีทองกล่องนี้มาใช้เลยค่ะพราะ

ตัวนี้เค้า

มีส่วนผสมของที่มีประโยชน์ของการเติมเต็มริ้วรอยล่องลึก ให้ดูลดเลือนลงได้และยังไม่หมดเท่านี้เพราะยังมีเค้ายังมีสมุนไพร 3 ชนิดอย่างใบบัวบก ดอกเก็กฮวย ใบชา ผสมผสานไว้ในตัวเซรั่มในมาส์กด้วย บำรุง+ฟื้นฟูเซลล์ผิวแบบแน่นๆเช่นเคย ใครอยากอยากหน้าเด็กผิวกระชับ รูขุมขนหาย ผิวเนียบแบบกรุบๆ ไม่จกตา ต้องลองมาส์กทองคำตัวนี้เลยค่า


รูปภาพ:

" HOW TO GET YOUNG SKIN"และสำหรับคนไหนที่กำลังเจอปัญหาผิวเหี่ยว ริ้วรอยถามหา ผิวหน้าไม่กระชับANJERI FACIAL MASK GOLDตัวนี้มามาส์กหน้าเลยค่ะเริ่มจากทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดเรียบร้อย แล้วหยิบมาส์กสีทองมาลอกแผ่นล็อกที่อยู่ด้านหน้าหลังออก วางมาส์กลงบนผิวหน้าให้แนบเนียนไปกับผิว จากนั้นลอกแผ่นล็อกมาส์กด้านหน้าออก ลูบมาส์กให้เรียบเนียนไปกับผิวอีกครั้งมาส์กหน้าทิ้งไว้ 10-20 นาที จากนั้นค่อยลอกมาส์กโดยไม่ต้องล้างหน้าออก ส่วนเนื้อเซรั่มที่อยู่บนผิวนวดให้เซรั่มซึมลงเข้าผิวอย่างเบามือ เช่นเคยเหมือนกับตัวบนเลยรับรองว่าผิวเด้งฟู กระชับขึ้นแน่นอน

BEFORE & AFTER

รูปภาพ:

:หลังใช้ครั้งแรกที่ได้ลองใช้มาส์กANJERI FACIAL MASKใช้แล้วรู้สึกเลยว่า มาสก์เค้าเข้มข้น แต่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเลยนะ ไม่เหนียวเหนอะบนผิวไม่ต้องนอนคอเกร็ง รอมาส์กแห้ง ทางเราก็หลับต่อได้เลยค่ะ แถมตอนตื่นขึ้นมาก็สัมผัสได้ถึงผิวหน้าที่นุ่มชุ่มชื่น ผิวฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่งขึ้นเลยทันทีแค่รอบเดียวเท่านั้นเองเลยลองเอามาใช้ทุกวันเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ แล้วผิวหน้าดีขึ้นมาทีนี้ก็ใช้เวียนกันไปมาทุกวันเลย เพราะมาส์กเค้าเคลมมาว่า มาส์หน้าANJERI FACIAL MASKของเค้าคือใช้ได้ทุกวันเลยเลยแหละค่ะ


รูปภาพ:

เปิดคลังมาส์กแนะนำความสวยกันแบบไม่มีกั๊กเลยถ้าคุณซิสทั้งหลายรู้ตัวว่า ตัวเองเป็นสาวผู้หลงใหลคลั่งไคล้ในมาส์กหน้านั้น ก็ต้องมีมาส์กANJERI FACIAL MASKตุนไว้กันบ้างแล้วล่ะค่ะ ราคาก็ไม่แพง เพราะกล่องนึงมีตั้ง 10 ชิ้น ราคากล่องละสูตร SLIVER( สีเงิน )490 บาทส่วน สูตร GOLD(สีทอง )590 บาทเท่านั้นเอ้งงงงช้าหมดแล้วอดสวย อย่าหาว่าไม่เตือนกันน้า ถ้าใครที่สนใจก็ไปหาซื้อกันได้ตามร้านบิวตี้ชั้นนำทั่วไปหรือจะช้อปออนไลน์ผ่านhttp://hyperurl.co/anjerimaskincontentของเค้าก็ได้เหมือนกันค่า

แต่ตอนนี้กัสจังต้องขอไปซื้อมาตุนไว้ก่อนแล้วล่ะค่ะ กระซิบบอกต่ออีกว่าแบรนด์ANJERIนี้ยังมี sleeping mask และ มาส์กสิวเสี้ยนด้วยนะจ๊ะ มาส์กหน้ายังดีขนาดนี้คงต้องรีบไปลองตัวอื่นๆ ของเค้าบ้างแล้วล่ะว่าจะดีขนาดไหนรอบนี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบายค่าา ><