รูปภาพ:

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่แอมมี่หายไปสักพัก เพราะทำงานประจำอย่างหนักหน่วง และ… ก็นะคะเหนื่อยแค่ไหนแต่ก็ต้องแว้บมาทำสิ่งที่แอมมี่รักให้ได้ นั่นก็คือ “การรีวิว” นั่นเอง! แอมมี่เองก็อยู่ในช่วงของการรักษาผิวหน้า คือก่อนหน้านี้เป็นสิวมายาวนานเกือบปี ผิวแพ้ง่ายหนักกว่าเดิม ก็หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผู้เป็นสิว และผิวแพ้ง่าย วันนี้เลยหยิบเอาเจลล้างหน้าที่แอมมี่เองใช้แล้วรู้สึกดีกับเค้า รวมถึงอยากจะเอามาบอกเล่า บอกต่อกับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาผิวแบบแอมมี่

เค้ามีชื่อว่า “Tween Cleansing Gel”เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ในร้านขายเวชสำอางนำเข้าที่แอมมี่ซื้อใช้ประจำ คนขายเค้าก็แนะนำมาว่า Tween Cleansing Gel เค้าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวคือ แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน น้ำมัน SLS และน้ำหอม เหมาะกับคนที่ผิวมัน แพ้ง่าย และเป็นสิวอย่างแอมมี่ ก็คิดว่า โอ้โห.. เจอสักทีนะ ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำให้ระคายผิวและลดสิวแบบบนี้ ยิ่งที่เคลมว่าไม่มีสารอันตรายแบบนี้ หายากด้วย.. อิอิ

รูปภาพ:

ขวดใสเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านในนะคะ มาในปริมาตร 100 มล. เนื้อเจลสีใส แทบจะไม่มีกลิ่นเลย

วิธีใช้ ใช้ล้างทำความสะอาดผิว เช้า-เย็น

รูปภาพ:

หลังใช้ทันทีรู้สึกว่าผิวนุ่ม ลื่น สะอาด (เคยรู้สึกเหนียวหน้าจากการแต่งหน้า เหงื่อออก หน้ามัน แล้วรู้สึกเหนอะๆ หนักๆ ผิวไหมคะเพื่อนๆ แอมมี่มักจะเป็นแบบนั้น) พอเช็ดเครื่องสำอางแล้ว ล้างหน้าด้วย เจลล้างหน้าทวีนตัวนี้ รู้สึกสะอาด สบายผิวดีค่ะ ถึงแม้ตอนล้าหน้าจะไม่มีฟอง แต่หลังล้างก็ไม่ทำให้รู้สึกผิวแห้งตึงนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังใช้ต่อเนื่องรู้สึกว่าผิวหน้าในระหว่างวันนั้นมันน้อยลง สิวขึ้นใหม่น้อยลง และสิวที่เป็นอยู่แห้งไว สิวอักเสบน้อยลง รู้สึกผิวดีขึ้น ใช้ครีมบำรุงก็รู้สึกว่าผิวรับการบำรุงได้ดีขึ้น ซึมซาบไวกว่าเมื่อเทียบกับตอนก่อนใช้เจลล้างหน้าทวีน

รูปภาพ:

เจ้า Tween Cleansing Gel นี้นะคะเพื่อนๆ ลดสิวเดิมที่เป็นอยู่ และลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ด้วย เพราะเจลล้างหน้าตัวนี้เค้าจะทำความสะอาดผิว ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ไม่ให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วคั่งค้างอยู่แล้วไปอุดตันต่อมไขมัน อันจะทำให้เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว รวมถึงล้างหน้าแล้วผิวสะอาด พร้อมรับการบำรุงอีกด้วย

แอมมี่ว่านะคะเพื่อนๆ เจ้าเจลล้างหน้า Tween Cleansing Gel นี้นะคะ…

- เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน เป็นสิวง่าย แพ้ง่าย (แบบแอมมี่เลย แงๆ)

- ช่วยลดความมันของผิวหน้า

- ทำความสะอาดผิวได้ดี ล้างแล้วสะอาด สบายผิว

- ไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

- ลดการเกิดสิวใหม่ ทั้งสิวอุดตันและสิวอักเสบ

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ เจลล้างหน้า Tween Cleansing Gel ที่แอมมี่นำมาฝากในวันนี้ ถ้าเพื่อนๆ ชอบ อย่าลืมกดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้แอมมี่ และให้เพื่อนๆ คนอื่นได้อ่านบทความเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยน โดยเฉพาะคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

...มาติดตามบทความต่อไปกันนะคะ ว่าแอมมี่จะนำอะไรมารีวิวอีก ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน เจอกันบทความหน้านะคะ

รูปภาพ: