안녕 친구들~ ทักทายเพื่อนสาวชาวซิสที่น่ารักทุกคนเลยนะค้าาา าา ~ヾ(^∇^)

แหมๆ แวะมาเจอกันทั้งทีงานนี้เราก็ไม่พลาดจะหยิบสิ่งดีๆ มาแชร์ต่อกันอีกเหมือนเดิมเลยล่ะอ๊ะๆ ก่อนอื่นเราก็ขอถามหน่อยซิคะว่ามีสาวSistaคนไหนที่เป็น#สายเกาไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ไอดอล วาไรตี้ อะไรที่เกี่ยวข้องกับเกาหลีก็รู้หมดทุกเรื่องบ้างคะ ยกมือขึ้นหน่อย?!แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับเกาหลีตัวจริง ก็คงจะต้องเคยสังเกตเห็นเหมือนกันแน่นอนเลยล่ะว่าสาวๆ หนุ่มๆ ไอดอลเกาหลีทุกคน ต่อให้กล้องจะซูมจิกด้วยความชัดระดับ HD เบอร์ไหน ก็มองเห็นแต่ผิวสวยๆ ขาวๆ ใสๆ สู้กล้องกันทั้งนั้นเลยว่ามั้ยล่ะ?

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/c2/a0/c7/c2a0c7f2388d57f32186aeef51eeef8e.gif

แต่เราขอบอกเลยนะคะว่าต่อให้ซิสจะไม่ได้มีผิวดี๊ดีมาตั้งแต่เกิด ก็สามารถเก็ทผิวสวยออร่ากระจายได้เหมือนกันนะจ๊ะ เพราะว่าวันนี้เราแอบไปลิสต์มาฝากกัน ว่าพวกเธอมีเทคนิคดูแลผิวยังไงถึงมีผิวที่สวยกระจ่างใสเบอร์แรงได้ขนาดนี้กันนะมาค่ะ! อย่ามัวรีรอให้เสียเวลา แล้วตามเราไปไขความลับผิวสวยแบบซุปตาร์พร้อมกันได้เลยยย ยย

。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆


★ 1. Krystal : ล้างเมคอัพออกทุกครั้งก่อนเข้านอน ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/c2/a0/c7/c2a0c7f2388d57f32186aeef51eeef8e.gif

มาเริ่มต้นประเดิมความสวยกันด้วยไอดอลสาวเกาหลีคนแรกอย่าง‘ Krystal ’กันได้เลยค่ะแหมๆ ถึงจะแอบอิจฉา แต่ก็ต้องขอยอมรับเลยนะว่าสาวคริสตัลคนนี้น่ะความสวยของเธอดาเมจรุนแรงต่อใจล้ำหน้าไปกว่าอายุอีกนะคะเนี่ยแถมยังมาพร้อมกับความสามารถแบบครบเครื่อง ทั้งใบหน้าสวย หุ่นผอมเพรียว เสียงเพราะ เต้นเก่ง เล่นละครได้โอ๊ยยย ยย ต้องเพอร์เฟกต์ขนาดนี้มั้ยล่ะ ถามจริ๊ง?!

เคล็ดลับผิวสวยกระจ่างใสออร่ากระจายของสาวครัสตัลก็ไม่ได้เว่อร์วังอะไรเลยค่ะแค่มีกฎเหล็กหนึ่งอย่างที่เธอต้องทำเป็นประจำทุกวันเลยก็คือการล้างเมคอัพออกทุกครั้งก่อนเข้านอนถึงแม้ว่าตารางงานจะแน่น ทำงานหนัก แต่เธอก็ไม่ยอมนอนหลับไปพร้อมกับเมคอัพจัดเต็มบนหน้าเด็ดขาดเลยนะ ไม่งั้นอาจทำให้มีสิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันแล้วทำให้ผิวเกิดการอักเสบได้ซึ่งหลังเช็ดคราบเครื่องสำอางและล้างหน้าเสร็จแล้ว เธอก็จะโบกมอยส์เจอไรเซอร์เติมความชุ่มชื้นให้ผิวก่อนล้มตัวนอนหลับฝันหวานนั่นเองจ้า


★ 2. Jessica Jung : ใช้ความร้อนช่วยให้สกินแคร์ซึมเข้าผิว ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/c2/a0/c7/c2a0c7f2388d57f32186aeef51eeef8e.gif

อ๊ะๆ พูดถึงคนน้องอย่างคริสตัลไปแล้ว งานนี้ถ้าจะไม่ให้พูดถึงพี่สาวสุดสวยอย่าง‘ Jessica Jung ’ก็คงจะไม่ได้หรอกนะคะเราขอบอกเลยนะว่าถึงแม้ว่าเจสสิก้าจะอายุปาเข้าไปเลขสามแล้วก็จริง แต่ผิวหน้าเนี่ยมองยังไง๊ยังไงก็ยังดูเนียน เด้ง ใสไม่แพ้สาวๆ วัยเอ๊าะเลยว่ามั้ยคะ?

แล้วถ้าใครอยากจะเก็ทผิวสวยเนียนใส ไร้รูขุมขน มีความดิวอี้เบาๆก็ต้องลองทำตามเคล็ดลับดูแลผิวของเธอคนนี้ด้วยการใช้ความร้อนเข้าช่วยเพื่อทำให้สกินแคร์ซึมเข้าสู่ผิวกันหน่อยแล้วล่ะซึ่งวิธีนี้คุณสาวๆ ก็ไม่จำเป็นจะต้องเสียสตางค์ซื้อไอเทมเสริมมาใช้แต่อย่างใดเลยนะแค่ใช้สองมือของเราก็สามารถทำตามเคล็ดลับของเธอคนนี้ได้แล้วล่ะโดยหลังจากที่ทาสกินแคร์ลงบนผิวแล้ว เจสสิก้าก็จะถูมือสองข้างให้พออุ่นๆ แล้วนำไปอังให้ห่างจากผิวเล็กน้อยแบบนี้ความร้อนจากมือก็จะช่วยเปิดรูขุมขนให้พร้อมรับการดูแล และทำให้สกินแคร์ซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้นแล้วล่ะ


★ 3. Song Ji Eun : ดื่มน้ำเปล่าวันละ 4 ลิตร ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/c2/a0/c7/c2a0c7f2388d57f32186aeef51eeef8e.gif

คราวนี้ก็ได้เวลาตามมาส่องเคล็ดลับผิวสวยใสของ‘ Song Ji Eun ’กันบ้างแล้วล่ะ ซึ่งเธอคนนี้ก็เป็นไอดอลเกาหลีมากความสามารถอีกหนึ่งคนเลยล่ะ เพราะเธอเคยผ่านงานด้านวงการบันเทิง ทั้งในบทบาทของเกิร์ลกรุ๊ป รวมถึงบทบาทนักแสดงก็ทำได้ดีไม่แพ้กันเลยนะคะ

ซึ่งไอดอลสาวคนนี้เธอก็มีเคล็ดลับความสวยแบบฉบับของซุปตาร์ ที่สาวธรรมดาๆ อย่างเราก็สามารถทำตามได้แบบง่ายเว่อร์ แถมยังไม่ต้องเสียเงินจ่ายแพงๆ อีกด้วยนะ เพราะว่าเคล็ดลับของสาวจีอึนก็คือเธอจะดื่มน้ำเปล่าวันละ 4 ลิตรเพื่อรักษาความชุ่มชื้นกักเก็บน้ำเอาไว้ในผิวตลอดเวลางานนี้เลยช่วยป้องกันผิวแห้ง ผิวเหี่ยวไม่ให้มาเยือนผิวหน้าได้นั่นเองค่ะซึ่งเจ้าน้ำเปล่าที่เราดื่มเข้าไปก็จะช่วยดีท็อกซ์ขับสารพิษออกจากร่างกาย ทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส แถมยังช่วยทำให้เสียงดีไม่มีตกอีกต่างหากนะ


★ 4. JiU ( Dreamcatcher ) : มาส์กหน้าด้วยแผ่นมาส์กสูตรมันฝรั่ง ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/c2/a0/c7/c2a0c7f2388d57f32186aeef51eeef8e.gif

ตามมาดูต่อกับไอดอลสาวหน้าใส‘ JiU ’จากวงDreamcatcherกันต่อเลยนะคะสาวคนไหนที่เป็นแฟนคลับสายเกา ก็คงจะต้องหลงเสน่ห์ในความน่ารักของสาวคนนี้แน่นอนเลยล่ะ

เราขอบอกเลยนะคะว่าเคล็ดลับผิวสวยๆ ใสๆ ดูอ่อนเยาว์ของจียู ก็คือการมาส์กหน้าเป็นประจำนั่นเองค่ะเราเชื่อว่าสาวซิสสายบิวตี้ทุกคนก็น่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าสาวๆ เกาหลีน่ะ เค้าฮิตบำรุงผิวด้วยแผ่นมาส์กหน้ากันแบบสุดๆ ไปเลยนะแต่สำหรับสาวจียูคนนี้ สูตรมาส์กหน้าที่โดนใจใช่เลยสำหรับเธอมากที่สุดก็ต้องเป็นแผ่นมาส์กหน้าสูตรมันฝรั่งเท่านั้นเลยค่ะเพราะว่ามันฝรั่งมีสรรพคุณในการปลอบประโลมผิว แถมยังช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำกวนใจใครอยากหน้าใสแบบนี้บ้างรีบทำตามด่วนเลย!


★ 5. Chung Ha : เทคนิคล้างหน้า 3 สเต็ป ★

รูปภาพ:https://instagram.fbkk5-2.fna.fbcdn.net/vp/e1bb784e1ad7cfeff6e5e3787202eb91/5DC944E6/t51.2885-15/e35/p1080x1080/61146105_1015087025548280_7640833294881712273_n.jpg?_nc_ht=instagram.fbkk5-2.fna.fbcdn.net

งู้ยยย ยย ถ้าจะให้นึกถึงไอดอลสาวเกาหลีที่กำลังมาแรงแซงทุกโค้ง ณ ขณะนี้ ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้อีกแล้วล่ะค่ะถ้าไม่ใช่‘ Chung Ha ’เพราะว่าเธอคนนี้มาพร้อมกับความสามารถแบบจัดเต็ม ทั้งเสียงร้อง การเต้น และคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครแบบนี้เลยตกหัวใจของแฟนคลับไปหลายคนเลยล่ะ

แล้วที่เห็นสาวชองฮาเค้ามีผิวสวยวิ้งค์ออร่ากระจายได้ขนาดนี้ ก็เพราะว่าเธอมีเคล็ดลับในการดูแลผิวดีๆ ยังไงล่ะคะ ซึ่งเคล็ดลับที่ว่านั้นก็คือเทคนิคการล้างหน้า 3 สเต็ปนั่นเองค่ะ โดยชองฮาเค้าเชื่อว่าต่อให้เราจะโบกครีมบำรุงผิวสุดเริ่ดหลายตัวขนาดไหน แต่ถ้าล้างหน้าไม่สะอาดจนมีสิ่งสกปรกตกค้าง สกินแคร์ต่างๆ ก็ซึมเข้าผิวได้ไม่สุดอยู่ดีแบบนี้เธอเลยให้ความสำคัญกับสเต็ปการล้างหน้าแบบสุดๆ เลยล่ะโดยเธอจะเริ่มเช็ดคราบเมคอัพด้วยคลีนเซอร์แบบออยล์ ต่อด้วยการใช้คลีนเซอร์แบบน้ำเช็ดคราบเหงื่อและเมคอัพออกอีกครั้ง แล้วปิดท้ายด้วยการล้างหน้าด้วยบับเบิ้ลโฟมเท่านี้ก็มั่นใจว่าผิวใสขั้นสุดได้แล้ว


★ 6. Yeonwoo ( Momoland ) - ตบ ตบ ตบสกินแคร์แทนการนวด ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/c2/a0/c7/c2a0c7f2388d57f32186aeef51eeef8e.gif

ต่อด้วยไอดอลสาวที่มาพร้อมกับใบหน้าสวยหวานละมุนเว่อร์อย่าง‘ Yeonwoo ’จากวงMomolandเลยดีกว่า ซึ่งต้องขอยอมรับเลยนะคะว่าถึงแม้ว่าสาวน้อยคนนี้เธอจะอายุแค่ยี่สิบต้นๆ เท่านั้น แต่เรื่องความสวย ผิวใส ออร่ากระจาย ก็ดูโดดเด่นไม่แพ้รุ่นพี่ในวงการเลยล่ะ

โดยสาวสาวยอนอูคนนี้เธอก็มีเคล็ดลับในการดูแลผิวให้หน้าใสกิ๊งแบบไม่เหมือนใคร เพราะปกติแล้วคนส่วนใหญ่เวลาทาครีมบำรุงผิว ก็มักจะใช้วิธีนวดๆ ให้เนื้อครีมซึมเข้าผิวกันใช่มั้ยล่ะคะ?แต่สำหรับยอนอูเธอคิดว่าการนวดๆ แบบนั้นนะจะทำให้เนื้อครีมซึมเข้านิ้วมากกว่าผิวต่างหากล่ะ แบบนี้เธอเลยใช้วิธีตบๆ ผิวเบาๆ หลังจากที่ทาสกินแคร์เพื่อทำให้สารอาหารต่างๆ ซึมเข้าผิวได้แบบเต็มที่กว่าเดิมแทนค่ะ


★ 7. Pony - ล้างหน้าด้วยน้ำชาเขียว ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/c2/a0/c7/c2a0c7f2388d57f32186aeef51eeef8e.gif

ขอส่งท้ายความสวยสไตล์เกาหลีของแท้กันด้วยเมคอัพอาร์ติสชื่อดังชาวเกาหลีอย่าง‘ Pony ’ละกันนะคะถึงแม้ว่าเธอคนนี้จะไม่ใช่ดารา ไม่ได้เป็นนักร้องแต่ใบหน้าสวยแบ๊วและผิวสวยใสเหมือนผิวเด็กของเธอคนนี้ก็โดดเด่นจนทำให้มีแฟนคลับคอยติดตามจำนวนมหาศาลเลยนะ

แล้วที่คุณสาวๆ เห็นโพนี่เค้ามีผิวสวยเป๊ะขนาดหน้าสดก็ยังดูปังแบบนี้ เพราะว่าเธอมีเคล็ดลับการล้างหน้าที่ไม่เหมือนใครยังไงล่ะคะก็ปกติแล้วคนส่วนใหญ่มักจะใช้น้ำเปล่าในการล้างหน้าใช่มั้ยล่ะ?แต่สำหรับโพนี่เธอใช้เทคนิคล้างหน้าด้วยน้ำชาเขียวแทน โดยนำถุงชาเขียวแช่เอาไว้ในน้ำอุ่น แล้วนำน้ำชาเขียวมาล้างทำความสะอาดผิวหน้าเพราะว่าชาเขียวมีคุณสมบัติในการลดการอักเสบ เลยช่วยลดอาการหน้าบวมและรอยแดงต่างๆ ให้หายออกไปจากผิวได้ซึ่งสาวโพนี่ก็จะใช้เทคนิคล้างหน้าด้วยน้ำชาเขียวเป็นประจำ 2 ครั้ง / สัปดาห์ ก็จะช่วยทำให้หน้ากระจ่างใสแบบเห็นผลเร็วขึ้นได้แล้ว


。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆

อื้อหือออ พูดเลยนะคะว่าที่เราลิสต์กันมาแชร์กันวันนี้ทั้ง 7 ข้อเนี่ย จัดหนักจัดเต็มความสวยมาให้สาวซิสเลือกทำตามกับแบบจุใจเลยทีเดียวนะคะ เพราะฉะนั้นใครที่อยากจะเป็นเจ้าของผิวขาวใส มีออร่าวิ้งค์ๆ กระจายรอบตัวแบบเหล่าคนดังเหล่านี้บ้าง ก็ต้องลองเลือกวิธีดูแลผิวที่เหมาะกับตัวเองไปทำตามกันดูแล้วล่ะ รับรองได้เลยว่างานนี้ผิวใสสมใจแน่นอน o(^▽^)o