สวัสดีค่ะเพื่อนๆ SistaCafe ที่น่ารักทุกคน มาเจอกันช่วงหน้าฝนแบบนี้ พอออกจากบ้านปุ๊ปฝนก็ตกปั๊ป เจอทั้งฝุ่น แล้วก็มลภาวะต่างๆ เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวผด หน้าแพ้ หน้าพัง โดยที่ไม่รู้ตัว แต่เพื่อนๆ รู้มั้ยสาเหตุจริงๆ ไม่ได้มาจากฝุ่นซะทีเดียว แต่สาเหตุหลักคือการที่เราล้างเครื่องสำอางไม่สะอาด ทำให้เกิดการอุดตัน ของเก่ายังเช็ดออกไม่หมด เราก็แต่งทับไปอีก บางคนเลยเกิดอาการแพ้

วันนี้หลิงก็เลยอยากแนะนำคลีนซิ่งที่หลิงชอบ เรียกว่าถูกใจสุดๆเลยค่ะ มาดูกันเลย


รูปภาพ:

นี่เลยค่ะ Nivea Micellair Skin Breathe Micellar Rose Water คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำที่ติดทนแน่นได้ดีมากๆ

สำหรับคลีนซิ่งสูตรนี้อ่อนโยน พิเศษด้วยสูตร 0% ความมัน จึงไม่ทำให้ผิวของเราแห้งตึง ช่วยเพิ่มความอ่อนโยนต่อผิว ทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นดูสุขภาพดี พร้อมสดชื่นไปกับกลิ่นหอมจากกุหลาบ

สูตรนี้นำเข้าจากเยอรมัน มีสารสกัดจาก rose water หรือ น้ำจากดอกกุหลาบ ที่จะช่วยให้สาวๆ สามารถเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำออกได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเช็ดถูแรงๆ จนทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายๆ .....

แค่เขย่าขวดก่อนเทลงบนสำลีเพื่อให้ Dry Oil ชั้นบนและสารสกัด Rose Water ด้านล่าง ผสานกลายเป็นเนื้อเดียวกัน จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำได้ดียิ่งขึ้น


รูปภาพ:

สาวๆ รู้มั้ยคะถ้าคลีนซิ่งที่เราใช้กันอยู่ทำความสะอาดได้ไม่ดี ก็จะทำให้ฝุ่น หรือ เครื่องสำอางที่เราแต่งกันทุกวันไปอุดตันตามรูขุมขน เกิดการตกค้างเป็นสาเหตุทำให้เกิดสิว และสารพัดปัญหาต่างๆ ตามมา


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แถมขวดนี้ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุว่าไม่ระคายเคืองผิวรอบดวงตา ปริมาณ 400 ml. ใช้ได้นาน คุ้มมากๆ ค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ เห็นอยากอยากไปตำกันเลยใช่มั้ย ก็น่าใช้ขนาดนี้ หลิงบอกเลยว่าล้างได้สะอาดไม่ต้องออกแรงเยอะจนหน้ามีรอยตีนกา เช็ดเครื่องสำอางได้ทั่วหน้าเลย คุ้มสุดๆ เพื่อนๆ ก็ไปลองซื้อมาลองใช้กันนะคะรับรองติดใจ

สำหรับวันนี้ก็ขอจบเพียงเท่านี้ครั้งหน้าจะมีอะไรดีๆ มีแนะนำ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ วันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบาย