รูปภาพ:

▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮

อันยอง~♥จากภาพปก เราว่าหลายๆ คนก็น่าจะรู้กันแล้วใช่มั้ยว่าวันนี้เรามีไอเทมอะไรมารีวิวต้องบอกก่อนว่าทิ้นท์ตัวนี้จัดว่าเป็นทิ้นท์ในตำนานเลยก็ว่าได้เราเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีสักสีแหละ ใช่มั้ย สารภาพมานะ!สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่เคยใช้หรือกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ วันนี้เราจะมาทำให้การตัดสินใจของทุกคนง่ายขึ้นนี่เลย!Holika HolikaxPeko ChanWater Drop tint Bombรีวิวแบบจุกๆ พูดได้คำเดียวว่าแพ้ทางน้องอย่างแรง!นอกจากแพ็กเกจน่ารักๆ แล้วเนี่ย ทิ้นท์ตัวนี้มีอะไรดี วันนี้รู้แน่กระซิบบอกก่อนสักนิดนึงสาวปากแห้งถูกใจสิ่งนี้แน่นอนค่ะ!จะสวย จะน่าตำขนาดไหน ไปดูกันเลย▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

First impressionพอเราทาลงไปที่ริมฝีปากเนื้อทิ้นท์จะแตกตัวเป็นน้ำ สีสันสดใส ให้สีปากที่ดูระเรือๆ แนบสนิทไปกับริมฝีปาก บางเบา สามารถทาวนไปซ้ำๆ ได้เลยอาจจะต้องทาย้ำๆ หน่อยนะ ถ้าอยากได้สีแบบเข้มๆ จะมีบางสีที่เรารู้สึกว่าบางจนไม่สามารถกลบปากคล้ำได้(สำหรับปากของเรานะ) เป็นทิ้นท์ที่ให้ความชุ่มชื้นดี ทาแล้วปากไม่แห้ง เกลี่ยง่าย มีกลิ่นผลไม้อ่อนๆ ด้วยขอกระซิบบอกนิดนึง ตัวนี้ทาแก้มได้ด้วยนะ เพื่อนลองแล้วจ้าเรื่องความติดทนส่วนตัวนะ ถ้าไม่ได้กินอะไรมาก เค้าก็ติดทนอยู่ แต่เราเป็นคนกินจุกจิกไง ก็เลยมีหลุดไปบ้าง ต้องอาศัยเติมระหว่างวันบ่อยหน่อยเลยรู้สึกว่าค้าไม่ได้ติดทนขนาดนั้นเป็นลิปที่เหมาะกับน้องๆ วัยใส ทาไปเรียนได้ ครูไม่ว่า เราว่าเหมาะกับลุคใสๆ มากกว่า ไม่เหมาะกับลุคปังๆ แน่นๆ หรือลุคออกงานเท่าไหร่อาจจะทาเป็นเบสก่อนทาลิปสติกก็ได้ค่ะ

รูปภาพ:

▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ ▯ ▮ใครที่ยังไม่เคยลอง เอ้าท์นะ! นี่เค้าเป็นทิ้นท์ที่บล็อกเกอร์หลายๆ คนแนะนำ ของมันต้องมีซิจ้ะพี่จ๋า สีสวยด้วย ทาแล้วปากชุ่มชื้น บางเบา คือดีอะ! เอาเป็นว่าอ่านรีวิวนี้ก่อน แล้วค่อยว่ากัน ชอบสีไหน ลองกระซิบบอกหน่อยซิ...ใช่! สีนี้สวยค่ะซิส ใครที่ยังไม่เคยลอง ลองดู แล้วจะชอบก็หวังว่ารีวิวในวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆ น้า~ สำหรับวันนี้ อันยองค่าา