NEW!!!'NEVER TOO MATTE LIPSTICK'BY  Cute Pressแซ่บบบเวอร์เบอร์แรงแบบนี้ของมันต้องมีแล้วปะแกร๊!

รูปภาพ:

สวัสดีค่าสาวๆSistaCafeทุกคน รอบนี้คัมแบคมาเจอกับแอนนากันอีกแล้ว ในช่วงอวดไอเทมใหม่!ใช่แล้วค่ะ วันนี้แอนนาได้ฤกษ์มารีวิวไอเทมออกใหม่ ซึ่งงานนี้เป็นคิวของแบรนด์เครื่องสำอางสุดคิ้วท์ แต่คุณภาพเค้าแน่นคับแก้ว อย่างแบรนด์' Cute Press 'นั่นเองจ้า

เพราะล่าสุดแบบด่วนจี๋นี้เลย เค้าเพิ่งได้เปิดตัวลิปสติกใหม่ ที่มีชื่อว่าCute Press Never Too Matte Lipstick-ลิปแมทท์แบบใหม่ สัมผัสนุ่มลื่นซึ่งแอนนาได้มาแบบครบเช็ต! เลยอยากมาอวดให้สาวๆ ได้ชมกันโดยมีสีให้เลือกเยอะถึง19 เฉดสีไปเลยจ้า และทาง' Cute Press 'เค้าจัดเช็ตมาให้เลือกใช้กันจุกๆ ตามลุคที่สาวๆ ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นลุคClassicPartyและFashionแบบฟาด ๆ เลย

รูปภาพ:

ความพิเศษของลิปสติกรุ่นนี้ ก็คือ ตามชื่อรุ่นสุดเก๋ของเค้าเลย ที่เลือกใช้คำว่า“Never Too Matte”เพราะทางเค้านั้นเคลมมาว่า ลิปสติกรุ่นนี้"นางเป็นลิปสติกแมทท์ที่จะมาให้ความรู้สึกแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเลยแกร๊"เพราะว่า นางมีเทคโนโยลีใหม่จากMelting Matteทำให้เนื้อลิปนุ่ม สัมผัสบางเบาและเบลอร่องปากแบบสุด ทาไม่เป๊ะ ก็ไม่โป๊ะเพราะหัวลิปเค้าเป็นทรงModern Shapeเป็นเหมือนlip Linerในตัวแถมเม็ดสีแน่นชัดติดทน 12 ชั่วโมงแบบลืมเติมไปเลยจ้างานนี้

และนอกจากแพ็กเกจที่ดูดี ดูแพงและกิมมิคของเค้าที่เคลมมาแล้วแอนนาก็เลยได้ลองปาดสวอชลงแขนเพื่อทดสอบเนื้อและสีของเค้าดู บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์! ทั้งเนื้อและสีของมันเริ่ดตามที่เค้าเคลมอยู่นะมีความรู้สึกที่ไม่เหมือนเวลาปาดลิปแมทท์อื่น ๆ เลย ให้ความชุ่มชื่นเล็ก ๆ ที่ผิว ปาดแล้วไม่แห้ง ทาแล้วเนียนกริบในรอบเดียวไม่ต้องปาดซ้ำเยอะ ๆ สีแน่นชัดแถมสีทุกสีเค้าสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันจริง ๆ ด้วยนะพวกเธออ ><'

3 ลุค 3 สไตล์จาก Cute Press Never Too Matte Lipstick

แต่เดี๋ยวเกรงว่าสาว ๆจะไม่เห็นภาพว่า ทาลงปากแล้วจะเป็นยังไง สีจะเริ่ดมั้ย แล้วทาแล้วเข้าได้กับทุกลุคตาม 3 ลุคที่เค้าเคลมมาไว้หรือเปล่า รอบนี้แอนจะเลือกสีฮิต ๆ ฮอต ๆ มาทาลงปากพร้อมครีเอทว่าเป็นลุคไหน แต่งหน้ายังไงให้รอดได้บ้าง กันถึง3 ลุค 3 สไตล์จาก Cute Press Never Too Matte Lipstickไว้ให้สาว ๆ ไว้เป็นไอเดียกัน

#Classic Look

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ลุคแรกอย่าง ลุคClassicเรียบโก้ ดูดีดูแพง โดยสีลิปสติกCute Press Never Too Matte Lipstickที่แอนนาเลือกใช้ทาจะเป็นสี#05 Mademoiselleสีออกเป็นสีแดงอิฐ ๆ สวยแพงสะกดมากเวอร์ ลุคนี้เพียงแค่แต่งหน้า แต่งตาปัดแก้มเบาๆ และปิดด้วยทาลิปสติกสี#05ก็ปังสวยปิดลุคได้แล้วล่ะค่ะ ซึ่งสีนี้เป็นสีที่อยู่ในกลุ่มClassicซึ่งแอนนาชอบมาก เพราะเป็นโทนนู้ด ๆ แพง ๆ ทั้ง 6 สีเลย ทาเป็นเดย์ลุคได้ทุกสี อยากได้สีไหน เช็คชื่อสีได้ตามนี้เลยจ้า#01 Team Bride#02 Fairy Tale#03 Grace Kelly#04 Vintage#05Mademoiselle#06 Preppy

#Party Look

รูปภาพ:

ต่อที่ลุคสองกับ ลุคPartyฟาด ๆ ปัง ๆ โดยสีลิปสติกCute Press Never Too Matte Lipstickที่

แอนนาใช้ทาในลุคนี้จะเป็นสี#09 Festiveสีนี้จะเป็นแนวสีชมพูนม เหมือนจะหวานแบ๊ว แต่ตัดด้วยความแมทท์ ทำให้ไม่ดูหวานจนเกินไป ทาแล้วจัด finish look ไปปาร์ตี้ได้กริบ ๆ ไม่โป๊ะเลย ส่วนถ้าใครอยากแต่งหน้าไปปาร์ตี้ให้ดูเหนือแบบไม่ต้องฟาดสีแรง ๆ ลองแต่งตาด้วยสีส้มอมชมพูให้เข้มขึ้นนิด และปิดด้วยทาปากสี#09นี้ไปเลยจ้า ส่วนถ้าใครกลัวว่าสีแต่งไปปาร์ตี้นี้จะไม่รอด สีกลุ่มPartyเค้ายังมีให้เลือกตั้ง 7 สี แน่นทุกสี ชอบสีไหน จัดเลยจ้า#07 Dress Up#08 Friend Zone#09 Festive#10 Dance Queen#11 Firework#12 Cherry Bomb#13 Have Fun

#Fashion Look

รูปภาพ:

มาถึงลุคสุดท้ายแล้วค่ะกับ ลุคFashionเมื่อสายแฟมาเยือน สีลิปสติกCute Press Never Too Matte Lipstickที่แอนนาเลือกใช้ในลุคนี้ก็คือสี#19 Museสีนี้ออกโทนสีม่วง ทาแล้วไม่ตุยแน่นอนค่ะ โดยลุคนี้บอกเลยว่าต้องจัดเต็มแต่งหน้าให้แน่นไปเลย แต่งตา ปัดแก้ม และด้วยทาปาก สี#19แค่นี้ก็ได้ลุคปั๊วะนี้มาครองแล้ว สาว ๆ คนไหนสายแฟต้องจัดแล้วล่ะค่ะ

#14 Cruise Collection

#15 Trend Setter#16 Cutting Edge#17 Front Row#18 Makeover#19 Muse

รูปภาพ:

สาวกของลิปสติกแมทท์ต้องถูกใจแน่นอน กับการเปิดตัว'Cute Press Never Too Matte Lipstick'รอบนี้ บอกเลยว่าลิปสติกเค้าเนื้อดีและเนียนมาก เนื้อสัมผัสบางเบา เนื้อเนียน แมทท์ติดปาก ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ให้สัมผัสความแมทท์แบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน แถมมีโทนสีจัดเต็มให้เลือกทั้งหมด19 เฉดสีครีเอทได้ทุกลุค ทุกโทน ทุกอารมณ์ ตอบโจทย์สาวทุกสไตล์ไปเลยจ้าฮั่นแน่ ถ้าอยากจะรู้ว่าเป็นลิปแมทท์แบบใหม่ยังไง ลองไปตามหามาใช้กันดูนะคะ

ส่วนสาว ๆ คนไหนสนใจอยากจะได้Never Too Matte Lipstickไปไว้ครอบครอง ตามไปหาซื้อได้แล้ว ที่Cute Pressทุกสาขา ส่วนใครไม่มีเวลาก็สั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ตามลิงก์ >>http://hyperurl.co/cutepressonlineshop<< นี้ได้เลย หรือจะเข้าไปติดตามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทาง Facebook :http://hyperurl.co/CutepressFBเลยจ้า