Shine Bright Like A Crystal

รูปภาพ:

ผิวกระจก ผิววาว ผิวหลอดไฟหลบไป เทรนด์ใหม่กำลังมา! กับเทรนด์ล่าสุด#ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลนิยามผิวยุคใหม่ปี 2019 ที่เน้นความฉ่ำวาว เผยผิวกระจ่างใส มองมุมไหนก็เป๊ะ

เมื่อพูดถึงเทรนด์ผิวในยุคนี้ ต้องยอมรับเลยค่ะว่างานเผยผิว แบบเปิดผิว เน้นผิว Healthy สุขภาพดี กำลังมาแรงมากและที่เห็นจะแรงไม่แพ้กันก็คือ...พัฒนาการของเทคโนโลยีและนวัตกรรมการดูแลผิวของแบรนด์ต่าง ๆที่พยายามคิดค้นสูตรความงามเพื่อตอบโจทย์สาว ๆ ยุคใหม่อย่างเรา แบบเอาใจสุด ๆ

และล่าสุด แบบไม่ยอมหยุด แบรนด์ดัง อย่างhttps://www.facebook.com/lorealparisthailand/?tn-str=k%2AFก็ออกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวใหม่L’Oreal Revitalift Crystal Micro Essenceด้วยนวัตกรรมMicro Essenceนวัตกรรมเพื่อผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล ที่มาของนิยามผิวเทรนด์ใหม่#ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลนั่นเองค่า...

รูปภาพ:

"

L’Oreal Revitalift Crystal Micro Essence "ไอเทมบำรุงผิว ด้วยนวัตกรรมเพื่อผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล ที่ประกอบด้วยส่วนประกอบที่เน้นงานผิวอย่าง

Mild Exfoliating Hepesช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวเนียนกระชับ

Salicylic Acidช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์

สารสกัดเซนเทลล่า เอเชียติก้าช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ปรับผิวให้เรียบเนียน พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย

พร้อม

เทคโนโลยีไมโครไนซ์ เอสเซนส์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงชั้นผิว และยังมีส่วนช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย

ทั้งส่วนประกอบและนวัตกรรมของเอสเซนส์ตัวนี้คือเน้นงานผิวแบบจุก ๆ ได้ทั้งการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวกระจ่างใสได้ทั้งความเนียน ความชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ และยังช่วยเรื่องริ้วรอยอีกด้วยขวดเดียวครบ จบที่ผิวคริสตัลจริง ๆ ค่ะ

How to get Crystal Skin

รูปภาพ:

สำหรับขั้นตอนในการมีผิวคริสตัลนั้นง่ายมาก ๆ ค่ะ ใช้เป็น Step แรกในการบำรุงผิวเลย โดยหยดL’Oreal Revitalift Crystal Micro Essenceลงบนฝ่ามือเพียง3 - 4หยด ใช้ฝ่ามือวอร์มเอสเซนส์เบา ๆ ก่อนทาลงบนผิวหน้า จากนั้นค่อย ๆ ตบเอสเซนส์เบา ๆ เริ่มจากบริเวณหน้าผาก แก้ม คาง และลูบไล้บริเวณลำคอ

*** หากสาว ๆ คนไหนที่ใช้ Youth Code ด้วยแนะนำให้ใช้ Youth Code เป็นขั้นตอนแรกแล้วตามด้วย L’Oreal Revitalift Crystal Micro Essence ค่ะ

Tips & Tricks

รูปภาพ:

นอกจากการเลือกใช้L’Oreal Revitalift Crystal Micro Essenceแล้วสาว ๆ สามารถเพิ่มการบำรุงในขั้นตอนต่อไปเพื่อให้ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทครีมและอายครีมด้วย แนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวและประเภทการใช้ อย่างกลางวันแนะนำเป็นDay Creamที่ผสมสารป้องกันแดดกลางคืนแนะนำเป็นNight Creamค่ะ

เผยผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: บอกเลยว่าแฮปปี้กับการใช้เอสเซนส์ตัวนี้มากค่ะเนื้อสัมผัสบางเบามาก ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียว ไม่เหนอะผิวสัมผัสถึงความเนียน เด้งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ หลังจากที่ใช้ก็รู้สึกได้ถึงความกระจ่างใสที่เพิ่มขึ้น ริ้วรอยความหมองคล้ำก็ดูจางลงไปเยอะเลยสวยให้สุด แล้วหยุดที่ผิวคริสตัลจริง ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ไปให้สุด แล้วหยุดที่ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล! Shine bright like a crystal จ้า!


งานนี้ลอรีอัลเค้ามาแรงจริง ๆ ค่ะ คิดค้นแบบไม่หยุด เพื่อตอบโจทย์การดูแลผิวให้ผู้หญิงยุคใหม่อย่างเรา ให้ได้เผยผิว เปล่งประกายมีออร่าในแบบตัวเอง

รูปภาพ:

" L’Oreal Revitalift Crystal Micro Essence "คือคำตอบของนิยามผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลจาก แบรนด์L'oreal Parisที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด เป็นเจ้าของไอเทมนี้ได้แล้ว

ขนาด 130 ml ราคา 889 บาท

ขนาด 65 ml ราคา 499 บาท

และ ขนาด 22 ml ราคา 129 บาท

มีจำหน่ายแล้วที่ร้านวัตสัน, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท และร้านค้าชั้นนำทั่วไป