ใครว่าเป็นเมียน้อยดีด้วย..!!!

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/wqKYPX3oUUrn2/giphy.gif

ฮายยย!กุลกลับมาอีกครั้งพร้อมกับหัวข้อสุดแซ่บซี้ด! คราวนี้เปิดฟลอร์ยิ่งใหญ่อลังการดาวล้านดวงเวอร์ด้วยความที่เห็นละครที่ออนแอร์ในช่วงนี้ พอเล่นประเด็น' เมียน้อย 'แล้วมาแรงม้ากกกกกแรงชนิดที่ว่าเด็กแถวบ้านเปลี่ยนจากเล่นขายหม้อข้าวหม้อแกง มาสวมบทเมียหลวงตามตบตีแย่งผัวคืนอะคิดดู หนูลูกกก ใจเย็น อย่าอินเกินค่ะ!แต่ถ้าหนูตัดสินใจดีแล้วว่าจะไปเป็นเมียน้อยเขา ได้ค่ะโนพรอเบ้ม! งั้นวันนี้เจ้จะมาสอนให้รู้ว่าการเป็นที่มีกิจวัตรประจำวันคือมันต้องทำยังไงบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ตามเจ้มาลูกสาว!


☑ How To ' เมียน้อย ' ข้อที่ 1 : แสดงจุดยืนให้โลกได้รู้ว่าฉันเนี่ยแหละ ' เมียน้อย '

รูปภาพ:http://giphygifs.s3.amazonaws.com/media/13GlwLkYTNLzbi/giphy.gif

How To การเป็น ' เมียน้อย ' ไม่ใช่ ' เมียเก็บ ' เพราะงั้นไม่ต้องหลบซ่อนแต่แสดงตัวไปเลยค่ะเอาให้คนเห็นแล้วร้องอ่ออ คนนี้ไงเมียน้อย!

เพราะไหน ๆ ก็ตัดสินใจจะเป็นเมียน้อยเขาแล้ว ก็ต้องกล้าแสดงออกสิจ๊ะหนูว่า" ฉัน อยาก ได้ เขา! "ที่เคยเรียนศีลธรรมมาในวิชาพระพุทธศาสนา หรือ ค่ายธรรมะอะไรก็โยนทิ้งไปเถอะ ช่วยไม่ได้นี่เนอะ มันอยู่ที่ฟิลลิ่ง! วอนเข้าใจกันหน่อยค่า!  เรื่องของหัวใจมันก็ห้ามกันไม่ได้รึเปล่า สำหรับใครที่ไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไรค่ะ เก็ทอยู่แหละว่าคนที่เขาจิตใจผ่องใสคงไม่อินกับเรื่องแบบนี้

พวกวิธีหรือก็คงจะไม่ค่อยรู้ ต่างจากเหล่าเมียน้อยที่ไม่ต้องมานั่งศึกษาอะไรเพิ่ม เพราะเจ้รู้ พวกเธอน่ะเซียนแล้ว


☑ How To 'เมียน้อย' ข้อที่ 2 : ' ศีลข้อ 3 ' ไม่ต้องมี พับเก็บไว้ก่อน!

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/DUtWVW85mLfiw/giphy.gif

ต่อให้เจ๊ไม่พูด ทุกคนก็น่าจะรู้ดีว่าประเทศไทยเรานับถือ'ศาสนาพุทธ 'เป็นศาสนาประจำชาติการอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง ท้องก่อนแต่งหรือหนีตามกันไปมันผิดจารีตประเพณีของไทย ห้ามทำเด็ดขาด!ที่สำคัญการผิด ' ศีลข้อ 3 ' ไปพรากผัวพรากเมียคนอื่น ยิ่งแล้วใหญ่!! ตกนรกไม่รู้กี่ขุม ถ้ายังมีจิตสำนึกของคนอยู่ก็น่าจะรู้ว่าการโดนแยกคนรักเป็นยังไง...แต่ก็เอาเถอะ ถ้าตั้งมั่นว่าจะเป็น เมียน้อย คนอื่นแล้ว ก็โอเค! จารีตประเพณีอะไร ถ้าใจมันอยากได้ ตัวเธอเองก็คงด้อนท์แคร์อยู่แล้วมั้ง เพราะถ้ายังถือศีลข้อ 3 บาปบุญ คุณงามความดีอยู่ เจ้ว่าเธอก็คงจะรู้ได้ด้วยตัวเองแหละว่าควรทำเรื่องแบบนี้รึเปล่าจำไว้นะยู! หลักสำคัญคือต้องหน้าด้าน กล้าหาญแบบคนไร้ยางอายให้ถึงที่สุดในเมื่อคิดจะเป็น เมียน้อย เขาแล้ว เรื่องแค่นี้ไม่น่ายากเนอะ ผ่านไปให้ได้ฮึบ! :)


☑ How To 'เมียน้อย' ข้อที่ 3 : หน้าต้อง ' ด้าน ' เข้าไว้เพราะถ้าขืนอายก็ ' อด '

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/KoLUMJCir4EBq/giphy.gif

ฮัลโล่ คุณเมียหลวงงง ผัวเธออยู่กับฉันแฮปปี้ดี ไม่ต้องห่วงอ่อ! จะเรียกเพื่อนมารุมอีกกี่คนก็ได้นะ เพราะเมียน้อยอย่างพวกฉันมัน ยืนหนึ่งเรื่องความกล้าหาญจ้า!โดนด่าหน้าสั่น พูดเลยว่าก็ไม่รู้สึกอะไรถูกตราหน้าว่าเป็นเมียน้อยเกาะผัวชาวบ้าน ก็ไม่เห็นต้องสน!คนมันโบกมาหนาซะอย่าง แช่งให้ตายก็ไม่เป็นผลจ้าถ้าอยากเป็นก็เชิญ ประกาศความกล้าให้คนอื่นได้รู้ว่า ฉันกำลังจะแย่งของคนอื่นมา! โชว์ให้เขาเห็นสกิลไปเลยว่าเธอน่ะมันเก่งแค่ไหน เชื่อเจ้ ถ้าเป็นเรื่องของความกล้าหน้าหนา คนใจผ่องใสเขาไม่มีสกิลนี้กันแน่นอน!เนี่ย รอดูตอนเธอตายก็ได้นะ ว่าต้นไม้จะกล้าดูดซับร่างเธอไปเป็นปุ๋ยรึเปล่า แต่ถ้าให้เดาเจ้ว่าน่าจะไม่อ่ะแง้...ก็เอาเป็นว่าเก่งที่สุด! ปรบมือให้เลยจ้าาา :))


☑ How To 'เมียน้อย' ข้อที่ 4 : เรื่อง ' บนเตียง ' ต้องเชี่ยวชาญ

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/OWtOy4pVebCjC/giphy.gif

อยากเป็น ' เมียน้อย ' ที่จับผัวของคนอื่นให้อยู่หมัดต้องเชี่ยวชาญ ' เรื่องบนเตียง '

ถ้าคิดจะเอาของคนอื่นบอกแล้วศีลธรรมไม่ต้องมี

ทุ่มเวลาที่มีทั้งหมดไปกับการศึกษา เรื่องบนเตียง ท่าเล่นเสียวต่าง ๆเอาชนิดที่ผู้ชายรักผู้ชายหลง จนถอนตัวไม่ขึ้นไปเลยจ้าหนูลูก!

ส่วนเรื่องความมั่นคงของชีวิต หน้าที่การงานอะไรไม่ต้องสนแล้วมั้ง ก็ความตั้งใจของเธอคือการจะจับเขาอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ คนเรามีฝันก็ต้องทำให้เป็นจริงถูกไหมจ๊ะ?

ผู้ชายที่มีเมียแล้ว จริง ๆ เขาก็ต้องการแค่อยาก ' สนุก ' เท่านั้นแหละ ไม่ใช่เพราะรัก...จะว่าไปเจ้ก็ไม่น่าบอกไปเล้ย เพราะเรื่องพื้นฐานแบบนี้คนทั่วไปที่ไม่ได้มีเขางอกก็คงจะคิดเองได้เนอะ ยิ่งคนฉลาดแถมยังกล้าหาญแบบพวกเธอเหล่าเมียน้อยด้วยแล้ว โอ๊ยยิ่งไม่ต้องห่วง!



☑ How To 'เมียน้อย' ข้อที่ 5 : ไวต่อกลิ่นเงินและเครื่องประดับสีทอง

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/oCnqvqgc1H1Ac/giphy.gif

เพราะขึ้นชื่อว่าเป็น เมียน้อย ที่รักสบายและชอบของสวย ๆ งาม ๆ เลยไวต่อ'กลิ่นเงิน '' กลิ่นทอง 'เป็นพิเศษ!มันก็จะต่างจากผู้หญิงฉลาดหลาย ๆ คนที่ยืนด้วยลำแข้งได้ มีการงานมั่นคง มีคนรักเป็นของตัวเองโดยไม่ต้องไปดั้นด้นแย่งใครแต่ก็นะคะ ใด ๆ ล้วนมีคู่ตรงกันข้าม มีขาวต้องมี ' ดำ ' เพราะนอกจากผู้หญิงที่บอกไปแล้ว ก็จะมีผู้หญิงอีกประเภทที่รักสบายไม่อยากตากแดดร้อน ๆ ทำงาน เลยเลือกเส้นทางที่ง่ายแต่ได้เงินเหมือนกัน นั่นก็คือการใช้เรดาร์จับผู้ชายรวย ๆยอมไปเป็น ' เมียแอบ ' ให้ผัวคนอื่น มีเงินมาเสริฟให้ถึงมือเนี่ย มันก็สบายกว่าเห็น ๆ ป่ะะ!แค่คืนเดียวก็มีเงิน ซื้อกระเป๋าชาแนลสวย ๆ ใส่รองเท้าบาร็องเดินห้างเก๋ ๆก็แค่ใช้ ' ร่างกาย ' แลกกับ ' เงิน ' เองถ้าคิดดีแล้วก็แล้วแต่เลยจ้าตามสบายเหนื่อยหน่อยเวลาอยู่บนเตียง แต่ก็สู้ ๆ นะพวกเธอ เป็นกำลังใจจ้า :)))


☑ How To 'เมียน้อย' ข้อที่ 6 : สะกดคำว่า ' ไร้ยางอาย ' ไม่เป็น!

รูปภาพ:https://media1.giphy.com/media/RJvsxHpTHrNqU/giphy.gif?cid=790b76115d413cc64575634c5520eef7&rid=giphy.gif

คำว่า ' ไร้ยางอาย ' ไม่อยู่ในพจนานุกรมของ ' เมียน้อย 'เพราะถ้าคิดจะแย่งแล้วต้องมุ่งให้สุด อย่าหยุดกลางทาง ไหน ๆ ก็ทิ้งความระอายไปแล้ว โอกาสนี้แหละแสดงศักยภาพของเธออกมาให้เต็มที่ไปเลยจ้า!คิดจะเป็นเมียน้อยต้องละทิ้งความดีความชอบไปไกลตัวสบายใจได้ พวกคนใจขาวผ่องใสทำตามพวกเธอไม่ได้แน่ ๆ เจ้รับประกัน!อ่อ! แต่ถ้าจะให้เจ้แนะนำเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย ก็อยากจะบอกว่าเราจะใช้เวลามัวแต่โบกหน้าให้หนาอย่างเดียวไม่ได้นะจ๊ะที่รักเพราะความแพงก็สำคัญ ด้วยความที่ว่าเอ้อ! ความแพงเราอาจจะมีน้อย แถมไม่ใช่อะไรที่จะเพิ่มกันได้ง่าย ๆ แต่เราต้องไม่ย่อท้อพยายามเพิ่มระดับความแพงให้ได้นะสู้เขาลูกสู้!


☑ How To 'เมียน้อย' ข้อที่ 7 : นิสัยชอบแย่ง

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/9vzsVvke0fPAQ/giphy.gif

คุณสมบัติข้อสุดท้ายคือนิสัยชอบแย่งอยากได้อะไรก็ต้องได้!ชอบนักของของคนอื่นมันเป็นความสุขชนิดหนึ่งอ่ะเนอะ เพราะของที่หามาเองมันไม่เร้าใจเท่าของที่แย่งมา พอถึงโมเมนต์ตอนที่แย่งเขามาได้แหละแหม มันแฮปปี้เชียวล่ะ!เพราะจิตสำนึกของคนเป็นเมียน้อยอย่างพวกเธอ มักจะชอบใฝ่หาอะไรที่ตัวเองไม่มี ในเมื่ออยากได้ แต่มันเป็นของคนอื่น วิธีเดียวก็คือ' ต้องแย่งมา 'เฮ้อ จะว่าไปก็น่าเห็นใจพวกเธอเหมือนกันนะ รู้เลยนะคะ

▲ △ ▼ ▽ ◢ ◣ ◤ ◥ ⊿▲ △ ▼ ▽ ◢ ◣ ◤ ◥ ⊿


อ่ะ! ครบ 7 ข้อ ถือว่าเปิดทางสว่างให้แล้วเนอะ สำหรับคนที่คิดจะเป็น เมียน้อยหรือคนที่กำลังจะเป็น เช็คหรือยังว่าคุณสมบัติมันครบ? จะไปเป็นเมียน้อยเขาเลิกกลางทางไม่ได้นะคะ ทำแล้วทำเลย เรื่องนี้มันก็ติดตัวไปจนเธอตายนั่นแหละน่า เอาเป็นว่าใครว้อนมากอยากให้เขาเอาจนตัวสั่น เชิญเลยจ้า!ไม่ห้ามแต่ถามว่าการแย่งผัวชาวบ้านมันผิดหรือเปล่าน่ะเหรอ ...อะไร คิดเองบ้างสิคะลูกสาวด้วยรักและหวังดี :)

กรรมใดใครก่อกรรมนั่นยอมคืนสนอง รับผลที่ตามมาให้ได้ด้วยเพราะเรื่องแบบนี้ตัวใครตัวมันเจ๊แค่มาบอกให้เอาบุญ! ไม่ได้สนับสนุนนะจ๊ะ แค่เห็นว่ามันดูเลวดีเผื่อใครจะชอบ!