ฮัลโหล เซย์ฮายยย...สาว ๆ ชาวSistaCafeทุกคน มาพบกับเจ้อีกแล้วนะคะ หลังจากที่ห่างหายวงการงานรีวิวไปนานเลย...แต่บอกเลยว่ากลับมาครั้งนี้ฉันมีเรื่องดี ๆ มาแฉ เอ้ยมาเล่าสู่กันฟังกันอีกจ้า ล่าสุดจะล่าสุดเจ้ไปเหมาของดีเซเว่นเขามาหมดเลย ไม่เหมาคือไม่ได้ เพราะช่วงนี้สะสมแต้ม 5555 ล้อเล่น จริง ๆ ไม่ใช่เพราะแต้มเลย แต่เพราะความครีมซองต่างหากล่ะจะ ต้องบอกเลยว่ายุคนี้ พ.ศ.นี้เทรนด์ครีมซองมาแรง แบบแซงครีมขวดไปเลยใครที่ไม่เคยใช้นี่คือเอาท์เลยนะเธอ เพราะเท่าที่ได้ยินได้ฟังมา บอกต่อว่าดี ว่าต้องลองทั้งนั้นเลย แถมมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ หลายสูตรด้วย แบบเยอะมั่ก มัก มากกก... ตาแตกเลยคุณพระ!!!วันนี้เจ้ถึงต้องมาฉีกซอง...แหกดูส่วนผสมข้างในว่ามีครีมตัวไหนน่าสนใจบ้าง กับชื่อบทความวันนี้ ....5 ครีมซองเซเว่น ส่วนผสมมาแรงปี 2019....

01 สารสกัดแตงโมเข้มข้น

รูปภาพ:

เริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ กับตัวSistar Watermelon EE cream หรือ EE ครีมแตงโมซึ่งส่วนผสมหลักของเจ้าEEตัวนี้ก็คือสารสกัดแตงโมเข้มข้นนั้นเองค่ะ มีส่วนช่วยบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี

ซึ่งนอกจากสารสกัดแตงโมแล้ว ยังมีส่วนผสมของGlutathioneช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสVitamin B6ช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยควบคุมความมันค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อEEจะเป็นเนื้อครีมบางเบา เวลาใช้จะแตกตัวเป็นน้ำ กระจ่ายตัว เกลี่ยง่าย ใช้แค่นิดก็ทาได้ทั้งหน้า ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น พร้อมลงเมคอัพได้เลยEE ครีมตัวนี้ติดทนและยังมีส่วนผสมของSPF 50 PA++กันแดดได้ถึง 50 เท่าด้วยจ้า

เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเรื่องความกระจ่างใส และอยากได้เมคอัพเบสที่บางเบา สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่า

02 สารบำรุง 14 ชนิด

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ตัวที่ 2 แบบไม่รอช้า ตัวนี้เจ้หยิบมาเพราะเห็นคำเคลมแบบว่าโอ้ เยอะเชียว กับBest Korea Poreless White Super Serumเซรั่มที่ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส ตัวนี้มีส่วนผสมที่ให้คุณค่าถึง 14 ชนิด

ซึ่งหลัก ๆ ตัวนี้จะมีวิตามินซีช่วยผลัดเซลล์ผิววิตามินบี 3ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียกลูต้าไธโอนช่วยให้ผิวกระจ่างใสสารสกัดต้นลีโคไรซ์ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอสารสกัดต้นวิลโลว์ช่วยลดขนาดรูขุมขน และสารสกัดต้นวิชฮาเซลช่วยให้ผิวเรียบเนียน

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นครีมใส ให้สัมผัสบางเบาซึมซาบเร็ว แตกตัวง่าย แห้งแร็วมาก แนะนำให้ใช้เป็นเซรั่มประจำวัน ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นค่ะ

ซองนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนและความหมองคล้ำจ้า

03 เจลโลสกัดเย็น และเลมอนเข้มข้น

รูปภาพ:

เปรี้ยวไม่เปรี้ยว....เปรี้ยวก็จิ้มเกลือ...หวานก็จิ้ม... เอ้ ๆๆๆ ไม่ใช่จ้า แค่เห็นซองเห็นส่วนผสมก็เปรี้ยวแล้วกับเจ้าครีมNami I'm Fresh Aloe - Lemon Brightening Gelซึ่งมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99 %และสารกัดเลมอนเข้มข้นบวกด้วยวิตามินบี 3และอัลฟ่า อาร์บูตินซองนี้ช่วยเรื่องของผิวเด้ง เนียนนุ่ม มอบความชุ่มชื้น ให้กับผิว พร้อมช่วยลดรอยดำ รอยแดง ปรับสีผิวให้กระจ่างใส พร้อมควบคุมความมันและกระชับรูขุมขน ขุ่นพระ เวอร์วังมากจ้า...

รูปภาพ:

ซองนี้จะเป็นเซรั่มเนื้อเจล สีเหลืองอมเขียว ให้ฟีลเลมอนกับอโลเวล่าเนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วเย็น ๆ ตัวนี้คำเคลมคือใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยจ้า

เหมาะสำหรับ

สาว ๆ

ที่อยากบำรุงผิว ให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายค่า

04 สารสกัดจากแพลงตอนทะเลลึก

รูปภาพ:

อ่ะจ่ะ ล่าสุดก็ดำลึกกันไปถึงก้นมหาสมุทรกันเลย กับซองนี้Snowgirl Squalane & Plankton Bosterซองนี้เป็นบูสเตอร์ ที่มีส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดแพลงก์ตอนจากทะเลน้ำลึกและสควาเลนที่ช่วยบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสยาวนาน ตัวนี้เขามีเทคโนโลยีWater Bombที่ช่วยโอบอุ้มน้ำในโมเลกุล ซึ่งช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานนั่นเองค่า

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มจะเป็นบูสเตอร์เนื้อเจลใส สีขาว แตกตัวง่ายซึมซาบเร็ว แนะนำให้ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้า

เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการพรีเซรั่ม และต้องการความชุ่มชื้น กระจ่างใส

05 ส่วนผสมคอลลาเจน และวิตามินซี

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้าย ท้ายสุดของเจ้แล้ว ก็คือFace 2 face Collagen & Vitamin C White Serumเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นเพื่อช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน ซึ่งเป็นวิตามินซีที่ได้จากผลคาคาดูพลัมสกัดเข้มข้นซึ่งเจ้าผลไม้ตัวนี้ให้วิตามินซีสูงกว่าส้ม 100 เท่า นอกจากนี้ซองนี้ยังมีส่วนผสมของคอลาเจนช่วยบำรุงผิวให้กระชับ นุ่มลื่น เรียบเนียน ละเอียด แลดูอ่อนเยาว์ และHyaluronic Acidช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ขาดน้ำ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มสีส้มใส พร้อมเม็ดบีดส์สีส้มเนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย มีความเป็นน้ำสูง แนะนำให้ทาแล้วก็นวดหน้าไปด้วยเป็นประจำเช้าเย็นค่ะ

เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่เน้นความกระจ่างใส เน้นความชุ่มชื้นค่ะ

ฉ่ำมงหยา สมิหลา สงขลามากก คือว่ารับครีม รับเซรั่มกันแบบฉ่ำ ๆ แต่ละซองนี่คือแบบช่างสรรหาส่วนผสมมาใช้นะคะ หลากหลายมาก แล้วแต่ละส่วนผสมนี่คือดี ๆ หมดเลย ไม่มีอันไหนแบบแปลกตาน่ากลัว สามารถใช้ได้หมดทุกตัวเลยค่ะ แถมข้อดีของครีมซองคือถูกและดีหาซื้อง่ายพกพาง่าย เหมาะกับสาว ๆ ที่เน้นสวยแบบประหยัด แต่อยากเน้นการบำรุงที่เข้มข้น หาซื้อง่าย ที่เซเว่นเองค่ะ อยากให้ลองกัน เจ้ไปกี่รอบ ก็คือได้มาทุกรอบจ้า เอามาตุนแบบจุก ๆ เล้ย

สำหรับวันนี้ก็จัดหนักจัดเต็มกันไปเลย ไว้เจอกันบทความหน้านะคะ บ๊ายบายค่ะ See you...