สวัสดีค่าาา สาวๆSistaCafeทุกคน!!

เพื่อต้อนรับโฉมใหม่ของเว็บไซต์ เพราะเรา #โตแล้วจ้ะแม่ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์สาวๆ ให้หลากหลายมากขึ้น เราเลยมา

แจก ' บิวตี้ไอเทม ' ทั้งเมคอัพและสกินแคร์แบบจุกๆ

ให้เธอสวยไปด้วยกัน!

แค่ดูไลฟ์ Facebook แล้วเล่นเกม + ตอบคำถามถูกต้อง ก็ลุ้นรับของฟรีไปใช้ได้เลย! กับกิจกรรม ' Live 8/8 ' ในวันที่ 8 เดือน 8

ที่จะถึงนี้ #งานนี้ไม่สวยไม่รู้จะว่าไงแล้วแม่! (°◡°♡)

รูปภาพ:

แค่เห็นรูปก็รู้แล้วว่า เรามาแบบจัดหนักจัดเต็มจริงๆ

88 ชิ้น

เลยเด้อ ไม่มีกั๊กของ แจกกันแบบเน้นๆ

แจกใหญ่ แจกจริง แจกฟรี!!!

อยากได้อะไรเตรียมจองไว้ ( ในใจ ) แล้วเปิดไลฟ์รอได้เลย ถ้าดูรูปรวมไม่ชัด อยากรู้ว่ามีแบรนด์อะไรในกิจกรรมครั้งนี้บ้าง ไปดูกันเลยค่ะซิสขา

Senka

รูปภาพ:

เซนกะ แบรนด์สกินแคร์ทำความสะอาด-บำรุงผิว ภายใต้การพัฒนาของศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น มอบการดูแลผิวแบบ 2 in 1 ตอบโจทย์สาวยุคใหม่โดยเฉพาะ มุ่งเน้นการฟื้นบำรุงผิวหน้า ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น สว่างกระจ่างใส สุขภาพดี โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้คือวิปโฟมสุดฮิต ' SENKA PERFECT WHIP ' ของเขานั่นเองค่า

Derma Angel

รูปภาพ:

เดอร์มาแองเจิ้ล เพื่อสาวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ทำความสะอาดสิ่งสกปรก ความมันที่อุดตันในรูขุมขนอย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ปกป้องผิวให้สุขภาพดี ผลัดเซลล์ผิวใหม่ ไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้คือ ' Derma Angel Mild Purifying Cleansing Cream ' โฟมล้างหน้าลดปัญหาสิว ส่วนผสมจากกรดอะมิโน กำจัดสิ่งสกปรก ฝุ่น น้ำมัน เมคอัพและมลภาวะ ให้ผิวหน้าเรียบเนียนเปลั่งปลั่ง

Esxense

รูปภาพ:

หัวน้ำหอมแท้จากฝรั่งเศสระดับพรีเมี่ยม พกพาสะดวก จุดเด่นคือฉีดแล้วได้กลิ่นหอมทุกที่ ทุกเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้คือ ' Esxense Endless Twenty Four Seven Perfume ' น้ำหอมผู้หญิงแนวกลิ่นแนวดอกไม้-ผลไม้หอมหวาน ได้ลุคสาวน้อยน่าทะนุถนอม และ ' Bomb Scents Perfume Spray ' น้ำหอมผู้หญิงแนวกลิ่นดอกไม้และผลไม้สดใส ได้ลุคสาวร่าเริง หอมตราตรึงดั่งต้องมนต์

BIOTHERM

รูปภาพ:

แบรนด์สกินแคร์ยอดนิยมของสาวๆ จากฝรั่งเศส ตัวท็อปในเรื่องความชุ่มชื้น! ด้วยส่วนผสมเนื้อเยื่อจากต้นแมนนอส ( mannose ) และแพลงก์ตอนธรรมชาติ จากการวิจัยกว่า 7 ปี กักเก็บความชุ่มชื้น ฟื้นฟู เติมน้ำให้ผิวหน้า ผิวหน้าอ่อนนุ่มชุ่มชื้น แม้ในสภาพอากาศแห้งแล้ง โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้คือ ' Biotherm AQUA SUPER CONCENTRATE ' เซ็ตดูแลปัญหาผิวเฉพาะด้าน ฟื้นบำรุงเพื่อผิวเด้ง เรียบเนียน เปล่งปลั่งอิ่มน้ำ

Golden Rose

รูปภาพ:

โกลเด้นโรส แบรนด์เมคอัพและยาทาเล็บสุดฮิตจากประเทศตุรกี ด้วยสีสวยเหมาะกับสาวไทย ราคาถูกและดี นักเรียนนักศึกษาก็ใช้ได้ มุ่งเน้นเรื่องความหลากหลายและสีสันของผลิตภัณฑ์ เหมาะกับสาวๆ ที่เน้นความปลอดภัยกับผิว ไม่มีสารตกค้าง ไม่ระคายเคือง โดยไอเทมที่มาร่วมกิจกรรมนี้คือ ' Golden Rose Longstay Liquid Matte Lipstick ' ลิปลิควิดเนื้อแมทบางเบา สีสวยติดทนตลอดวัน

The Ava

รูปภาพ:

แบรนด์คอลลาเจนของคนดัง ' คุณช่า ' จากเพจบันทึกของตุ๊ด โดยเน้นเรื่องชะลอวัย ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ทนต่อแสงแดดและมลภาวะ จุดเด่นคือโมเลกุลเล็กที่สุด สารสกัดมากถึง 21 ชนิด ดูดซึมลึกถึงข้อต่อ กระดูกและหลอดเลือด การเติมเต็ม ฟื้นฟูและปกป้องผิวในเวลาเดียวกัน และยังช่วยลดอักเสบบวมช้ำ จากศัลยกรรมหลังผ่าตัดอีกด้วย โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้คือ The Ava Honey Potion ( ดิ เอวา ฮันนี่ พ๊อตชั่น ) เป็นคอลลาเจนชงดื่มรสน้ำผึ้งมะนาวแท้ค่ะ

SHE’KIRA Skincare

รูปภาพ:

แบรนด์สกินแคร์ไทย หัวใจหลักคือ ' Cleansing ' ความสะอาดต้องมาเป็นอันดับแรก โดยคอนเซ็ปต์แบรนด์คือ เป็นสูตรอ่อนโยน ด้วยค่า pH ที่สมดุล ไม่มีซิลิโคน น้ำหอม พาราเบนและแอลกอฮอล์ ให้ผิวไม่ระคายเคือง พร้อมเสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรง หลักการง่ายๆ ของแบรนด์คือปรับสมดุล ปกป้องผิว และบำรุงผิว โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้คือ ' SHE’KIRA Gentle Deep Clear Cleansing ' เจลล้างหน้าเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย

Blessing

รูปภาพ:

แบรนด์เซรั่มกำจัดเชื้อสิว ช่วยบำรุงและลดรอยดำจากสิว โดยจุดเด่นของเขาคือใช้ส่วนผสมออร์แกนิกจากสมุนไพรธรรมชาติทั้งหมด เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ทั้งคนที่มีสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด รอยดำแดง ผดแพ้หรือเป็นเซ็บเดิร์ม ( sebderm ) ไม่มีน้ำหอม พาราเบนและสเตียรอยด์ ใช้แล้วผิวใสไร้สิว โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้คือ ' Blessing Acne Serum ' เซรั่มสยบสิว สำหรับผิวหน้าค่ะ

ME BY TRI : Jigsaw Soap Me

รูปภาพ:

สบู่บำรุงผิวหน้าเกรดพรีเมี่ยม ไอเทมเด็ดคือ ' สบู่จิ๊กซอว์ ME ' มีโดยทางแบรนด์มีหลักการว่า ผิวของสาวๆ ต้องการทำความสะอาดและบำรุงที่แตกต่างกัน จึงมีไอเทมให้เลือกมากมาย เพื่อนำมาประกอบกันเป็นจิ๊กซอว์ 4 ก้อน เพื่อให้ได้สบู่ในแบบของคุณเอง สไตล์ ' It's ME ' ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีสาร SLS จึงไม่ระคายเคืองผิว โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้คือ ' ME BY TRI : Jigsaw Soap Me ' สบู่ตัวดังของแบรนด์ค่ะ

Skin Fac Cosmetic

รูปภาพ:

แบรนด์เมคอัพและสกินแคร์ไทย จุดเด่นคือคิดค้น พัฒนาสูตรจากแล็บร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากฮ่องกง จึงได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี เน้นให้ใช้ง่าย มือใหม่หัดแต่งหน้าก็ใช้ได้ พกพาสะดวก และครอบคลุมทุกขั้นตอน มีทั้งรองพื้น ดีดีครีม คุชชั่น แป้งพัฟ หรือสกินแคร์ก็มีสครับผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวหน้ากระจ่างใส เหมาะกับสาวไทยที่แท้จริง โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้คือ ' Skinfac DD Professional Foundation Cushion Stick ' คุชชั่นหัวฟองน้ำแบบแท่ง กันน้ำ กันแดด บำรุงผิว

RISARA NATURE LOVERS

รูปภาพ:

สกินแคร์บำรุงผิวหน้า มีจุดเด่นคือเน้นความปลอดภัย ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติด้วยผลไม้ตระกูลเบอร์รี่กว่า 5 ชนิด ต้านการสร้างเม็ดสีผิว ลดเลือนรอยดำรอยแดง ฝ้า กระ ให้โครงสร้างผิวหน้าแข็งแรง ลดอักเสบ ผิวอ่อนนุ่มชุ่มชื้น สวยใสดูสุขภาพดี โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมคือครีมบำรุงผิวหน้า ' Risara Nature Lovers Perfect White Face Cream ' ให้ผิวนุ่มกระจ่างใส

Pome Ceramide Collagen

รูปภาพ:

โพเม่ จุดเด่นคือเป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์ผสมเซราไมด์ สารสกัดจากญี่ปุ่น ดูดซึมดีเยี่ยม เป็นเกราะป้องกันผิว ช่วยกู้หน้าพัง ผิวติดสาร ผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้ โดยจะช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่ไวต่อแดด ลดริ้วรอย ผิวหน้าไม่โทรม นุ่มชุ่มชื้น ยับยั้งการสร้างเม็ดสี จึงทำให้ดูขาวขึ้น อีกทั้งยังมีแคลอรี่ต่ำ จึงไม่อ้วนแน่นอน ซึ่งไอเทมที่ร่วมกิจกรรมคือ ' Pome Ceramide Collagen ' คอลลาเจนแบบชงตัวฮิตของแบรนด์ค่ะ

Mega We Care Regenez

รูปภาพ:

รีจีเนซ วิตามินบำรุงผมชนิดแคปซูล แบรนด์นี้เขาโดดเด่นตรงที่ รวมสารอาหารที่ช่วยแก้ปัญหาผมร่วงมากที่สุด นั่นคือ ' ไบโอติน ' ดูแลตั้งแต่เซลล์ผม กินแล้วเห็นผลจริง ผมยาวหนา เล็บแข็งแรง หากใช้คู่กับ tonic ฉีดหนังศีรษะจะยิ่งเห็นผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น เหมาะกับสาวๆ ที่ทำสีผมบ่อย ผมเสียขาดง่าย หรือมีปัญหาเล็บ โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมคือ '  Regenez ' แคปซูลตัวดังของแบรนด์ค่ะ

Mega We Care Nat C

รูปภาพ:

วิตามินซีตัวฮิตของสาวๆ ที่น่าจะคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี โดย Nat C มีจุดเด่นคือ 1 เม็ดมี 1000 มิลลิกรัม เหมือนกินวิตซีธรรมชาติ ไม่ระคายท้อง ดูดซึมดีกว่ายี่ห้ออื่น ให้ผิวกระจ่างใส และเสริมสร้างคอลลาเจน กินแล้วผิวเรียบเนียนขึ้น สุขภาพดี ไม่ป่วยง่าย ไม่โทรม เพิ่มภูมิต้านทาน เหมาะกับหน้าฝนที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย หรือช่วงพักผ่อนน้อย ซึ่งไอเทมที่ร่วมกิจกรรมก็คือ ' Nat C ' ตัวดังของแบรนด์ค่ะ

Mega We Care ii Care

รูปภาพ:

อาหารเสริมช่วยบำรุงสายตา เหมาะกับสาวยุคใหม่ ที่ไลฟ์สไตล์อยู่กับหน้าจอคอม มือถือทั้งวัน หรือมีปัญหาสายตา ( สั้น/ยาว/ต้อกระจก ) โดยจุดเด่นคือมีสารสำคัญที่จำเป็นต่อดวงตาถึง 3 ชนิด คือลูทีน, บิลเบอร์รี่สกัดและเบต้าแคโรทีน ช่วยกรองแสงสีฟ้าจากจอคอม บำรุงเส้นเลือดฝอยในตา ฟื้นฟูสภาพดวงตา มองเห็นในที่มืดได้ดีขึ้น ซึ่งไอเทมที่ร่วมกิจกรรมก็คือ ' Mega ii care ' แบบ 30 แคปซูลค่ะ

Mega We Care Rivita

รูปภาพ:

ริวิต้า กลูต้าไธโอนที่โดดเด่นในเรื่องประสิทธิภาพ เพราะแบรนด์นี้เป็นกลูต้าตัวแม่ หรือแอลซีสเตอีน และยังมีสารสกัดจากมะขามป้อมที่ให้วิตามินซีสูงสุด, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น รวมเป็นสูตรสำเร็จ 3 ตัวช่วย ป้องกันสีผิวเปลี่ยน ไร้รอยหมองคล้ำ เนียนใส ใช้แล้วปลอดภัยชัวร์ ไอเทมตัวดังที่ร่วมกิจกรรมคือกลูต้า ' Mega We Care Rivita ' แบบแคปซูล 30 เม็ดค่ะ

Auramaxx Whiitening Armpit Serum

รูปภาพ:

เซรั่มบำรุงใต้วงแขน ระงับกลิ่นกาย กลิ่นเหงื่อ โชว์วงแขนได้ทุกโอกาสไม่อายใคร อุดมด้วยสารสกัดที่สำคัญ 6 ชนิด ให้ผิวแลดูกระจ่างใส วงแขนเรียบเนียนน่าสัมผัส พัฒนาสูตรจากงานวิจัยและผ่านการทดสอบแล้ว ช่วยลดปริมาณเหงื่อ ระงับกลิ่นกายได้จริง เนื้อบางเบาซึมง่าย ไม่ทิ้งคราบเหลืองให้รำคาญใจ โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมคือ ' Auramaxx Whitening Armpit Serum 25g. ' ค่ะ

Auramaxx Hydroboost & Age Reverse Serum

รูปภาพ:

เซรั่มเนื้อครีม ช่วยลดเลือนริ้วรอย ย้อนอายุผิวหน้าให้ดูเด็ก อ่อนวัยกว่าอายุจริง เป็นสูตรบางเบา ไม่ต้องกลัวเนื้อครีมจะเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด บำรุงล้ำลึกให้ผิวหน้าสดชื่นอิ่มน้ำ ลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้กระจ่างใสได้ใน 15 วัน ครบทุกความต้องการในหนึ่งเดียว โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมคือ ' Auramaxx Hydroboost & Age Reverse Serum 15g. ' นะคะ

Seran Skin

รูปภาพ:

ครีมกันแดดเนื้อเจลไพรเมอร์ ไร้สีและกลิ่น เนื้อใสบางเบา ไม่ผสมน้ำมัน  จุดเด่นคือมีส่วนผสมจากแพลงก์ตอนในน้ำเดือดจากภูเขาไฟใต้ทะเล ทาทับบนเมคอัพระหว่างวันได้ ปกป้องรังสียูวีสูงถึง SPF50 PA+++ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องผิวจากมลภาวะและรังสีอินฟาเรดจากอุปกรณ์ไฟฟ้า โดยไอเทมเด็ดที่ร่วมกิจกรรมคือ ' Seran Sun Protection with Plankton ' กันแดดที่มีส่วนผสมของแพลงก์ตอน ป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด ให้ผิวใส ไม่หมองคล้ำ

Dermalogica

รูปภาพ:

เดอร์มาลอจิกา สกินแคร์บำรุงผิวจากอเมริกา จุดเด่นคือเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีส่วนผสม เป็นช้อยส์อันดับแรกจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวทั่วโลก ทางแบรนด์ออกแบบและคัดส่วนผสมแบบพิเศษ เพื่อให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี ปกป้องและบำบัดผิวให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด ใช้แล้วปลอดภัย แถมอ่อนละมุนต่อผิว ไม่มีสารก่อสิวอุดตัน ไม่แพ้ ไม่สูญเสียความชุ่มชื้น โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมคือ ' BioLumin-C Serum ' เซรั่มฟื้นฟูผิวหน้าล้ำลึก ให้ผิวใส กระชับ ริ้วรอยแลดูจางลง

Waterwood ( แว่นตา )

รูปภาพ:

แบรนด์แว่นตาสุดชิค ที่สั่งสมประสบการณ์มากว่า 15 ปี มั่นใจได้เรื่องดีไซน์ ผลิตแว่นให้แบรนด์ดังมาทั่วโลก โดยคอลเลคชั่นใหม่ที่มาร่วมกิจกรรมนี้คือ ' รุ่น Suneo ( ซูเนโอะ ) ' แว่นตาทรงน่ารักแบบมีชั้นเชิง  ใส่แล้วดูเก๋แบบไม่เนิร์ด วัสดุเบา กระชับดั้ง ไม่หนักหน้า แถมกรองแสงสีฟ้าจากหน้าจอ คอมพ์ ทีวีและมือถือ แถมฟรีซองผ้าหูรูดและผ้าเช็ดเลนส์ไฟเบอร์

Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask

รูปภาพ:

สลีปปิ้งมาส์กเนื้อเจลเอสเซนส์ ซึมซาบล้ำลึก ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ฟื้นบำรุงผิวทั้งคืน กักเก็บเติมเต็มความชุ่มชื้น ยับยั้งริ้วรอยก่อนวัย ซ่อมผิวหมองคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะ ใครผิวโทรม นอนไม่พอ ผิวขาดน้ำต้องเลิฟ! โดยไอเทมเด็ดที่ร่วมกิจกรรมคือ ' Eri Eden

Rejuvenating Sleeping Mask 50 ml ' สลีปปิ้งมาส์กฟื้นบำรุงผิวหน้าแบบไม่ต้องล้างออก

WNC ( น้ำมันมะรุม )

รูปภาพ:

น้ำมันสกัดเย็นจากเมล็ดมะรุม คัดเลือกเมล็ดคุณภาพดีที่สุด มีหลักการว่า ' ธรรมชาติของผิว จะต้องฟื้นฟูด้วยธรรมชาติ ' ผ่านการสกัดเย็น 100% ปราศจากสารเคมีและน้ำหอม อุดมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ ช่วยดูแลรักษาผิวแบบอายุรเวท หนึ่งในเคล็ดลับของสาวอียิปต์โบราณ โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้คือ ' WNC Moringa Oil ' น้ำมันมะรุมธรรมชาติ เนื้อเบา ซึมง่าย หน้าไม่มันเยิ้ม ให้ผิวหน้าแข็งแรง ลดริ้วรอย ฟื้นฟูความหมองคล้ำ ในคอนเซ็ปต์ " waking up looking younger " with WNC Moringa oil.

O'TRI Facial Mask

รูปภาพ:

มาส์กบำรุงผิวหน้า ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน สีและพาราเบน จึงไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง มีสารสำคัญในมาส์กถึง 3 กลุ่ม ( สารสกัดจากชะเอมเทศ ผิวใสเป็นธรรมชาติ, Salicylic และ Zinc กำจัดสิว , น้ำผึ้ง เพิ่มความชุ่มชื้นและถนอมผิว ) ไอเทมที่ร่วมกิจกรรมคือมาส์กโอทรี้ ' O'TRI : Fruits Complex Acne Facial Gel Mask ' ให้ผิวหน้าชุ่มชื้น สว่างใสไร้สิว

Starscrub Body Soap by Laong

รูปภาพ:

สบู่สตาร์สครับ บอดี้โซพ บาย ละออง สโลแกนสุดชิคคือ ' เพราะผิวคือการลงทุน ไม่ใช่ค่าใช้จ่าย ' ใเม็ดสครับจากเมล็ดถั่วเขียวออร์แกนิกคัดพิเศษ สารสกัดจากมะเฟือง โยเกิร์ต แอปเปิ้ลเขียวและฟักข้าว ไม่เป็นอันตรายต่อผิว สะอาดล้ำลึก ผิวชุ่มชื้น ดูดซึมความมันได้ดี แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง ผลัดเซลล์ผิวเก่า ผิวดูใสสุขภาพดี ก้อนเดียวใช้ได้นาน ไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้คือ ' Starscrubb Body Soap by Laong ' ตัวฮิตของแบรนด์

Aconc

รูปภาพ:

เอคองค์ ( เอ-ค้อง ) ทรีทเมนต์มาส์กสูตรจากคลินิกดัง เพื่อสาวๆ ที่รักษาหลุมสิว เหมือนเอาคลินิกมาไว้ที่บ้าน เพียงพอกหน้าก่อนนอน ผิวหน้าจะนุ่มฟู เหมือนเติมวิตามินเข้มข้น กระตุ้นการสร้างผิวใหม่ สิวผด สิวอักเสบ ไม่เป็นสิวซ้ำ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมคือทรีทเมนต์มาส์ก ' Aconc Treatment Mask ' เพื่อผิวแข็งแรง แต่งหน้าติดทน แถมรู้ผลตั้งแต่คืนแรก

FACE SO!

รูปภาพ:

เฟสโซ! ผลิตและนำเข้าจากเกาหลี 100% แต่พัฒนาและปรับสูตรให้เหมาะกับผิวหน้าสาวไทย เข้ากับสภาพอากาศบ้านเรา แถมเฉดสีโทนเหลืองถึง 3 เฉดสี หน้าไม่มันเยิ้ม ได้ลุคดิวอี้ฉ่ำๆ สไตล์สาวเกาหลี ดูผิวสุขภาพดี ช่วยปิดรอยได้ ผสมสารป้องกันแสงแดด สวยครบจบในตลับเดียว ไอเทมที่ร่วมกิจกรรมคือ ' FACE SO! Asian Perfect Light Cushion SPF50PA+++ ' คุชชั่นตัวดังเพื่อสาวเอเชีย ประหยัดเวลาแต่งหน้า เพื่อสาวยุคใหม่

GOMISO

รูปภาพ:

โกมิโซ สบู่น้ำนมแพะสูตรชาร์โคลระดับพรีเมี่ยม สารสกัดธรรมชาติ 100% ผลิตแบบโฮมเมด ไม่ระคายเคืองกับผิว เป็นผลิตภัณฑ์แบบไฮเอนด์ ไม่สามารถซื้อได้ทั่วไป มีกระบวนการทำที่ประณีต ไม่ใช้สารเคมีใดๆ ไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้คือ ' GOMISO Goat Milk Activated Charcoal Soap ' ช่วยลดสิว ผิวใส ดูดจับสิ่งสกปรก ลดน้ำมันส่วนเกินและไขมันที่ค้างตามรูขุมขน

THA First serum

รูปภาพ:

เซรั่มเข้มข้น สเต็ปแรกในการดูแลผิว สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่มี bisabolol เข้มข้น ช่วยเรื่องปัญหาผิวขาดน้ำและปัญหารอยดำจากสิว  ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงจากภายใน อ่อนโยน ใช้ร่วมกับครีมบำรุงอื่นๆ ยิ่งผิวดีกว่าเดิม ใครผิวแห้งลอก ผิวอักเสบแสบแดงต้องรัก! ไอเทมที่ร่วมกิจกรรมคือเซรั่ม ' THA First Serum (ธา เฟิร์ส เซรั่ม) ' เพื่อผิวขาดน้ำ ลดรอยดำ เสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรง

NEERACHA

รูปภาพ:

สกินแคร์ออร์แกนิกแบรนด์ไทยเพื่อผิวแพ้ง่าย สารสกัดพรีเมี่ยมจากธรรมชาติ ใช้แล้วปลอดภัย ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ผิวไม่ติดสาร ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ดูสุขภาพดี ต้านอนุมูลอิสระ ไอเทมที่ร่วมกิจกรรมคือ ' NEERACHA Soothing & Revive Day and Night cream ' ใช้ได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ป้องกันรังสียูวี เพื่อสาวๆ ผิวอ่อนแอ ผิวเสีย

BARA

รูปภาพ:

สกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่โดดเด่นจากส่วนผสม ' น้ำกุหลาบ ' ได้รับการยอมรับในคุณภาพ และแพ็กเกจของผลิตภัณฑ์ทั้งในไทยและต่างประเทศแถบเอเชีย มุ่งดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ด้วยขั้นตอนถูกต้องครบถ้วน ด้วย 3 ขั้นตอน ' บำรุง-ฟื้นฟู-ปกป้อง ' โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมคือ ' BARA : Aura Facial Essence ' เอสเซนส์น้ำตบใสบำรุงผิวหน้าจากน้ำกุหลาบ เพื่อผิวชุ่มชื้นข้ามคืน ไม่แห้งคล้ำ

Nami

รูปภาพ:

เมคอัพและสกินแคร์แบรนด์ไทยสุดฮิตในรูปแบบซอง ถูกและดีที่สาวๆ คุ้นเคย รีวิวเพียบทั้งรองพื้น คุชชั่น ลิปสติกและเซรั่ม! มีจุดเด่นคือ ' ผู้นำด้านเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในคุณภาพดี ราคาประหยัด ' ใช้แล้วเห็นผลจริง ผิวใสบลิงก์ สไตล์สาวเกาหลี ไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้คือแป้งพัฟ BB เนื้อครีม ' Nami Makeup Pro BB Wet to Powder ' สูตรซุปเปอร์แมตต์ ให้ผิวสวยเป๊ะแบบไม่มัน

Rain Tree Body & Mind

รูปภาพ:

เรนทรี บอดี้ แอนด์ มายด์ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์และความงามเพื่อสุขภาพกายและใจ คัดสรรเฉพาะส่วนผสมที่ดีงาม เพื่อให้สาวๆ ได้ใช้กัน มีทั้งสบู่รักษาสิว, แฮนด์ครีม, สเปรย์ฉีดหมอน, เอสเซนเชียลออยล์, ลิปบาล์มและอื่นๆ อีกมากมาย เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี ใช้แล้วฟินทั้งร่างกายและจิตใจ สวยทั้งภายในและภายนอก โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้จะเป็น ' Rain Tree Gentle Clear Anti Acne Soap ' สบู่ลดรอยแผลจากสิว ให้ผิวเรียบเนียนสวย

NP-niceperfect

รูปภาพ:

สกินแคร์และอาหารเสริมจากไทย จุดเด่นของแบรนด์คืออยากให้สาวๆ มีสุขภาพผิวที่ดียิ่งขึ้น โดยมีทั้งมาส์กพอกหน้า ครีมหน้าใส ครีมหอยทาก คอลลาเจน กลูต้า ครีมบีบีทาตัวขาว สครับ โลชั่นกันแดด และอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก โดยไอเทมที่ร่วมกิจกรรมคือ ' NPniceperfect Power Sunscreen Cream ' ครีมกันแดด ป้องกันรังสียูวี SPF50 PA+++ บางเบา ไม่มันเยิ้ม ให้ผิวกระจ่างใส กระปุกเดียวจบ

Clinelle

รูปภาพ:

คลีเนล สกินแคร์บำรุงผิว นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและผลลัพธ์ด้านความงามให้เป็นหนึ่งเดียว 3 ส่วนผสมหลักทำงานร่วมกันจะได้ผลมีประสิทธิภาพ แทรกซึมสู่ชั้นผิวลึกสุดได้อย่างรวดเร็ว ส่วนผสมจากดอกไม้ธรรมชาติและวิตามินซี แค่ใช้ผิวก็ใสขึ้นได้ใน 2 วัน ผิวอ่อนเยาว์ หน้าเด็กสุดๆ ไอเทมที่ร่วมกิจกรรมคือไนท์ครีม ' Clinelle WhitenUp Brightening Night Cream ' เพื่อผิวกระจ่างใส ไบรท์ แก้สีผิวไม่สม่ำเสมอ

3RIFIC

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากออร์แกนิกธรรมชาติ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวอย่างเรียบง่ายและครอบคลุม ให้ผิวสวยสุขภาพดี สำหรับสาวยุคใหม่ หลักการที่สำคัญของแบรนด์มี 3 อย่างคือความบริสุทธิ์, ความเรียบง่าย และผลลัพธ์เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ไอเทมที่ร่วมกิจกรรมคือ ' 3RIFIC Premium Face Oil ' ออยล์บำรุงผิวพิเศษจากพืชทรงคุณค่า เสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่น ชุ่มชื้น ต่อต้านริ้วรอย ทาแล้วไม่มัน ผิวอิ่มน้ำ อุ่นนุ่มๆ สุขภาพดี

Olay

รูปภาพ:

โอเลย์ คลีนซิ่ง-สกินแคร์ถูกและดีสำหรับสาวไทย มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานมาหลายสิบปี มีจุดเริ่มต้นจากการทำครีมเพื่อผิวชุ่มชื้นไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยลดริ้วรอย ตอบโจทย์ปัญหาผิวสำหรับสาวๆ ทุกวัย เพราะทุกวันคือโอกาสที่จะสวยที่สุดในแบบของคุณ ไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้คือ ' Olay Magnemasks ' แผ่นมาส์กหน้ากู้ชีพ กู้ผิวหมองไม่สดใส ให้ขาวกระจ่างใส หน้าเนียนนุ่มเด้งได้ในเวลาเร่งด่วน

JUV SUPERFRUIT

รูปภาพ:

จุ๊ฟ แบรนด์สกินแคร์ที่มีจุดเด่นคือสารสกัดพรีเมี่ยมจากผลไม้ ไม่ใส่สีและกลิ่น สารเคมี สาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยมีผลิตภัณฑ์ในไลน์ทั้งกันแดดและเซรั่ม ซึ่งไอเทมที่ร่วมกิจกรรมนี้คือ ' JUV Serum Brightening Vit C+ ' จุ๊ฟเซรั่ม ไบร์ทเทนนิ่ง วิตซี พลัส เซรั่มวิตซีเข้มข้น ปรับผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดให้กระจ่างใส ปรับสมดุลความมัน กระชับรูขุมขน

---------------------------------

ขนกันมาเป็นกองทัพความสวยขนาดนี้ ไม่เล่นไม่ได้แล้วปะ? ก็ #ของมันต้องมี จำไว้ค่ะซิส เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ยิ่งของฟรียิ่งต้องสวย! ช้าไม่ได้แล้วเด้อ วันที่ 8 สิงหาคมเปิด Live สดพร้อมกันในเพจ FB : SistaCafe รอไว้เลย ( เริ่มไลฟ์ 19.00 น. เป็นต้นไป )อย่าชักช้า เดี๋ยวเสร็จเพื่อนข้างๆ ไม่รู้ด้วย! ไปลุ้นกันค่ะทุกคนนน ขอให้สาวๆ โชคดีค่า แล้วเจอกันใน Live น้า บายส์~~

---------------------------------