~ กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาหาฉันทีได้ไหม คนดี ~

Hello Sissy! ทักทายสาวซิสที่น่ารักทุกคนเลยค่าาา วันนี้เราก็แวะมาพูดคุยสอบถามความเป็นไปในท็อปปิกเกี่ยวกับความรักกันอีกแล้วนะจ๊ะอ๊ะๆ ขอบอกเอาไว้ก่อนเลยนะว่าไม่ใช่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ สไตล์อินเลิฟแต่เป็นเรื่องราวของคุณสาวๆ ที่ดั๊นนน นน จับได้ว่าคุณแฟนสุดที่รักกำลังนอกลู่นอกทางแอบนอกใจอยู่ต่างหากล่ะคะเราเข้าใจดีเลยนะว่าสาวคนไหนที่เจอโมเม้นต์แบบนี้เข้าไป ถึงปากจะบอกว่าโกรธแค้นเค้าเบอร์ไหน แต่ถ้าจะให้ตัดใจ ตัดความสัมพันธ์ไปแบบด่วนจี๋ ก็คงไม่ใช่เรื่องที่จะตัดกันได้ง่ายๆ ซะเท่าไหร่ก็ตอนรักกันมันมีทั้งความรัก ความผูกพันธ์ และช่วงเวลาดีๆ ต่อกันมากมายเลยนี่นา

งานนี้ถ้าสาวSistaCafeคนไหน ลองไตร่ตรองกับตัวเองดีแล้วว่าอยากได้แฟนหนุ่มคนนี้คืนมา คิดว่าเค้าแค่เผลอทำพลาดไปแบบไม่ตั้งใจ และมั่นใจว่าเค้าคนนี้มีค่าพอสำหรับโอกาสที่สองของเรา วันนี้เราก็มี7 วิธี ‘ เสริมเสน่ห์ ’ ดึงแฟนที่นอกใจ ให้กลับมาหาเราแบบสวยๆมาให้ได้ลองเอาไปทำตามกันดูมาค่ะ! ใครอยากจะทวงคนรักของตัวเองคืนกลับมา ก็ตามเราไปลุยพร้อมกันโลดดด ดด

༝┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉༝


△ 1. แปลงโฉมตัวเองให้สวยขึ้นแบบทันตา △

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/71/74/c3/7174c36de6d3d1d606a1eaa10a772ba6.jpg

สาวซิสคะ! เชื่อเราเถอะค่ะว่าบางครั้งสาเหตุที่ทำให้แฟนหนุ่มเค้าคิดนอกใจ หลงใหลไปกับผู้หญิงคนอื่นอาจเกิดจากความเบื่อหน่าย รู้สึกชินชา คิดว่าความรักครั้งนี้ไม่หวือหวาตื่นเต้นเหมือนตอนที่เริ่มเดทกันใหม่ๆก็ได้นะเพราะฉะนั้นงานนี้ฝ่ายสาวๆ อย่างเรา ก็คงจะต้องใช้วิธีดึงเสน่ห์มัดใจเค้าให้กลับมาด้วยความสวยของเราซะหน่อยแล้วล่ะจากที่เคยปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ดูโทรมแทบจะตลอดเวลาก็ลองลุกขึ้นมาแต่งหน้า แต่งตัว ทำผม แปลงโฉมตัวเองให้ดูสวยขึ้นแบบทันตารับรองได้เลยว่าพอเห็นแฟนของตัวเองสวยขึ้นแบบปุบปับ ก็จะไปกระตุ้นต่อมความเสียดายทำให้เค้าไม่อยากเสียเราไปได้แน่ๆ


△ 2. เลิกทำนิสัยแย่ๆ เปลี่ยนแปลงเป็นคนใหม่ △

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/20/e2/17/20e217c73560b570e004c24c3c528e62.jpg

STOP!!! ก่อนที่ซิสจะโวยวายโทษฝ่ายชายที่แอบนอกใจอยู่ฝ่ายเดียวลองมองย้อนกลับมาสังเกตตัวเองหน่อยซิคะว่าเราทำตัวเป็นแฟนที่งี่เง่า หรือชอบทำนิสัยแย่ๆจนทำให้เค้ารักเราน้อยลงไปบ้างรึเปล่า?ถ้าคุณสาวๆ รู้ตัวแล้วว่าตัวเองเป็นแฟนสาวที่ไม่ดีเท่าไรนักก็ได้เวลามาปรับปรุงตัวเองซะใหม่ เลิกนิสัยที่ไม่ดีทั้งหลายเหล่านั้นได้แล้วนะคะลองเปลี่ยนแปลงตัวเองมาเป็นแฟนสาวที่น่ารัก พูดจาเพราะๆ เอาใจใส่อีกฝ่ายให้มากขึ้นทำตัวแสนดีเป็นสาวมองโลกในแง่บวกบางทีการที่เราเปลี่ยนแปลงมาเป็นคนที่ดีขึ้นแบบนี้ อาจเรียกคะแนนความรักจากเค้ากลับมาเต็มร้อยเหมือนเดิมได้นะเออ


△ 3. ทำให้เค้าคิดถึงเรา รู้สึกขาดเราไปไม่ได้ △

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/0f/0d/99/0f0d99cc9bdd1172854b9742e8ca6db6.jpg

เคยได้ยินที่เค้าชอบพูดกันว่า‘ คนเราจะรู้ว่าสิ่งหนึ่งมีค่า ก็ตอนที่สูญเสียมันไปแล้ว ’บ้างรึเปล่าคะ?เราขอบอกเอาไว้เลยนะว่าคุณสาวๆ ไม่จำเป็นจะต้องตามง้อ ตามตื้อ ตามจิกอีกฝ่าย เพื่ออ้อนวอนขอให้เค้ากลับมา แต่ให้ใช้วิธีทิ้งระยะห่าง ลองหายหน้าออกจากชีวิตเค้าไปสักพักทำให้เค้ารู้สึกกระวนกระวายใจเวลาที่มองมาแล้วไม่เจอเราเชื่อเถอะค่ะว่าคนรักที่เคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทำตัวติดกัน ทำอะไรด้วยกันแทบจะตลอดเวลา พอต้องห่างกันแบบนี้ก็จะทำให้เค้าคิดถึงเรามากขึ้นแล้วถ้าเราเป็นแฟนสาวที่ดีพอ งานนี้เค้าจะต้องรู้สึกตัวว่าขาดเราไปไม่ได้และอาจเป็นฝ่ายที่กลับมาหาเราซะเอง


△ 4. อย่าประชดชีวิต ทำตัวแฮปปี้เข้าไว้ △

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/11/c6/5e/11c65e86d6463355b1bee09848895beb.jpg

เราเข้าใจนะคะว่าสำหรับคุณสาวๆ บางคนเวลาจับได้ว่าแฟนแอบนอกใจ ก็คงจะรู้สึกเสียใจ หัวใจสลายเหมือนโลกทั้งใบพังถล่มลงมาต่อหน้าต่อตาแต่เราขอเตือนสติเอาไว้ก่อนเลยนะคะว่าห้ามประชดชีวิตหรือคิดทำร้ายตัวเองเด็ดขาดเลยเพราะนอกจากเราจะเป็นฝ่ายที่เจ็บเองแล้ว บางทีแฟนหนุ่มตัวดีอาจจะไม่รู้สึกอะไรกับสิ่งที่เราทำลงไปเลยด้วยซ้ำเราขอแนะนำให้สาวซิสทำตัวแฮปปี้เข้าไว้ ออกไปเที่ยวกับเพื่อน ออกไปปาร์ตี้ดี๊ด๊าให้มันส์สุดเหวี่ยง แล้วอัปรูปลงโซเชียลมีเดียแบบเก๋ๆบอกให้โลกรู้ว่าชั้นคนนี้มีความสุขกับชีวิตขนาดไหนแบบนี้พอแฟนหนุ่มมาเห็นว่าเรายังใช้ชีวิตได้ดี อาจทำให้เค้าอยากกลับมาก็ได้นะ


△ 5.หยุดโวยวาย หันหน้าคุยกันด้วยเหตุผล △

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ac/4d/91/ac4d914412d01169ae2a02b78528c28a.jpg

ถึงแม้ว่าคุณสาวๆ จะหัวร้อน โมโหแรงเบอร์ไหน แต่เชื่อเราเถอะค่ะว่าการที่ยิ่งใช้อารมณ์คุยกัน ก็ไม่ต่างอะไรจากการราดน้ำมันเข้าไปในกองไฟที่กำลังโหมกระพือมีแต่จะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปเรื่อยๆ เท่านั้นทางที่ดีซิสก็ควรที่จะควบคุมอารมณ์ของตัวเองเอาไว้ให้ได้หยุดโวยวาย อย่ากรี๊ดกร๊าดทำตัวเป็นนางร้ายในละครหลังข่าวแล้วหันหน้าคุยกันกับอีกฝ่ายด้วยเหตุผลจะดีกว่านะคะอย่างเช่นถ้าเรามีปัญหาอะไรหรือพฤติกรรมบางอย่างของเค้าที่ทำให้เราไม่สบายใจก็ให้ถามออกไปตรงๆ ช่วยกันแก้ไขปัญหา ช่วยกันหาสาเหตุ แล้วค่อยๆ ปรับจูนเข้าหากันทั้งฝ่ายเราและเค้าจะดีที่สุดค่ะ


△ 6. อย่าประจาน หรือพูดใส่ร้ายอีกฝ่ายให้คนอื่นฟัง △

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/73/46/03/7346036ccbc603714ae6d98a839d9df0.jpg

ถ้าสาวซิสคนไหนอยากเรียกคืนความรักจากแฟนหนุ่มที่นอกใจให้กลับมาสิ่งที่ไม่ควรทำเด็ดขาดเลยก็คือการประจานหรือพูดใส่ร้ายอีกฝ่ายให้คืนอื่นฟังโดยเฉพาะสาวๆ สายโซเชียลที่ชอบระบายทุกอย่างลงไปในไอจี เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์เพราะว่าตอนที่เราพิมพ์สเตตัสลงไป อาจมีทั้งอารมณ์ ความโกรธ ความแค้น ความน้อยใจ ผสมปนเปกันไปหมดจนขาดสติ เผลอพิมพ์ถ้อยคำรุนแรงลงไปถ้าอีกฝ่ายมาเห็นก็ขอบอกเลยว่างานนี้คงมองหน้ากันไม่ติด เปอร์เซ็นต์รีเทิร์นต่ำแน่นอนเลยล่ะทางที่ดีไม่ต้องประจานเรื่องราวความรักให้บุคคลที่สามฟัง หรือถ้าจะพูดก็ให้พูดถึงแต่เรื่องดีๆ ระหว่างเราและเค้าจะดีกว่านะจ๊ะ


△ 7. แสดงให้เห็นว่าถ้าเค้ายอมรับผิด เราก็พร้อมให้อภัย △

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/bd/d0/89/bdd0891387836330e9dbc110d79c896e.jpg

สำหรับใครที่อยากจะดึงแฟนหนุ่มที่นอกใจทำตัวนอกลู่นอกทางให้กลับมาสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือ ‘ การรู้จักให้อภัย ’ กันและกันยังไงล่ะคะก็จริงอยู่ที่ว่าฝ่ายชายเค้าทำผิดที่คิดนอกใจเรา แต่ถ้าเค้ายอมรับความผิดนั้น ฝ่ายเราเองก็ต้องแสดงให้เค้าเห็นว่าเราพร้อมที่จะให้อภัยเค้าเช่นกันเพราะว่าการที่ความรักของคนสองคนจะไปด้วยกันได้ตลอดรอดฝั่ง ทั้งสองฝ่ายก็ต้องรู้จักที่จะยอมรับผิด พร้อมปรับปรุงตัว และให้อภัยอีกฝ่ายแถมวิธีนี้ก็ยังทำให้เค้ารู้สึกได้ว่าเราเป็นแฟนสาวที่ใจกว้าง พร้อมเข้าใจแบบนี้เค้าก็จะไม่กล้าทำผิดหรือคิดทำลายโอกาสที่เรามอบให้เค้าอีกครั้งนั่นเองค่ะ


༝┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉༝

เป็นยังไงกันบ้างคะซิส? กับที่เราเอามาฝากกันวันนี้ทั้ง 7 ข้อ รับรองได้เลยว่าถ้าสาวคนไหนได้ลองนำไปทำตาม ก็จะช่วยดึงแฟนหนุ่มที่เคยหลงผิดคิดนอกใจให้กลับมา แถมยังเรียกคืนคะแนนความรักให้เต็มร้อยอีกครั้งได้แน่นอนเลยล่ะ แต่!!! ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณสาวๆ ก็ต้องไม่ลืมที่จะคิดและถามใจตัวเองให้ดีก่อนด้วยล่ะว่าผู้ชายคนนี้เค้าเป็นคนดีและมีค่าพอที่เราจะกลับไปสานสัมพันธ์ต่อรึเปล่า เพราะคำว่า ‘ โอกาส ’ มีไว้สำหรับคนที่คู่ควรเท่านั้น อย่าใช้พร่ำเพรื่อกับคนคนเดียวเด็ดขาดเลยนะจ๊ะ เชื่อเจ้!