รูปภาพ:

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีไอเทมใหม่มารีวิวจริงๆ เราว่าก็น่าจะมีหลายคนอยู่แหละที่รอรีวิวคลีนเซอร์ตัวนี้อยู่อะ! จัดเลยแล้วกัน ใครที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจอยู่ว่าเอ๊ะ! จะตำดีมั้ยหรือจะไม่ตำดีลองแวะเข้ามาดูรีวิวนี้ก่อนไม่แน่นะ รีวิวนี้อาจจะช่วยให้คุณตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้นก็เป็นได้!Some By Mi Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle Green Tea Tox Bubble Cleanserตัวนี้เป็นคลีนเซอร์บำรุงผิวหน้า ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดรอยสิวต่างๆ ด้วยการมาสก์เพียงไม่กี่นาที ก็สามารถทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างหมดจดเฮ้ย! โม้ป่ะเนี่ย เอาเป็นว่าเราไปดูรีวิวทั้งหมดในวันนี้กันเลยดีกว่าเนอะ ไปส่องกันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

First Impressionอย่างแรกที่เราชอบคือคลีนเซอร์ตัวนี้สามารถมาส์กบวกกับสครับผิวไปในตัวด้วยได้ชอบตอนที่นวดๆ ฟองบนผิวหน้าอะ จะรู้สึกเหมือนได้สครับผิวไปในตัว ไม่บาดผิวนะคะ หลังมาส์กเสร็จตอนที่ล้างออกคือรู้สึกเลยว่าเย็นสดชื่นมากๆเค้าสามารถล้างสิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างหมดจดจริงๆอันนี้ไม่ได้อวยนะ แต่ความรู้สึกมันบอกแบบนั้นหน้าดูสะอาดขึ้นมากๆ ทั้งยังรู้สึกสบายผิว ไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึงด้วย หน้าดูกระจ่างใสขึ้นนะ แถมรูขุมขนยังดูกระชับขึ้นอีกด้วยจุดที่ไม่ชอบคือกลิ่นด้วยความที่เค้าเป็นสมุนไพร กลิ่นก็จะออกแบบสมุนไพรๆ อะเราไม่ค่อยถูกโฉลกกับกลิ่นแบบนี้เท่าไหร่และอาจจะมีแบบเลอะเทอะมือบ้างนิดหน่อยตอนที่เราต้องทาคลีนเซอร์ลงที่ผิว

รูปภาพ:

โดยรวมแล้วนี่เป็นอีกหนึ่งคลีนเซอร์ที่เริ่ดมาก ขนาดเครื่องสำอางยังคลีนออกได้อย่างหมดจดเลย ก็ลองไปคิดดูกันเอาเองแล้วกันนะว่าจะตำหรือไม่ตำ เราก็หวังว่ารีวิวในวันนี้จะพอเป็นประโยชน์ต่อสาวๆ อีกหลายๆ คนและหวังว่าจะช่วยให้เพื่อนๆ ตัดสินใจอะไรได้บ้างสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย