ถ้าจะให้พูดถึง ช่างภาพของเหล่าดาราเซเลบ ที่ดูมีสไตล์ ออกแนวฮิปเตอร์หน่อย ๆ ถ่ายรูปเล่นแสงสีที่สวยงาม อย่างมีเอกลักษณ์ด้วยแล้วนั้น แน่นอนว่า แท็กรูปใน IG ที่ดาราเหล่านั้น จะแท็กย่อมมีชื่อของช่างภาพ สุดแนวอย่าง

อุ๊ สุพัตรา หมั่นแสวง

หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม

​ Maneemejai

คนนี้แน่นอนค่ะ

ซึ่งเธอนั้นเป็นผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลการถ่ายภาพเป็นอย่างมาก โดยจะดึงมุมที่สวยงาม มุมที่มีความสุขของเหล่านางแบบ อย่างเช่น ภาพเผลอ ๆ หรือการแคนดิด ตอนที่พวกเธอยิ้ม หัวเราะ ทำให้ภาพออกมามีความละมุน และดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ เลยทีเดียว


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/B0VcpBrHxmO/

และนอกจากสายการถ่ายภาพจะโดดเด่น และมีเอกลักษณ์แล้ว ในเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว ของ ตากล้องสาวคนนี้นั้น ก็ไม่ธรรมดาเลยค่ะ เพราะเธอมีการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้อย่างมีสไตล์ และ อินดี้ โดนใจวัยรุ่นสุด ๆ

วันนี้เราเลยได้รวบรวม ไอเดียแฟชั่นของ Maneemejai  มาให้เพื่อน ๆ กันเผื่อเอาไว้เป็นไอเดียในการแต่งตัว

จะเป็นอย่างไรนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bz-wcGJndNr/

ใส่เสื้อฉลุยังไงให้ดูชิค ต้องลองใส่เสื้อฉลุสีขาวแขนยาว แบบเป็นเดรส โดยมีลายปักน่ารัก​ ๆ​ ลายดอกไม้สีชมพูแบบนี้ ​จะใส่เที่ยวกลางคืนก็ได้ ดูมีสไตล์​ไม่​เหมือน​ใคร​ดี

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxOSoodHSan/

ดูเรียบง่ายแต่มีสไตล์​มาก​ ​ๆ​ เลย​ค่ะ​ กับการใส่เสื้อแขนยาวลายขวางสีขาว-ดำ เข้ากับกางเกงขายาวโทนสีครีมน้ำตาล เพิ่มความสดใสน่ารักรูปหมวกสีชมพูแบบนี้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuF8qMKnXce/

ปรับลุค​ ให้ดูเป็นผู้หญิงขึ้นมาบ้างค่ะกับเสื้อยืดสีขาว สกรีนลายน้องหมา จาก แบรนด์ ​Smileyhound ใส่เข้ากับกระโปรงเอวสูงโทนสีดำ ใส่หมวกเบเร่ต์สีแดง และรองเท้ามีส้น แบบคัทชูดูเก๋มาก​ ๆ ​เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Br7Vumrn0Nl/

ทำสีสันให้กับชีวิต อย่างการใส่ ยืดคอกลมลายทาง โทนสีสันคัลเลอร์ฟูล เข้ากับกางเกงขายาวเอวสูง สีส้มสด ใส่รองเท้าสีแดง เข้ากับกระเป๋าสะพาย และบรรยากาศดอกไม้สีสันรอบตัวมาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BrcWWePHS4m/

เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวหวานกันบ้าง กับการใส่เสื้อแขนยาวคอเต่าตัวสีชมพู เข้ากับกระโปรงอัดพลีทสีครีม-ขาว และใส่รองเท้าหุ้มข้อ ส้นหนาโทนสีดำ ไม่ว่าจะแต่งสไตล์ไหนก็ยังไม่ทิ้งความเท่ อยู่ดีเลยจริง ๆ ค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByK4QIfnOt9/

ไปปาร์ตี้ด้วยโทนสีสดใสแสบทรวงกันไปเลยค่ะ กับการแมทช์​เสื้อโทนสีส้มเหลือง​ เข้า​กับ​กางเกง​ขา​ยาว​โทน​สีชมพู​สดใส​ เพิ่มแว่นกันแดด​ทรง​แปลก​ ๆ ​เก๋ ๆ ​เข้าไปอีกนิด​ โดดใจวัยทีนมาก ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzfkWmonqan/

ใส่​เสื้อ​สี​เขียว​อ่อน​ แมทช์​เข้ากับกางเกงสีน้ำตาลขายาว​ เพิ่ม​ความ​เก๋​ด้วย​กระเป๋า​คาด​เอว​สีฟ้า​ และใส่รองเท้า​สีน้ำเงินสะดุดตา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxjClBxHw3t/

เพิ่มความฮอต ​ปรับองศาให้ร้อนฉ่ากันไปเลย กับ เสื้อบอดี้สูทผูกคอโทน​สี​ฟ้า​สดใส​ ใส่เข้ากับ​กางเกง​ยีนส์​ขา​สั้น ​แอบมีเสื้อคลุม​สีขาวลายดอกคล้องแขนไว้ พอให้ดูน่ารัก ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvNuDymHzAl/

คลุมโทนให้ดู เป็นสไตล์สีขาวกันไปเลยค่ะ ด้วยการแมทช์เสื้อโทนสีขาว เข้ากับกางเกงขายาวทรงบอย ๆ ใส่กางเกงยีนส์สีซีดขาว และรองเท้าผ้าใบ แบบสาวมานีมีใจอย่างนี้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Budtltunxy6/

มีความ Kawaii เป็นแบบ สไตล์ญี่ปุ่น เข้ากับกระโปรงบานยาว เนื้อผ้าลินิน​ โทนสีน้ำตาล​ แมทช์กับกระเป๋าเป้น่ารัก ๆ โทนสีฟ้าสดใส แบบนี้ด้วยเหรอ ยิ่งดู ยิ่งคูลมาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BpLLLEZAhU1/

สีเหลืองสดใสกันไปเลยค่า ด้วยการแมทช์เสื้อสีเหลืองอ่อน คลุมทับด้วยเสื้อสูทโทนสีเหลืองสดใส และใส่ถุงเท้าสีเหลือง แมทช์กับรองเท้าหนังสีน้ำตาล

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnGdIRGA6CF/

ใส่เสื้อแขนยาวลายทางขวางขาว-แดง แมทช์กับกระโปรงบานยาวโทนสีขาวชายระบาย เข้ากับรองเท้าคัชชูโทนสีแดง และกระเป๋าถือสีน้ำตาล

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu-aTrNHY_N/

เท่ ๆ แต่ดูมีสไตล์มาก ๆ กับการแมทช์เสื้อกล้ามสีขาวเข้ากับกระโปรงสีน้ำตาลบาน ๆ และคาดเข็มขัดสีดำ แมทช์กับรองเท้าผ้าใบ เพียงแค่นี้ก็ดูสวย ชิค มีสไตล์แล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwWrjnkHgKG/

คุมโทนสีชมพู ด้วยการแมทช์เสื้อเชิ้ตฮาวายลายการ์ตูนโทนสีชมพู และกางเกงขายาวสีชมพู ตัดด้วยรองเท้าผ้าใบโทนสีฟ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvfKvXaHOlt/

แมทช์เสื้อแขนยาวลายทางขาว - แดง แมทช์กับกระโปรงโทนสีน้ำตาล และแมทช์กับรองเท้าหน้าสีดำ ถุงเท้าสีแดง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bm8s9OqgaR_/

เปลี่ยนลุคดูเป็นสาวหวานกันสักหน่อย กับการแมทช์เดรสสีขาวปาดไหล่ชายระบาย แต่ยังคงความเท่ด้วยรองเท้าผ้าใบโทนสีขาว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsIbro_nYLW/

มีความญี่ปุ่นในฤดูหนาวมาก ๆ เลยค่ะ กับการแมทช์เสื้อแขนยาวโทนสีแดง เข้ากับกระโปรงอัดพลีทสีกรมท่า ใส่เข้ากับถุงเท้าโทนสีแดง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/B0OqR6znEWd/

ใส่เสื้อผ้าโทนสีตัดกันก็ยังดูดีมีสไตล์ ด้วยการใส่เสื้อโทนสีส้มแขนสามส่วน เข้ากับกางเกงขายาวโทนสีเขียวสดใส ใส่หมวกปีกกว้างกันแดดสีขาว มีความอินดี้นิด ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvEPnCLHnf7/

ดูมินิมิลมาก ๆ เลย กับการแมทช์เสื้อแขนยาวสีขาว เค้ากับกระโปรงยาว และสายเอี๊ยมเก๋ ๆ และรองเท้าหนังสีน้ำตาล และหมวกไหมพรมสีขาว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bxd4CisHOiv/

ใส่เสื้อยืดโทนสีขาว แมทช์กับเอี๊ยมกางเกงโทนสีเหลืองสดใส และรองเท้าผ้าใบสีขาว แดดร้อน ๆ ก็สามารถใส่เสื้อกันแดดได้ด้วยเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์สีขาว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bv70XffnRTP/

ปิดท้ายกันด้วยลุคสาวญี่ปุ่น ในชุดพื้นเมืองของสาวแดนปลาดิบ เป็นชุดกิโมโนลายดอกไม้  โทนสีสันสดใส ใส่แล้วดูน่ารัก เป็นสาวญี่ปุ่นไปเลยค่า

โอ้โหแต่ละสไตล์ ดูไม่เบาเลยจริง ๆ นะคะ มีทั้งแบบ hipster ดูอินดี้ ในแบบเฉพาะตัว แต่ก็ยังมีความมินิมอล สไตล์ญี่ปุ่น ผสมอยู่ด้วย สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบฝีมือ และผลงานการถ่ายภาพ หรือใคร ที่ถูกใจ ในสไตล์แฟชั่น ของเธอคนนี้ ก็อย่าลืม ไปกด like กด Follow IG กันได้ เลยนะคะ ขอบอกเลยว่า นอกจากรูปไลฟ์สไตล์แฟชั่นแล้ว ยังมีรูปดาราสวย ๆ ในมุมที่เราไม่เคยเห็นอีกเพียบ!! ลองกด Follow กันเลย

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย>3<