สภาพอากาศบ้านเราช่วงนี้ฝนตกมาแล้ว บางวันแทบไม่ได้เห็นแสงแดดกัน แต่บางวันก็ร้อนจนอยากจะละลาย เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องอยากหาไอเท็มล็อคเมคอัพไว้เพื่อให้การแต่งหน้าทนนานตลอดวัน หนึ่งในไอเท็มที่สำคัญมากๆ ก็คือแป้งพัฟนั่นเอง สาวๆ จะต้องใช้แต่งหน้าในแต่ละวัน เพราะงานผิวเป็นสิ่งสำคัญ ลุคในแต่ละวันจะสวยโดดเด่นขนาดไหนก็ต้องเริ่มจากงานผิวเป็นอันดับแรก ทางเราจึงคัดสรรมาเพื่อสาวๆ ในการเลือกแป้งพัฟคุมมันราคาน่ารัก จะมีอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลย



Choanang Perfect Bright UV 2 Way Powder SPF20 PA+++

สูตรผสมรองพื้นพิเศษ เน้นให้การปกปิดเนียนกริบ  กันน้ำ กันเหงื่องานผิวติดทนนานไม่ไหลเยิ้ม มีการปกป้องผิวด้วย SPF20 pa+++ อีกทั้งยังได้งานผิวฉ่ำวาวอย่างมีสุขภาพดี หาซื้อได้ง่าย ไม่ลองไม่ได้แล้ว ทั้งนี้แป้งพัฟเจ้านางยังมี 5 สารสกัดเด่นที่นำเข้าจากเยอรมันและญี่ปุ่น มี4เฉดสีด้วยกันได้แก่ 01-ผิวขาว,  02-ผิวสองสี, 03-ผิวแทน, c21-ผิวขาวเหลือง ใช้แล้วคุณจะหลงรัก “ แป้งพัฟเจ้านาง ” อย่างที่หลายๆ คนหลงรัก

รูปภาพ:

Eglips Blur Powder Pact

ต่อกันที่แป้งพัฟบางเบา ที่โดดเด่นด้วยเรื่องของการเบลอรูขุมขน ให้ผิวเนียนสวยและปกปิดจุดด่างดำ ร้วรอยต่างๆ เนื้อแป้งมีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ เพื่อให้ผิวเรียบเนียน คงความชุ่มชื้น พร้อมด้วยเลซิตินที่มีส่วนช่วยในการดูดดซับความมัน เป็นอีกหนึ่งแป้งพัฟช่วยคุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะฝุ่นควัน มีด้วยกันทั้งหมด4เบอร์ ได้แก่ เบอร์ 13 สำหรับผิวขาวมาก เบอร์ 21 สำหรับผิวขาวและขาวเหลือง เบอร์ 23 สำหรับผิวสองสี เบอร์ 25 สำหรับผิวสองสี-ผิวเข้ม



รูปภาพ:

Oriental Princess Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder

พบกับแป้งผสมรองพื้นที่เนรมิตผิวสวย มีสารบำรุงผิวจากธรรมชาติ พร้อมกับการให้งานผิวที่เนียนสวย ผิวยกกระชับและลดเลือนริ้วรอยจากสารสกัดดอกคาโมมายล์ ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นและมีมอยส์เจอไรเซอร์พื่อผิวสวยตลอดทั้งวัน Finish look ได้งานผิวแมทซ์แต่ไม่แห้งจนเกินไป เพราะผิวยังคงชุ่มชื้น และยังถูกพัฒนาให้เข้าได้กับผิวของสาวเอเชีย ในตัวแป้งยังมีส่วนของการปกป้องผิวจาก SPF15 มีให้เลือกถึง 6 เฉดสีด้วยกัน

รูปภาพ:

Babalah Magic Powder Oil Control

อีกหนึ่งตัวดังที่โดนใจใครหลายๆ คน กับแป้ง Babalah ตอนนี้มีอยู่ด้วยกันสองขนาด หาซื้อได้ง่าย เป็นแป้งให้งานผิวติดทนเป็นอย่างมาก ใครต้องการงานเป๊ะผิวแน่นๆ ต้องตัวนี้เลย และยังช่วยควบคุมความมัน กันน้ำกันเหงื่อ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ช่วยเบลอรูขุมขนผิวเนียนไม่ลอย เนื้อแป้งจะค่อนข้างหนาและให้การปกปิดขั้นสุด เนื้อแป้งเนียนนุ่ม เหมาะกับผิวของสาวเอเชียมีSPF 20+++ ป้องกันUVA และ UVB  มี3 เบอร์ให้ได้เลือกใช้กัน 19 สำหรับผิวขาวและผิวขาวอมชมพู 01 ผิวขาวเหลือง , 02 ผิวสองสีและผิวเข้ม

รูปภาพ:

Srichand Enchanted Duo Charm Compact Powder

ปิดท้ายด้วยแป้งตลับสีชมพูสวยหรูดูแพง กับแบรนด์ที่หลายๆ คนต้องรู้จักกับศรีจันทร์ นอกจากจะเด่นในเรื่องแป้งฝุ่นแล้วยังมีแป้งพัฟที่คุณภาพคุ้มราคาอีกด้วย ตัวนี้เป็นแป้งในคอนเซ็ปเจ้าหญิง มีเทคโนโลยีควบคุมความมัน ผิวสวยไม่ดรอประหว่างวันใช้แทนการลงรองพื้นในวันสบายๆ หรืออยากได้งานแน่นผิวเป๊ะ ก็เซ็ทแป้งหลังจากลงรองพื้นพื้นหรือคุชชั่นก็ได้ ปกปิดผิวได้ดี เนื้อแป้งเนียนละเอียดทาง่าย มีอยู่ด้วยกัน 3 เบอร์ ได้แก่ ผิวขาว ผิวสองสี ผิวแทน ไม่ลอกไม่วอย


รูปภาพ:

ผิวสวยเนียนกรุบกริบ ไอเทมของการแต่งหน้าที่ต้องมีในกรุเครื่องสำอางเพื่อให้การแต่งหน้านั้นลงตัว ช่วยในเรื่องของการควบคุมความมัน สำหรับ5แป้งพัฟข้างบนนี้ก็มีความพิเศษของตัวเอง เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ ต้องยกใจให้เลย