สวัสดีค่ะสาว ๆ

SistaCafe

ทุกคน

ยุคสมัยนี้จะแต่งตัวออกจากบ้านไปไหนทั้งที ยิ่งถ้าไปกันเป็นคู่ กับเพื่อนสนิท เพื่อนซี้ หรือไปกันเป็นกลุ่มเป็นแก๊ง ก็จะต้องมีธีม มีการนัดกันเพื่อแต่งตัวให้ดูเข้ากัน อย่างโทนสีเดียวกัน สไตล์เดียวกัน ช่วยเพิ่ม ความเท่ มีสไตล์ แถมยังดึงดูดสายตาคนที่พบเห็นได้เป็นอย่างดีด้วย  และถ้าใครที่ชื่นชอบ หรือกำลังมองหาการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า เท่ ๆ คูล ๆ แบบมาเป็นแพ็คคู่ กับเพื่อนสนิท กับพี่สาว-น้องสาวอยู่แล้วล่ะก็​ มาทางนี้เลยค่ะ!!

เพราะว่า

เรามีไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์ แฟชั่นของสองสาวพี่น้องชาวไต้หวัน ที่เป็นฝาแฝดกัน เจ้าของ IG egg204 และ manjumilin

แถมพกเธอยังเป็นนางแบบ ให้กับ แบรนด์เสื้อผ้าอีกด้วย​ วันนี้เราเลยขอแอบส่องรูปและ สไตล์การแต่งตัวของพวกเธอกันสักหน่อย จะเป็นอย่างไรนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ

>///<


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/B0BTw9agb7O/

มาเริ่มกันที่ สไตล์โทนสีเอิร์ธโทน ของสาวแฝดคู่นี้กันก่อนเลยดีกว่าค่ะ กับการใส่เสื้อ เชิ้ตโทนสีเขียวและโทนสีเทา เพียงแค่หาเครื่องประดับให้เข้าชุดกันอย่างโทนสีทอง มาใส่แค่นี้ก็ดูดีมาก ๆ แล้วค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzsoKKpgM5o/

มาต่อกันที่อีกหนึ่งสไตล์ที่เท่ และฮิปสเตอร์มาก ๆ กับการใส่เสื้อยืดคอกลมสีเรียบ อย่างโทนสีส้มอิฐเข้ากับกางเกงเอวสูงขายาวสีครีม รองเท้าผ้าใบสีดำ กับ เสื้อยืดสีดำใส่เข้ากับกางเกงสีเทา และรองเท้าผ้าใบสีขาว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bznp6LZg3cP/

เพียงแค่ใส่เสื้อ และกระโปรง ที่มีสไตล์เดียวกัน ก็ดูเข้ากันมาก ๆ แล้วค่ะ อย่างการใส่เสื้อยืดสีเขียว ใส่เข้ากับกระโปรงสีน้ำตาล และเสื้อยืดสีน้ำเงิน ใส่เข้ากับกระโปรงสีเบจครีม

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bw4ghsqHBZq/

เป็นการคุมโทนสีน้ำตาล-ขาว ที่ดูสบายตามาก ๆ เลย อย่างการใส่เสื้อสีขาวเข้ากับสูทสีน้ำตาล และกางเกงโทนสีเดียวกัน หรือการใส่เดรสลายฉลุสีขาวยาว เข้ากับเสื้อสูทโทนสีน้ำตาลโอวัลติน สายสะพายกระเป๋าโทนสี น้ำตาลอมส้มแบบนี้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwtGTaTnFoe/

คุมธีมให้ดูสวยหรู ด้วยโทนสีขาว กับสองสาวคนนี้อย่างการใส่เดรสเชิ้ตแขนยาว คาดเข็มขัดโทนสีขาวสีเดียวกัน กับการแมทช์เสื้อซีทรู กับกางเกงขายาวสีขาว เสริมด้วยเครื่องประดับ โทนสีขาวดูสะอาดตา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwixvQNng-0/

สบาย ๆ แต่มีสไตล์มาก ๆ เลยค่ะ กับการใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำเข้ากับกางเกงขายาวสีครีมผูกด้วยเชือก โทนสีดำและสะพายกระเป๋า โทนสีดำเช่นกัน กับอีก สไตล์หนึ่งด้วยการใส่เสื้อ สายเดี่ยวโทนสีน้ำเงิน เข้ากับกางเกงสีเทาเข้ม คลุมแจ็คเก็ตเท่ ๆ สักตัว แค่นี้ก็เป็น 2 สไตล์ที่ดูเข้ากันมากเลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Br-RpP-nTWG/

ใส่เสื้อโทนสีครีมเหลือง ก็ดูดี สบายตาเหมือนกัน อย่างการใส่เสื้อสีขาวใส่เข้ากับกางเกงโทนสีเหลือง และลองเปลี่ยนแจ็กเก็ต เป็นคนละสี อย่างสีขาวตัวนึง สีเหลืองตัวนึงแบบนี้ จะใส่ไปไหน ก็ดูดีมีสไตล์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bp65nc7np2C/

สวยหรูดูแพงที่สุดเลย กลับธีมเสื้อสีดำอย่างการใส่ ชุดเซ็ทเสื้อกางเกงพื้นสีดำลายดอกสีเหลือง และใส่จั๊มสูทสีดำประดับกระดุมทอง เพียงแค่นี้ก็ดูเป็นสาวสังคมไฮโซได้แล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bp4kkbhnUtR/

หรูหราดูแพง ได้ไม่ยากเลยค่ะ การใส่เสื้อยืดสีชมพูเข้ากับ แจ็คเก็ตสีดำที่ประดับโซ่ทองเท่ ๆ และเสื้อฮู้ดสีเทาใส่คลุมด้วย เสื้อขนเฟอร์สีชมพู เป็นคู่สีที่ดูสลับกันแต่คุมโทนได้ดีมาก ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bm_C8vHlKCA/

แต่งตัวเข้าธีมได้ง่าย ๆ ด้วยเสื้อสีขาวดูสะอาดตา เข้ากับกางเกงยีนส์เอวสูง และให้อีกคนใส่เสื้อเก็ตยีนส์ แบบนี้ก็เป็นลุคชิลล์ ​ๆ​ ใส่ง่าย แต่มีสไตล์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwgsOc5AwHS/

ชุดชิลล์ ๆ สบาย ๆ กลับเดรสโทนสีดำ-ขาว เนื้อผ้าลินิน ใส่เข้ากับ เสื้อเชิ้ตแขนสั้น และกางเกงขายาวสีครีม ประเภทเนื้อผ้าเดียวกัน แค่นี้ก็ดูเป็นทีมเดียวกันแล้วค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsVZau-Afwt/

มาเล่นเกมสนุก ๆ ง่าย ๆ กับการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดนอนให้ดูเข้ากัน กับการใส่เสื้อเชิ้ตสีเทา และชุดนอนโทนสีน้ำเงิน ดูมีความเป็นฝาแฝดกันมาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bm8m-sgFxfO/

เสื้อสไตล์เดียวกัน แต่คนละโทนสี ก็ดูดีเหมือนกันนะ อย่างการใส่ ชุดเดรสยาวสายเดี่ยว ลายริ้วโทนสีขาว ใส่เข้ากับหมวกสีน้ำตาล และเดรสโทนสีครีมน้ำตาล ใส่เข้ากับหมวกสีดำ จะไปทะเลก็ได้ ใส่ไปถ่ายรูปช้อปปิ้งเก๋ ๆ ก็ดี

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Buv6cYmA-P4/

เปลี่ยนลุคมาที่สไตล์เท่ ๆ ดูทะมัดทะแมงกันบ้างคะ กับการใส่เสื้อผ้ายีนส์ทั้งชุด เปลี่ยนแค่โทนสีขลิบกระเป๋า อย่างโทนสีแดง แล้วก็สีชมพู เพื่อช่วยเพิ่มความแตกต่าง ให้กับสองสาว เสริมลุคให้ดูดีมีสไตล์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/B0VoUKuB7l5/

ลุคน่ารัก ๆ​ มีความมินิมอลมาก ๆ เลยค่ะ​ กับเดรสกระโปรงบาน ดูสบาย ๆ โดยเลือกโทนสีอ่อน ๆ อย่างโทนสีขาว หรือโทนสีเขียวอ่อน ใส่เข้ากับรองเท้าแตะง่าย ๆ แค่ดี ก็เป็นคู่หูที่ดูดีแล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzsF7Jeh5uH/

แต่งตามกันได้ง่าย ๆ เลยค่ะ กับการแมทช์เสื้อสายเดี่ยวและเสื้อกล้ามโทรนสีเรียบ ๆ เข้ากับกางเกงยีนส์เอวสูงทรงบอย ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสไตล์ไหน ขอแต่มีกลิ่นไอเหมือน ๆ กันแค่นี้ก็โดน ! !

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzxyTTwBjx2/

แมทช์สูทเข้ากับเสื้อยืดได้ง่าย ๆ โดยเลือกโทนสีเสื้อยืดที่มีสีสันสดใส อย่างโทนสีเขียวมะนาว และโทนสีชมพูบานเย็น เพิ่มความสดใส สดชื่นให้คนรอบข้าง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtBK1yvHaF3/

เสื้อชิลล์ ๆ ดูน่ารัก อย่างการใส่เสื้อแขนยาวโทนสีฟ้า และโทนสีขาวกรันลายตัวอักษรภาษาอังกฤษ แมทช์เข้ากับท่อนล่างที่มีโทนสีเหลือง - น้ำตาล แค่นี้ก็ดูเป็นสาวสายสตรีทที่ดูดีแล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bss1hi2nPY3/

ดูชิคมีสไตล์ไม่เหมือนใครเลยจริง ๆ ค่ะกับการแมทช์เสื้อยืดโทนสีเขียว เหลือง เข้ากันกับกระโปรง ลายตารางโทนสีเหลือง ตัดโทนสีด้วยการสะพายและถือกระเป๋าโทนสีสดใส

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BojXyneHBFT/

โทนสีสไตล์ ขาว-ดำ ก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่คนนิยมแต่งตามกันมาก ๆ อย่างการแมทช์เสื้อยืดสีขาวเข้ากับกระโปรงฟู ๆ สีดำ และการแมทช์เสื้อสายเดี่ยวสีขาวใส่ทับด้วยสูท และกางเกงสีดำ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzvF8hqh_cH/

คุมธีมโทนสีขาว - เทา - ดำ ได้เก๋ และมีสไตล์มาก ๆ เลยค่ะ ด้วยการใส่เสื้อยืดสีขาว แมทช์กับชุดเดรสสายเดี่ยวโทนสีดำ และอีกสไตล์คือการใส่เสื้อยืดโทนสีเทาแมทช์กับกางเกงขายาวสีเทา และรองเท้าผ้าใบ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับไอเดียการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า ของสองพี่น้องคู่ซี้ ฝาแฝดชาวไต้หวันคู่นี้ เพื่อน ๆ สามารถเอาไอเดียเหล่านี้ ไปปรับใช้กับตัวเอง จะแต่งกับเพื่อนสนิทก็ได้ หรือแต่งเป็นกลุ่มเป็นแก๊งก็โดน นอกจากจะเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ มิตรภาพที่ดีแล้ว ยังเป็นกิจกรรมสนุก ๆ ที่สามารถทำร่วมกันได้อีกด้วย ยังไงแล้วก็อย่าลืมเก็บไอเดียแฟชั่นเหล่านี้ ไปลองใช้ดูนะคะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย>///<